เราเป็นเจ้าของบช.ธนาคารกรุงเทพสาขาบางรักค่ะ
เดือนกย.มีเงินโอนเข้าบช.ของเรามาประมาณเกือบสองพันค่ะ (บช.นี้ชื่อเก่าซึ่งเปิดนานมากละ ไม่มีเงินเดินบช.มาสักพัก) หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ผญ.โทรมาแจ้งว่าเจ้าของเงินเอาใบแจ้งความมาที่ธนาคารเลยติดต่อเรา เราเช็คแล้วว่าจริง เลยบอกว่าตัดโอนคืนได้เลย
จนทแจ้งว่าต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของ บช.ก่อนโดยให้เราไปเซ็นยินยอม เราบอกไม่ไป อยู่ๆจะให้เดินทางไปเซ็นที่บางรัก บ้านอยู่พระรามสอง ลูกสามขวบใครจะดู ไม่สะดวก ช่วงโควิดเราไม่ออกนอกบ้านถ้าไม่จำเป็น เลยบอกว่าขอวิธีอื่นเถอะ
แล้วถ้าเราอยู่เชียงใหม่ต้องนั่งเครื่องมาเซ็นถึงกทม.เลยหรอ ก่อนจนท.วางหูไปละบอกว่า เดี๋ยวให้อีกฝ่ายลองหาวิธีการใหม่ มันน่าจะมีแหละ จะบ้าตายให้เราเดินทางไปเซ็นรับทราบ...เราผิดอะไร
ผ่านมาเดือนนึงแล้ว...เมื่อวานเราเช็คยอดเงินยังอยู่ ด้วยความเป็นคนดี เลยโทรกลับไปเบอร์เดิม เจอจนท.ผู้ชายน้ำเสียงเนือยมากกก เราท้าวความเดิมให้ฟัง เงียบค่ะ ไม่หือไม่อือ นึกว่าสายหลุด เค้าถามว่าแล้วให้ทำยังไง มันน่าจะเป็นประโยคที่เราถามเค้ามากกว่า 5555
เราบอกว่า....คุณจะทำยังไงก็เรื่องของคุณละกัน เราแค่เป็นคนดีโทรมาถามเพราะสงสารเจ้าของเงิน เดือนนึงผ่านไปแล้ว แบงค์ยังเนือยๆอยู่ ไม่คิดจะช่วยเจ้าของเงินเลยหรอ
อีตาจนท.ผู้ชายบอกเรา งั้นคุณต้องไปเซ็น ต้องมา ไม่ได้อะไรก็ต้องมา น้ำเสียงคือบังคับแกมขู่ เอ้า.....บ้าป่าววะ เอาเอกสารยินยอมมาให้เซ็นที่บ้านดิ่ ค่ารถใครจ่าย แล้วเราไม่ผิด ทำไมเราต้องไป (ตอนนี้เราเริ่มขึ้นเสียงโมโหละ) เซอร์วิสมายด์ของคนทำงานธนาคารนี้มันไม่มีเลย เราเป็นฝ่ายโทรไปเพราะบริสุทธิ์ใจแท้ๆ
อย่านึกถึงถ้าเราโอนผิดเลย เราคงไม่ได้เงินคืนหรอกเพราะเค้าไม่จริงใจช่วยเหลือลูกค้าจริงๆ
เพื่อนเราบอกว่าธนาคารอื่น 2-3 อาทิตย์คือติดต่อเจ้าของบช.ได้คือจบ แต่ธนาคารนี้สาขาอื่นไม่ทราบเลย
แต่นี่เจ้าของเงินคงเซ็งอ่ะ ครบเดือนพอดี ไม่มีไรเกิดขึ้น
เราไม่ได้กลัวเรื่องยักยอกทรัพย์หรอก ไม่ว่าเงินเท่าไหร่เราก็คืน ใจเค้าใจเรา เป็นเราเกือบสองพันนี่น้ำตาไหลละ แต่เจ้าหน้าที่ใจโครตดำ
เรามาโพสต์ไว้ที่นี่ ทุกคนเป็นพยานให้เราด้วยนะคะ ว่าเราตั้งใจคืนละ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ช่วย เราไม่รู้เลขบช.คนโอนอ่ะ และเตือนเพื่อนๆค่ะ ลูกค้าธนาคารนี้สาขาบางรัก ห้ามโอนเงินผิดเด็ดขาด เพราะคุณจะได้คืนยากมากทั้งๆที่เจ้าของบัญชีอยากคืนคุณใจจะขาด
เคสธนาคารนี้ใครเจอเจอบ้างคะ
ปล.มีคนบอกว่าในใบแจ้งความมีชื่อสกุล เลขที่บชคนโอนผิด มันต้องมีรายละเอียด จนท.บอกเราให้โอนคืน มีหลักฐานโอนคืนก็จบ แต่นี่ไม่ทำ คืออะไร คือเฉยเมย คือไม่ช่วย คือไม่ใช่เรื่อง?
