ใครเคยใช้ทีวีซัมซุงแล้วเจอปัญหาเรื่องเคลมยากบ้าง


สวัสดีค่ะ ทุกคน  พี่ขอปรึกษาเรื่องการยื่นเคลมทีวีจอภาพเสียกับซัมซุงบ้างคะ
   เรื่องมีอยู่ว่า พี่ซื้อทีวีกับ JD Central เมื่อประมาณ พย.2018 จำนวน  2 ​เค​รื่อง มีรุ่น UA55NU7100 กับ UA55NU7400 หน้าแคมเปญจ์ของ JD ขึ้นว่า ประกันเพิ่ม 2 ปี ค่ะ  ประมาณ กลางปีนี้ ตัว 7100 จอดับ ตอนนั้นก็คิดว่าหมดประกันแหล่ะ เพราะเกิน1ปีแล้ว เพราะลืมไปว่า มีประกันที่เค้าให้เพิ่มอีก 2 ปี เลยแจ้งซ่อมไป ราคาประเมิน 15XXX เลยบอกไปว่างั้นไม่ซ่อม แพงไปซื้อใหม่ได้เลยราคานี้  เค้าก็แจ้งกลับมาว่า อันนี้มีประกันที่ต่อให้อัตโนมัติอีก2ปี ไม่ต้องจ่าย เราก็เลยได้ซ่อม  ผ่านมาเมื่อวานซืรฝน ตัว 7400 เริ่มมีอาการจอเป็นเส้นดำๆ เลยแจ้งซ่อมไป แต่คราวนี้บอก ไม่มีประกัน ไม่ได้มีการต่ออัตโนมัติ ลูกค้าต้องเป็นคนกดลงทะเบียนเองตั้งแต่แรก  คือ เราเองก็ไม่เคยได้รับข้อมูลแจ้งกล่าวอะไรให้ทำการลงทะเบียน เครื่อง7100 เราก็ไม่ได้ลงทะเบียนอะไร  ก็ได้เคลม ชื่อคนซื้อคนเดียวกัน แอพเดียวกัน วันเดียวกันที่ซื้อ  แต่มาตรฐาน​การบริการหลังการขาย ทำไม คนละแบบ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์​ก็ถูกปฏิเสธตลอด ให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าโทรกลับ ก็ไม่ติดต่อมา แบบนี้ต้องร้องเรียนที่ไหนคะ  ช่วยแนะนำทีได้ไหมคะ  ไม่ใช่บาทสองบาท
ปล. ที่บ้านเรา ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ แทปเล็ท ของซัมซุง แทบทุกอย่าง  ตอนนี้คือ รู้สึกไม่โอเคมาก 
#SAMSUNG
#ทีวีซัมซุง
#JDCentral
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่