สวัสดีค่ะ ทุกคน พี่ขอปรึกษาเรื่องการยื่นเคลมทีวีจอภาพเสียกับซัมซุงบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า พี่ซื้อทีวีกับ JD Central เมื่อประมาณ พย.2018 จำนวน 2 เครื่อง มีรุ่น UA55NU7100 กับ UA55NU7400 หน้าแคมเปญจ์ของ JD ขึ้นว่า ประกันเพิ่ม 2 ปี ค่ะ ประมาณ กลางปีนี้ ตัว 7100 จอดับ ตอนนั้นก็คิดว่าหมดประกันแหล่ะ เพราะเกิน1ปีแล้ว เพราะลืมไปว่า มีประกันที่เค้าให้เพิ่มอีก 2 ปี เลยแจ้งซ่อมไป ราคาประเมิน 15XXX เลยบอกไปว่างั้นไม่ซ่อม แพงไปซื้อใหม่ได้เลยราคานี้ เค้าก็แจ้งกลับมาว่า อันนี้มีประกันที่ต่อให้อัตโนมัติอีก2ปี ไม่ต้องจ่าย เราก็เลยได้ซ่อม ผ่านมาเมื่อวานซืรฝน ตัว 7400 เริ่มมีอาการจอเป็นเส้นดำๆ เลยแจ้งซ่อมไป แต่คราวนี้บอก ไม่มีประกัน ไม่ได้มีการต่ออัตโนมัติ ลูกค้าต้องเป็นคนกดลงทะเบียนเองตั้งแต่แรก คือ เราเองก็ไม่เคยได้รับข้อมูลแจ้งกล่าวอะไรให้ทำการลงทะเบียน เครื่อง7100 เราก็ไม่ได้ลงทะเบียนอะไร ก็ได้เคลม ชื่อคนซื้อคนเดียวกัน แอพเดียวกัน วันเดียวกันที่ซื้อ แต่มาตรฐานการบริการหลังการขาย ทำไม คนละแบบ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถูกปฏิเสธตลอด ให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าโทรกลับ ก็ไม่ติดต่อมา แบบนี้ต้องร้องเรียนที่ไหนคะ ช่วยแนะนำทีได้ไหมคะ ไม่ใช่บาทสองบาท
ปล. ที่บ้านเรา ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ แทปเล็ท ของซัมซุง แทบทุกอย่าง ตอนนี้คือ รู้สึกไม่โอเคมาก
#SAMSUNG
#ทีวีซัมซุง
#JDCentral
ใครเคยใช้ทีวีซัมซุงแล้วเจอปัญหาเรื่องเคลมยากบ้าง
สวัสดีค่ะ ทุกคน พี่ขอปรึกษาเรื่องการยื่นเคลมทีวีจอภาพเสียกับซัมซุงบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า พี่ซื้อทีวีกับ JD Central เมื่อประมาณ พย.2018 จำนวน 2 เครื่อง มีรุ่น UA55NU7100 กับ UA55NU7400 หน้าแคมเปญจ์ของ JD ขึ้นว่า ประกันเพิ่ม 2 ปี ค่ะ ประมาณ กลางปีนี้ ตัว 7100 จอดับ ตอนนั้นก็คิดว่าหมดประกันแหล่ะ เพราะเกิน1ปีแล้ว เพราะลืมไปว่า มีประกันที่เค้าให้เพิ่มอีก 2 ปี เลยแจ้งซ่อมไป ราคาประเมิน 15XXX เลยบอกไปว่างั้นไม่ซ่อม แพงไปซื้อใหม่ได้เลยราคานี้ เค้าก็แจ้งกลับมาว่า อันนี้มีประกันที่ต่อให้อัตโนมัติอีก2ปี ไม่ต้องจ่าย เราก็เลยได้ซ่อม ผ่านมาเมื่อวานซืรฝน ตัว 7400 เริ่มมีอาการจอเป็นเส้นดำๆ เลยแจ้งซ่อมไป แต่คราวนี้บอก ไม่มีประกัน ไม่ได้มีการต่ออัตโนมัติ ลูกค้าต้องเป็นคนกดลงทะเบียนเองตั้งแต่แรก คือ เราเองก็ไม่เคยได้รับข้อมูลแจ้งกล่าวอะไรให้ทำการลงทะเบียน เครื่อง7100 เราก็ไม่ได้ลงทะเบียนอะไร ก็ได้เคลม ชื่อคนซื้อคนเดียวกัน แอพเดียวกัน วันเดียวกันที่ซื้อ แต่มาตรฐานการบริการหลังการขาย ทำไม คนละแบบ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถูกปฏิเสธตลอด ให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าโทรกลับ ก็ไม่ติดต่อมา แบบนี้ต้องร้องเรียนที่ไหนคะ ช่วยแนะนำทีได้ไหมคะ ไม่ใช่บาทสองบาท
ปล. ที่บ้านเรา ใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ แทปเล็ท ของซัมซุง แทบทุกอย่าง ตอนนี้คือ รู้สึกไม่โอเคมาก
#SAMSUNG
#ทีวีซัมซุง
#JDCentral