ปล.2 เราจะไม่ปล่อยให้จนท.ผู้ชายคนนี้เป็นไง มาขู่เรา ต้องได้รับคำขอโทษ เรื่องต้องถึงผู้ใหญ่ค่ะ เค้าต้องรู้ว่าทำงานบริการต้องมีใจ ไม่ใช่มีแค่วิญญาณมาทำงาน
[code]ใส่โค้ด
[/code]
มีเงินโอนผิดบัญชีมา แต่เหมือนเจ้าหน้าที่แบงค์โยนความผิดให้เจ้าของบัญชี ใครเคยเจอบ้างคะ....ธนาคารบัวหลวง
เดือนกย.มีเงินโอนเข้าบช.ของเรามาประมาณเกือบสองพันค่ะ (บช.นี้ชื่อเก่าซึ่งเปิดนานมากละ ไม่มีเงินเดินบช.มาสักพัก) หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ผญ.โทรมาแจ้งว่าเจ้าของเงินเอาใบแจ้งความมาที่ธนาคารเลยติดต่อเรา เราเช็คแล้วว่าจริง เลยบอกว่าตัดโอนคืนได้เลย
จนทแจ้งว่าต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของ บช.ก่อนโดยให้เราไปเซ็นยินยอม เราบอกไม่ไป อยู่ๆจะให้เดินทางไปเซ็นที่บางรัก บ้านอยู่พระรามสอง ลูกสามขวบใครจะดู ไม่สะดวก ช่วงโควิดเราไม่ออกนอกบ้านถ้าไม่จำเป็น เลยบอกว่าขอวิธีอื่นเถอะ
แล้วถ้าเราอยู่เชียงใหม่ต้องนั่งเครื่องมาเซ็นถึงกทม.เลยหรอ ก่อนจนท.วางหูไปละบอกว่า เดี๋ยวให้อีกฝ่ายลองหาวิธีการใหม่ มันน่าจะมีแหละ จะบ้าตายให้เราเดินทางไปเซ็นรับทราบ...เราผิดอะไร
ผ่านมาเดือนนึงแล้ว...เมื่อวานเราเช็คยอดเงินยังอยู่ ด้วยความเป็นคนดี เลยโทรกลับไปเบอร์เดิม เจอจนท.ผู้ชายน้ำเสียงเนือยมากกก เราท้าวความเดิมให้ฟัง เงียบค่ะ ไม่หือไม่อือ นึกว่าสายหลุด เค้าถามว่าแล้วให้ทำยังไง มันน่าจะเป็นประโยคที่เราถามเค้ามากกว่า 5555
เราบอกว่า....คุณจะทำยังไงก็เรื่องของคุณละกัน เราแค่เป็นคนดีโทรมาถามเพราะสงสารเจ้าของเงิน เดือนนึงผ่านไปแล้ว แบงค์ยังเนือยๆอยู่ ไม่คิดจะช่วยเจ้าของเงินเลยหรอ
อีตาจนท.ผู้ชายบอกเรา งั้นคุณต้องไปเซ็น ต้องมา ไม่ได้อะไรก็ต้องมา น้ำเสียงคือบังคับแกมขู่ เอ้า.....บ้าป่าววะ เอาเอกสารยินยอมมาให้เซ็นที่บ้านดิ่ ค่ารถใครจ่าย แล้วเราไม่ผิด ทำไมเราต้องไป (ตอนนี้เราเริ่มขึ้นเสียงโมโหละ) เซอร์วิสมายด์ของคนทำงานธนาคารนี้มันไม่มีเลย เราเป็นฝ่ายโทรไปเพราะบริสุทธิ์ใจแท้ๆ
อย่านึกถึงถ้าเราโอนผิดเลย เราคงไม่ได้เงินคืนหรอกเพราะเค้าไม่จริงใจช่วยเหลือลูกค้าจริงๆ
เพื่อนเราบอกว่าธนาคารอื่น 2-3 อาทิตย์คือติดต่อเจ้าของบช.ได้คือจบ แต่ธนาคารนี้สาขาอื่นไม่ทราบเลย
แต่นี่เจ้าของเงินคงเซ็งอ่ะ ครบเดือนพอดี ไม่มีไรเกิดขึ้น
เราไม่ได้กลัวเรื่องยักยอกทรัพย์หรอก ไม่ว่าเงินเท่าไหร่เราก็คืน ใจเค้าใจเรา เป็นเราเกือบสองพันนี่น้ำตาไหลละ แต่เจ้าหน้าที่ใจโครตดำ
เรามาโพสต์ไว้ที่นี่ ทุกคนเป็นพยานให้เราด้วยนะคะ ว่าเราตั้งใจคืนละ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ช่วย เราไม่รู้เลขบช.คนโอนอ่ะ และเตือนเพื่อนๆค่ะ ลูกค้าธนาคารนี้สาขาบางรัก ห้ามโอนเงินผิดเด็ดขาด เพราะคุณจะได้คืนยากมากทั้งๆที่เจ้าของบัญชีอยากคืนคุณใจจะขาด
เคสธนาคารนี้ใครเจอเจอบ้างคะ
ปล.มีคนบอกว่าในใบแจ้งความมีชื่อสกุล เลขที่บชคนโอนผิด มันต้องมีรายละเอียด จนท.บอกเราให้โอนคืน มีหลักฐานโอนคืนก็จบ แต่นี่ไม่ทำ คืออะไร คือเฉยเมย คือไม่ช่วย คือไม่ใช่เรื่อง?
ปล.2 เราจะไม่ปล่อยให้จนท.ผู้ชายคนนี้เป็นไง มาขู่เรา ต้องได้รับคำขอโทษ เรื่องต้องถึงผู้ใหญ่ค่ะ เค้าต้องรู้ว่าทำงานบริการต้องมีใจ ไม่ใช่มีแค่วิญญาณมาทำงาน
[code]ใส่โค้ด
[/code]