พอดีส่งของไปให้รุ่นน้องเป็นรองเท้าราคา5,490 บาท ไปส่งที่Kerry ที่B2S ฟิวเจอร์ พาร์ค ต่อไปตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2564 พอเกิน1 อาทิตย์เริ่มสงสัยว่าเพราะโควิด-19 รึป่าว แต่พอเลยมาอีกซักระยะ น้องที่ปลายทางโทรไปถาม Call center Kerry ตอบมาว่าสินค้าหายหาไม่เจอ เป็นเรื่องเลยครับทีนี่
ผมคนส่งเลยติดตามจากApp Kerry ก็ติดตามไม่ได้ แล้วก็มีการโทรคุยกับcall center และมีคุยผ่าน Inbox ของKerry
ตอนนี้ตามมา5-6 รอบจนจะครบ1เดือนแล้ว ตอบกับมาแค่ว่า " ประสานงานให้แล้ว "
แบบนี้แจ้งความได้ไหมครับ ยักยอก/ลักทรัพย์ ทรัพย์สินที่ไม่ใช่ของตนเองไว้ บริษัทkerry จะรับผิดชอบยังไงครับ
kerry ทำของหายเป็นเดือนแจ้งความได้ไหมครับ
ผมคนส่งเลยติดตามจากApp Kerry ก็ติดตามไม่ได้ แล้วก็มีการโทรคุยกับcall center และมีคุยผ่าน Inbox ของKerry
ตอนนี้ตามมา5-6 รอบจนจะครบ1เดือนแล้ว ตอบกับมาแค่ว่า " ประสานงานให้แล้ว "
แบบนี้แจ้งความได้ไหมครับ ยักยอก/ลักทรัพย์ ทรัพย์สินที่ไม่ใช่ของตนเองไว้ บริษัทkerry จะรับผิดชอบยังไงครับ