ในแอพธนาคารกรุงเทพ แจ้งว่ามีการชำระค่าสินค้าผ่าน EDC

หลังจากที่ได้ทำการกดเงินโดยไม่ใช้บัตรผ่านแอพ ที่ตู้เอทีเอ็ม
ถึงได้รู้ว่าเงินในบัญชีหายไปเกือบ 6,000 บาท
ไล่เช็ครายการในแอพ ปรากฎว่ามันขึ้นว่ามีการชำระค่าสินค้าผ่าน EDC เป็นร้อยกว่าครั้ง ตั้งแต่วันที่ 9 - 10 ต.ค.64
โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนการใช้จ่ายอะไร ใดๆทั้งสิ้น
โทรแจ้ง Call Center แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบ 7 วันและอายัดบัตร เอทีเอ็ม ให้
ยืนยันค่ะ ว่าไม่เคยผูกบัตรหรือทำธุรกรรมอะไรใดๆกับบัตรนี้เลย 
ความปลอดภัยอยู่ไหน ถ้าไม่เข้ามาเช็คป่านนี้เงินหมดบัญชีไปแล้วมั้งคะ

มีใครเคยเจอเคส แบบนี้บ้างคะ
ที่อยากรู้คือ เราจะได้เงินคืนมั้ย  ถ้าไม่ได้เราจะทำอะไรได้บ้างคะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่