ทำไมทรูไม่หักเงินค่าโทรจากแพคเกจเสริมและโบนัสก่อนตัดเข้าแพ็คเกจหลัก

กระทู้คำถาม
ทำไมทรูไม่ตัดเงินค่าโทรจากแพคเกจเสริมและโบนัสก่อนตัดเข้าแพ็คเกจหลักครับ
- เมื่อวาน (12 ต.ค.64) ย้ายค่ายมาสำเร็จ ทำเรื่องขอ e-Sim ผ่าน Video Call Service อีเมลก็ไม่ได้รับ ซิมก็โดนตัด สุดท้ายเจ้าหน้าออก QR Code ให้ใหม่ได้เพราะออกเกินจำนวนครั้งที่กำหนด ทำให้ใช้งานไม่ได้ตลอดทั้งวัน 24 ช.ม. ทั้งสมัครโปร 10MB โทรฟรี 15 นาทีและแพ็คเกจเสริม เวลาโปรและแพ็คเกจเสริมเริ่มเดินตั้งแต่วินาทีที่สมัคร
- 13 ต.ค. 64 ไปทำเรื่องขอ e-Sim ด้วยตัวเองที่ทรูชอป(พนักงานสาขาบริการดีมาก ทรูบิ๊กซีลำปาง) ตอนเย็นคุยธุระเกิน 15 นาทีนิดๆ ปรากฎว่าโดนหักเงินค่าโทรไป เลยสอบถามจากเจ้าหน้าที่ทรู Chat เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่แพคเกจเสริม งง เข้าไปอีก




แล้วเจ้าหน้าที่ก็หายไปเลย ต้องติดต่อผ่าน 1242 เจ้าหน้าที่ยังแจ้งว่าไม่มีแพ็คเกจเสริม แต่โบนัสมี 2000 โทรฟรี 100 นาที

สรุปนี่คือโบนัสทิพย์ที่ไม่สามารถใช้งานได้ใช่มั้ยครับ

สรุป
1.ทรูจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร แพ็คเกจเวลาเริ่มเดินแต่ไม่ได้ใช้งาน และสูญเสียการใช้งานโทรศัพท์มือถือไป 24 ช.ม.
2.ถ้าขอยกเลิกแพ็คเกจและขอเงินคืน จะเฉลี่ยไม่เติมจำนวนได้หรือไม่
3.พนักงานทรูมีความรู้พอที่จะให้ความช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าดีพอหรือไม่
หมายเลขเคสที่เปิดไว้วันที่ 12/10/2021 : 2-411122808037
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่