หลังจาก AIS ยกเลิกการเพิ่มเบอร์สมาชิก Share Plan โดยไม่บอกล่วงหน้า และยังแจ้งให้สับสน วิ่งสนพยายามไปหาสาขาเพื่อเพิ่มเบอร์มา 3 เดือน
ในที่สุด ตัดสินใจลองย้ายเครือข่ายมาทรู 3 เบอร์ ผลปรากฎว่า ... 2 เบอร์ย้ายเครือข่ายเรียบร้อย อีก 1 เบอร์ติดปัญหา น่าจะเกิดจากการจดเบอร์ผิดตอนทำเรื่องย้ายค่าย
เจ้าหน้าที่สาขา โทรแจ้งและสอบถามหมายเลขเพิ่มเติม โดยแจ้งว่า ต้องเข้ามารับซิมใหม่ที่สาขาสำหรับเบอร์ที่ยังย้ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากต้องเตรียมพักรักษาตัวที่ รพ. จึงแจ้งไปว่า คงไม่สะดวก รอหลังกลับจาก รพ. ค่อยทำเรื่องย้ายเครือข่ายดีกว่า เนื่องจากต้องอยู่ รพ ตั้งแต่วันพุธ ถึงวันอาทิตย์
ทางสาขาจึงแจ้งว่า เดี๋ยวจะรีบส่งซิมมาให้ที่ รพ เพื่อที่จะได้ใช้งานได้ต่อเนื่อง (ประทับใจมาก ณ จุดนี้)
พอถึงวันศุกร์ ซิมยังมาไม่ถึง แต่สัญญาณของค่าย AIS ถูกตัดเรียบร้อยแล้ว ... ความซวยเริ่มบังเกิด เนื่องจากเป็นเบอร์หลักที่ใช้ติดต่อเรื่องงาน
จนกระทั่ง กลับมาถึงบ้านวันอาทิตย์ ก็ยังไม่ได้รับซิม
วันจันทร์ ทาง รพ แจ้งว่า มีพัสดุส่งมาถึง แต่เนื่องจากกลับมาพักที่บ้านแล้ว จึงไม่สามารถไปรับได้ ติดต่อทาง call center ก็แจ้งว่า จะติดต่อสาขาให้ติดต่อกลับ ปกติจะใช้เวลาภายใน 24 ชม.
ปัจจุบัน เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับ โทรเข้า call center อีกครั้งก็แจ้งว่า ทำอะไรไม่ได้ ต้องเข้าไปติดต่อสาขาเอง
เบอร์ที่ใช้ติดต่อเรื่องงาน ปัจจุบันใช้งานไม่ได้ เข้าวันที่ 5 แล้ว ลูกค้า / partner โทรเข้ามาไม่ได้ และไม่รู้จะได้ซิมกลับมาใช้งานเมื่อไร
ประสบการณ์เลวร้ายที่สุด ของการใช้บริการก็ครั้งนี้แหละครับ
ประสบการณ์สุดประทับใจของ ทรู หลังจากย้ายค่าย
ในที่สุด ตัดสินใจลองย้ายเครือข่ายมาทรู 3 เบอร์ ผลปรากฎว่า ... 2 เบอร์ย้ายเครือข่ายเรียบร้อย อีก 1 เบอร์ติดปัญหา น่าจะเกิดจากการจดเบอร์ผิดตอนทำเรื่องย้ายค่าย
เจ้าหน้าที่สาขา โทรแจ้งและสอบถามหมายเลขเพิ่มเติม โดยแจ้งว่า ต้องเข้ามารับซิมใหม่ที่สาขาสำหรับเบอร์ที่ยังย้ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากต้องเตรียมพักรักษาตัวที่ รพ. จึงแจ้งไปว่า คงไม่สะดวก รอหลังกลับจาก รพ. ค่อยทำเรื่องย้ายเครือข่ายดีกว่า เนื่องจากต้องอยู่ รพ ตั้งแต่วันพุธ ถึงวันอาทิตย์
ทางสาขาจึงแจ้งว่า เดี๋ยวจะรีบส่งซิมมาให้ที่ รพ เพื่อที่จะได้ใช้งานได้ต่อเนื่อง (ประทับใจมาก ณ จุดนี้)
พอถึงวันศุกร์ ซิมยังมาไม่ถึง แต่สัญญาณของค่าย AIS ถูกตัดเรียบร้อยแล้ว ... ความซวยเริ่มบังเกิด เนื่องจากเป็นเบอร์หลักที่ใช้ติดต่อเรื่องงาน
จนกระทั่ง กลับมาถึงบ้านวันอาทิตย์ ก็ยังไม่ได้รับซิม
วันจันทร์ ทาง รพ แจ้งว่า มีพัสดุส่งมาถึง แต่เนื่องจากกลับมาพักที่บ้านแล้ว จึงไม่สามารถไปรับได้ ติดต่อทาง call center ก็แจ้งว่า จะติดต่อสาขาให้ติดต่อกลับ ปกติจะใช้เวลาภายใน 24 ชม.
ปัจจุบัน เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับ โทรเข้า call center อีกครั้งก็แจ้งว่า ทำอะไรไม่ได้ ต้องเข้าไปติดต่อสาขาเอง
เบอร์ที่ใช้ติดต่อเรื่องงาน ปัจจุบันใช้งานไม่ได้ เข้าวันที่ 5 แล้ว ลูกค้า / partner โทรเข้ามาไม่ได้ และไม่รู้จะได้ซิมกลับมาใช้งานเมื่อไร
ประสบการณ์เลวร้ายที่สุด ของการใช้บริการก็ครั้งนี้แหละครับ