ทำไม​ Ais​ ไม่มี​ พนง.มนุษย์​ คุยกับลูกค้าเลย??

พอดีน้องต้องเรียนออนไลน์​ ปกติใช้ระบบเติมเงิน​ แต่พอไปซื้อมือถือใหม่เพื่อเรียนออนไลน์​ ทางร้านสมัครเน็ต​รายเดือน​ fixxy​ 349​บาทให้​ ซึ่งด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของคนแก่กับเด็ก​ จึงคิดเพียงจ่าย​ 349​ จบ​ แต่ยอดบิลที่ได้รับหลังจากนั้นคือ​ 809บาท​ ซึ่งทางบ้านรับยอดหนี้ต่อเดือนไม่ไหวจ่ายอีก2ครั้งราคาก็จะเท่ากับซื้อมือถือได้อีกเครื่องเลยคะ​ เลยให้น้องหยุดใช้เน็ตจากเบอร์​นั้นไปก่อค่ะ(ใช้แบบแชร์เน็ตกันไปก่อนค่ะ)​ พอหาเงินมาครบก็รีบเคลียร์​ยอดค้าง​ แต่ไม่สามารถ​เคลียร์​ยอดปัจจุบัน​ได้​ ซึ่งพอเคลียร์​ยอดปัจจุบัน​ไม่ได้​ ก็ย้ายค่ายยังไม่ได้​ ยอดปัจจุบัน​ถึงไม่ใช้เน็ตหรือโทรก็มีค่าบรอการเสริมเพิ่มขึ้นทุกวันค่ะ​ ไม่แน่ใจเพิ่มขึ้นวันละเท่าไหร่ต่อวันน่า(จะ​ 50-60บาท)
ซึ่งตอนแรกทางเราไม่ได้คิดอยากย้ายค่ายแต่ไม่สามรถทำอะไรผ่านระบบได้เลยค่ะ​ มีแต่ข้อมูล​ที่ให้นำบัตรประชาชน​ไปที่​ Ais​ shop​ ซึ่งในสถานการณ์​แบบนี้+ความตจว.​ เดินทางเข้าเมืองไม่สะดวกเลยค่ะ​ จะติดต่อสอบถาม​ ทั้ง​ 1175,*1175,เบอร์​02,​ Fb, Myais, หรือล่าสุดให้ทิ้งเรื่องไว้ผ่าน​ e-mail.​ พอเขามาอ่านในพันทิพ​ ก็มีแต่พูดว่า" ได้รับความไม่สะดวกตรงไหนค่ะ" คือ​ ถ้าบริสุทธิ์​ใจจริง​ คงให้ลูกค้าสามารถ​ทำการเปลี่ยนแปลงจากรายเดือนเป็นเ​ติ​มเงิน​หรือเติมเงิน​เป็นรายเดือนได้เอง​ โดยไม่ต้องไปที่​ ais​ shop.​เพราะขนากเปลี่ยน​จากเติมเงินเป็นรายเดือน​ยังคลิกแค่ไม่กี่ทีก็ทำได้​ แต่พอจะยกเลิกก็ยากยิ่ง​ ตอนนี้รูสึกแย่มากเลยค่ะ​ แค่พนง.จริงๆยังไม่มีให้คำปรึกษา​ เลยอยากย้ายค่ายให้จบๆกับระบบรายเดือนค่ะ​ แต่ก็ติดที่ไม่สามารถเคลียร์​ยอดปัจจุบัน​ก่อนตัดรอบบิลได้  ใครที่มีคำแนะนำ, ทางออก​ รบกวนด้วยค่ะ​ หรือ​ Ais​ มีคนมาเห็นช่วยรับเรื่องด้วยค่ะ​ 2021แล้วบางอย่างไม่ต้องไปshop ก็ได้มั้งค่ะ​ สงสารที่บ้านค่ะ​ พ่อแม่เครียดกับยอดที่จะต้องจ่ายอีกไม่รู้จบ​ ทั้งๆที่ราคานี้ใช้จ่ายกันทั้งเดือนในครัวเรือน​ ขอบคุณ​ล่วงหน้าค่ะ
อาจจะร่ายมายาว​ ขอสรุปสั้นๆถึงสิ่งที่อยากได้รับความช่วยหรือค่ะ
1.​เปลี่ยน​จากระบบรายเดือน​กลับมาเติมเงิน(โดยไม่ต้องเดินทางไป​Ais​ shop)
2. ถ้า​ 1​ ไม่ได้​ ขอยุติเบอร์​ (โดยไม่ต้องเดินทางไป​ Ais​ shop)
3. ถ้า​ 1&2 ไม่สามารถช่วยเหลือได้โดยไม่ไปais shop
ขอคำแนะนำเรื่องย้ายค่ายค่ะ​ เพราะเท่าที่อ่านมาทำโดยไม่ต้องไป​shop​ได้​ รบกวนแนะนะวิธีเคลียร์​ยอดบิลด้วยค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่