วันแรกที่แจ้งไป คอลเซนเตอร์แจ้งมาบอกว่าสายแคเบิล(ADSL)ขาด รอทางเจ้าหน้าที่ช่างแจ้งกลับมา
ช่างแจ้งมาว่าสายเคเบิล(ADSL)ขาด ขอเวลาประมาณ 3สัปดาห์ หรืออาจไวกว่านั่น อาจเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้ด้วยผมก็เลยรอต่อไป
ผ่านมา 3สัปดาห์ ผมโทรแจ้งบอกจะยกเลิกบริการเพื่อจะเปลี่ยนเครือข่ายไปใช้งานค่ายอื่นเพราะรอนานเกินไป พนักงานเลยบอกมาว่า
สายเคเบิลนั่นพึ่งถูกส่งเข้ามาให้ เลยขอเวลาอีกหน่อย หลังจากนั่นผ่านมาครบเดือนหรืออาจมากกว่านั่นแล้ว
ผมไม่เห็นคนจาก 3BB ติดต่อมาอีกเลยครับ ไม่บอกทั้งสถานะการตอนนี้เลย
ผมเป็นฟรีแลนซ์ต้องอัพงานให้ลูกค้าตอนนี้ใช้เน็ตมือถือดว่าจะอีพงานให้ลูกค้าได้ลำบากมากครับ
3BB 1เดือน แล้วที่เน็ตใช้งานไม่ได้ ผมสุดจะทนกับการให้บริการเน็ตแล้วครับ แจ้งไปไม่มาแก้ไขสักที
ช่างแจ้งมาว่าสายเคเบิล(ADSL)ขาด ขอเวลาประมาณ 3สัปดาห์ หรืออาจไวกว่านั่น อาจเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้ด้วยผมก็เลยรอต่อไป
ผ่านมา 3สัปดาห์ ผมโทรแจ้งบอกจะยกเลิกบริการเพื่อจะเปลี่ยนเครือข่ายไปใช้งานค่ายอื่นเพราะรอนานเกินไป พนักงานเลยบอกมาว่า
สายเคเบิลนั่นพึ่งถูกส่งเข้ามาให้ เลยขอเวลาอีกหน่อย หลังจากนั่นผ่านมาครบเดือนหรืออาจมากกว่านั่นแล้ว
ผมไม่เห็นคนจาก 3BB ติดต่อมาอีกเลยครับ ไม่บอกทั้งสถานะการตอนนี้เลย
ผมเป็นฟรีแลนซ์ต้องอัพงานให้ลูกค้าตอนนี้ใช้เน็ตมือถือดว่าจะอีพงานให้ลูกค้าได้ลำบากมากครับ