พอดีน้องต้องเรียนออนไลน์ ปกติใช้ระบบเติมเงิน แต่พอไปซื้อมือถือใหม่เพื่อเรียนออนไลน์ ทางร้านสมัครเน็ตรายเดือน fixxy 349บาทให้ ซึ่งด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคนแก่กับเด็ก จึงคิดเพียงจ่าย 349 จบ แต่ยอดบิลที่ได้รับหลังจากนั้นคือ 809บาท ซึ่งทางบ้านรับยอดหนี้ต่อเดือนไม่ไหวจ่ายอีก2ครั้งราคาก็จะเท่ากับซื้อมือถือได้อีกเครื่องเลยคะ เลยให้น้องหยุดใช้เน็ตจากเบอร์นั้นไปก่อค่ะ(ใช้แบบแชร์เน็ตกันไปก่อนค่ะ) พอหาเงินมาครบก็รีบเคลียร์ยอดค้าง แต่ไม่สามารถเคลียร์ยอดปัจจุบันได้ ซึ่งพอเคลียร์ยอดปัจจุบันไม่ได้ ก็ย้ายค่ายยังไม่ได้ ยอดปัจจุบันถึงไม่ใช้เน็ตหรือโทรก็มีค่าบรอการเสริมเพิ่มขึ้นทุกวันค่ะ ไม่แน่ใจเพิ่มขึ้นวันละเท่าไหร่ต่อวันน่า(จะ 50-60บาท)
ซึ่งตอนแรกทางเราไม่ได้คิดอยากย้ายค่ายแต่ไม่สามรถทำอะไรผ่านระบบได้เลยค่ะ มีแต่ข้อมูลที่ให้นำบัตรประชาชนไปที่ Ais shop ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้+ความตจว. เดินทางเข้าเมืองไม่สะดวกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถาม ทั้ง 1175,*1175,เบอร์02, Fb, Myais, หรือล่าสุดให้ทิ้งเรื่องไว้ผ่าน e-mail. พอเขามาอ่านในพันทิพ ก็มีแต่พูดว่า" ได้รับความไม่สะดวกตรงไหนค่ะ" คือ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง คงให้ลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนแปลงจากรายเดือนเป็นเติมเงินหรือเติมเงินเป็นรายเดือนได้เอง โดยไม่ต้องไปที่ ais shop.เพราะขนากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนยังคลิกแค่ไม่กี่ทีก็ทำได้ แต่พอจะยกเลิกก็ยากยิ่ง ตอนนี้รูสึกแย่มากเลยค่ะ แค่พนง.จริงๆยังไม่มีให้คำปรึกษา เลยอยากย้ายค่ายให้จบๆกับระบบรายเดือนค่ะ แต่ก็ติดที่ไม่สามารถเคลียร์ยอดปัจจุบันก่อนตัดรอบบิลได้ ใครที่มีคำแนะนำ, ทางออก รบกวนด้วยค่ะ หรือ Ais มีคนมาเห็นช่วยรับเรื่องด้วยค่ะ 2021แล้วบางอย่างไม่ต้องไปshop ก็ได้มั้งค่ะ สงสารที่บ้านค่ะ พ่อแม่เครียดกับยอดที่จะต้องจ่ายอีกไม่รู้จบ ทั้งๆที่ราคานี้ใช้จ่ายกันทั้งเดือนในครัวเรือน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
อาจจะร่ายมายาว ขอสรุปสั้นๆถึงสิ่งที่อยากได้รับความช่วยหรือค่ะ
1.เปลี่ยนจากระบบรายเดือนกลับมาเติมเงิน(โดยไม่ต้องเดินทางไปAis shop)
2. ถ้า 1 ไม่ได้ ขอยุติเบอร์ (โดยไม่ต้องเดินทางไป Ais shop)
3. ถ้า 1&2 ไม่สามารถช่วยเหลือได้โดยไม่ไปais shop
ขอคำแนะนำเรื่องย้ายค่ายค่ะ เพราะเท่าที่อ่านมาทำโดยไม่ต้องไปshopได้ รบกวนแนะนะวิธีเคลียร์ยอดบิลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ทำไม Ais ไม่มี พนง.มนุษย์ คุยกับลูกค้าเลย??
ซึ่งตอนแรกทางเราไม่ได้คิดอยากย้ายค่ายแต่ไม่สามรถทำอะไรผ่านระบบได้เลยค่ะ มีแต่ข้อมูลที่ให้นำบัตรประชาชนไปที่ Ais shop ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้+ความตจว. เดินทางเข้าเมืองไม่สะดวกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถาม ทั้ง 1175,*1175,เบอร์02, Fb, Myais, หรือล่าสุดให้ทิ้งเรื่องไว้ผ่าน e-mail. พอเขามาอ่านในพันทิพ ก็มีแต่พูดว่า" ได้รับความไม่สะดวกตรงไหนค่ะ" คือ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง คงให้ลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยนแปลงจากรายเดือนเป็นเติมเงินหรือเติมเงินเป็นรายเดือนได้เอง โดยไม่ต้องไปที่ ais shop.เพราะขนากเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนยังคลิกแค่ไม่กี่ทีก็ทำได้ แต่พอจะยกเลิกก็ยากยิ่ง ตอนนี้รูสึกแย่มากเลยค่ะ แค่พนง.จริงๆยังไม่มีให้คำปรึกษา เลยอยากย้ายค่ายให้จบๆกับระบบรายเดือนค่ะ แต่ก็ติดที่ไม่สามารถเคลียร์ยอดปัจจุบันก่อนตัดรอบบิลได้ ใครที่มีคำแนะนำ, ทางออก รบกวนด้วยค่ะ หรือ Ais มีคนมาเห็นช่วยรับเรื่องด้วยค่ะ 2021แล้วบางอย่างไม่ต้องไปshop ก็ได้มั้งค่ะ สงสารที่บ้านค่ะ พ่อแม่เครียดกับยอดที่จะต้องจ่ายอีกไม่รู้จบ ทั้งๆที่ราคานี้ใช้จ่ายกันทั้งเดือนในครัวเรือน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
อาจจะร่ายมายาว ขอสรุปสั้นๆถึงสิ่งที่อยากได้รับความช่วยหรือค่ะ
1.เปลี่ยนจากระบบรายเดือนกลับมาเติมเงิน(โดยไม่ต้องเดินทางไปAis shop)
2. ถ้า 1 ไม่ได้ ขอยุติเบอร์ (โดยไม่ต้องเดินทางไป Ais shop)
3. ถ้า 1&2 ไม่สามารถช่วยเหลือได้โดยไม่ไปais shop
ขอคำแนะนำเรื่องย้ายค่ายค่ะ เพราะเท่าที่อ่านมาทำโดยไม่ต้องไปshopได้ รบกวนแนะนะวิธีเคลียร์ยอดบิลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