ต้องการจะลาออกจากงานประจำ รบกวนผู้รู้ช่วยตอบคำถามทีค่ะ

รบกวนสอบถามค่ะ ถ้าหากว่าเราส่งเรื่องลาออกทางอีเมล์โดยส่งถึงหัวหน้าและสำเนาฝ่ายบุคคลเรียบร้อยแล้ว
โดยในอีเมล์แจ้งความประสงค์ลาออกและขอให้มีผลตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป (วันนี้วันที่ 6)

ดังนั้นแล้ว
1. ถ้าหากเราจะออกตั้งแต่วันที่ 11 เลยได้หรือไม่คะ เพราะเท่าที่หาอ่านมาตามกฎหมายไม่ได้บังคับให้มีการแจ้งล่วงหน้า 30 วัน
2. นายจ้างจะจ่ายเงินเดือนให้อย่างไรคะ หากเราออกก่อนวันที่เงินเดือนออก
3. เราจำเป็นต้องใช้วันลาพักร้อนหรือลาแบบไม่จ่ายเงินจนถึงวันที่เงินเดือนออกหรือไม่คะ
4. นายจ้างมีสิทธิจะฟ้องร้องเราหรือไม่ หากลาออกแบบนี้ค่ะ แต่เบื้องต้นไม่ได้สร้างความเสียหายอะไรตามที่ข้อกฎหมายกำหนดค่ะ

รบกวนผู้รู้ช่วยตอบทีค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่