หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[AIS] จองไอโฟน 13 แต่เลือกโปรรายเดือนผิด เปลี่ยนตอนรับเครื่องได้ไหม?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
iPhone 13
iPhone 13 Pro Max
ตามชื่อกระทู้ครับ
เป็นลูกค้า Serenade ระดับ Gold อยู่ครับ ถามไปที่ 1175 แล้วก็ยังให้ข้อมูลฟันธงไม่ได้ครับ รีบกลัวจองไม่ทันเลยผิดพลาดนิดหน่อยครับ สนใจโปรโมชั่น best buy ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Note 9 ซื้อตอนนี้กับค่าย หรือรองาน mobile expo ดีครับ
Note 9 ซื้อตอนนี้กับ AIS เครื่องเปล่า serenade หรือรองาน mobile expo ดีครับ เป็น serenade gold แต่จองไม่ทัน 21 สค. 2018
yumekung
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
จะย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่น จึงโทรปรึกษา "ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหใ้ไปติดต่อทางค่ายนั้นได้เลย" ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4341049
Ais call center ติดต่อไม่ได้ ไม่โทรกลับลูกค้า serenade platinum รอสายอยู่40นาทีละยังไม่มีคนรับ
เกิดอะไรขึ้น บอกว่าจองคิวโทรกลับได้ภายใน 6นาทีตั้งแต่2ชมที่แล้ว ผ่านไปครึ่งชทไม่โทรมา เลยโทนไแล้วเลือกที่จะรอสาย นี่ถือสายมาจะ40นาทีละ เกิดอะไรขึ้น ใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8664208
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175
ร้องเรียนผ่านหัวหน้างานแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
Call Center AIS ติดต่อทางไหนไวสุดครับ?
พอดีจะติดต่อยกเลิก AIS Cloud PC เสียรายเดือนไปแล้ว พอใช้งานจริงไม่ตอบโจทย์ เลยอยากยกเลิก โทรติดต่อ 1175 เจ้าหน้าที่รับสาย ตอนเช้า 1 รอบ บอกจะติดต่อกลับ ก็เงียบมาทั้งวัน พอตอนเย็นติดต่อไปใหม่ บอกจะติ
สมาชิกหมายเลข 8662578
Call center Ais ติดต่อยากมากๆ
ปัจจุบันคอลเซ็นเตอร์ 1175 และ serenade 1148 ติดต่อยากมากๆ คุยกับมนุษย์นี่ยากลำบากแสนเข็ญ เน้นคุยai เน้นตัดสายจะโทรกลับหาลูกค้าเอง รอไปเป็นชั่วโมงก็ยังไม่โทรมา โทรไปอีกครั้งก็ตัดสายจะโทรกลับหาลูกค้าอย่
สมาชิกหมายเลข 2658593
ต้องการความกระจ่าง สิทธิการ pre order P30 Pro เครื่องเปล่าราคาพิเศษสำหรับลูกค้า serenade ครับ
คือผมสนใจโปร P30 pro ของ AIS มาก เพราะเป็นลูกค้า AIS มานาน จนตอนนี้เป็นลูกค้า Serenade Gold แล้ว และผมก็ได้ทำการจองเครื่องมาโดยชำระ 2000 บาท ไว้เป็นที่เรียบร้อย >> คำถามของผมคือ ขณะนี้ผมได้ใช้โ
สมาชิกหมายเลข 3665289
ทำไม่ติดต่อ ais ไม่ได้เลย โทรมันทุกเบอร์แล้ว
คนอืนเป็นไหมอะ หรือมีแค่เรา โทรไปทุกเบอร์แล้วรอพนักงาน เกือบ 2 ชั่วโมง ตกลงเบอร์ 1175 1148 และ 02-078-9000 มันโทรได้ 24 ชม.ไหม นั้งฟังเสียงจนจะไม่ไหวแล้ว นี้โทร 3 เบอร์พร้อมกัน รวมสายด้วย โทรไม่ติดซัก
HB77
Ais wifi ใช้งานไม่ได้โทรหา 1175 ก็ยังไม่ได้
Ais wifi ใช้งานไม่ได้กดรีเซ็ตข้างกล่องไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6949220
เพื่อนๆติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS กันยังไง
เห็นการทำงานตอบโต้ของ จนท. AIS ผ่านทางกระทู้ pantip แล้วน่าชื่นใจแทนหัวหน้าทีมครับ ส่วนตัวผม เข้าติดต่อผ่านทาง myAIS, อุ่นใจ หรือ 1175, 02-078-9000 (1149 สำหรับ serenade ไม่ได้โทร) เจอแต่เมนูอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8640898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
iPhone 13
iPhone 13 Pro Max
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[AIS] จองไอโฟน 13 แต่เลือกโปรรายเดือนผิด เปลี่ยนตอนรับเครื่องได้ไหม?
เป็นลูกค้า Serenade ระดับ Gold อยู่ครับ ถามไปที่ 1175 แล้วก็ยังให้ข้อมูลฟันธงไม่ได้ครับ รีบกลัวจองไม่ทันเลยผิดพลาดนิดหน่อยครับ สนใจโปรโมชั่น best buy ครับ