เราได้สั่งนม Enfagrow จะให้ลูก จากร้าน Enfa Official Shop ไปเมื่อวันที่9/9 โดยตัดบัตรไป 2130 บาท เราเข้าใจอยู่แล้วว่าคงได้ช้าแน่เพราะคนสั่งเยอะ เราสั่งหลายร้านมาก แต่ร้านอื่นมาถึงหมดแล้ว เรื่องเลยเกิดประมาณนี้ค่ะ
วันที่15เราเลยแชทไปหาทางร้านถามว่านมได้ประมาณวันไหนคะ ร้านตอบมาว่าส่งสินค้าไปแล้ว เช็คไม่ได้อยู่ที่ขนส่ง
วันที่18 เราเลยโทรไปขนส่งของ DB Schenker เค้าแจ้งว่าร้านยังไม่ได้ส่ง เราเลยแชทไปถามร้านค้า เค้าตอบว่าส่งไปแล้ว และก็ให้เลขพัสดุเรามา ร้านแจ้งว่าระบบไม่อัพเดต
วันที่23 เราตามจากทางร้านอีก เพราะเช็คไปทางพัสดุก็ไม่มีข้อมูล ร้านก็ตอบว่าส่งของแล้ว เราเลยแชทไปปรึกษากับทาง shopee บ.เช็คให้บอกทางร้านยังไม่ได้ส่งสินค้า ให้เรากดยกเลิกได้เลย เพราะเลยกำหนดวันที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว อีก2-4 เงินจะคืนให้ลูกค้า เรารอ3วันทักไปกับ shopeeว่าเงินยังไม่คืนเข้าระบบ บ.แจ้งว่าคืนไม่ได้ ทางร้านส่งของมาแล้ว เราเลยโทรไปบริษัทขนส่ง เค้าแจ้งว่าไม่มีเลขพัสดุนี้ เราเลยแชทตามไปที่ร้านว่าทำไมไม่คืนเงินให้ลูกค้า ร้านก็ตอบคำเดิมเหมือนกัน3-4รอบว่า ส่งสินค้าไปแล้ว ระบบไม่อัพเดต จะประสานงานให้ จะติดต่อกลับไป ทุกครั้ง
จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรจากshopee ทั้งที่เราเป็น Platinum Member เห็นโฆษณาว่าจะได้รับคำตอบโดยไวและเร็วขึ้น ถ้าทางร้านส่งจริงแล้วเช็คเลขพัสดุได้เราก็รอสินค้าได้ แต่นี่ทางขนส่งเค้าก็บอกว่าทางร้านไม่ส่งของ ถามใครไปไม่ได้คำตอบเลย เราต้องจ่ายเงินอีกครั้งเพื่อไปซื้อนมให้ลูกอีกรอบ เอาเงินเราไปจมอยู่ในนั้น ต่อไปเข็ดแล้วจะยกเลิกการสั่งของจาก shopee เด็ดขาด
สั่งนม Enfagrow จาก shopee วันที่9/9 ยังไมได้ของจนถึงตอนนี้ ใครเป็นบ้างคะ
วันที่15เราเลยแชทไปหาทางร้านถามว่านมได้ประมาณวันไหนคะ ร้านตอบมาว่าส่งสินค้าไปแล้ว เช็คไม่ได้อยู่ที่ขนส่ง
วันที่18 เราเลยโทรไปขนส่งของ DB Schenker เค้าแจ้งว่าร้านยังไม่ได้ส่ง เราเลยแชทไปถามร้านค้า เค้าตอบว่าส่งไปแล้ว และก็ให้เลขพัสดุเรามา ร้านแจ้งว่าระบบไม่อัพเดต
วันที่23 เราตามจากทางร้านอีก เพราะเช็คไปทางพัสดุก็ไม่มีข้อมูล ร้านก็ตอบว่าส่งของแล้ว เราเลยแชทไปปรึกษากับทาง shopee บ.เช็คให้บอกทางร้านยังไม่ได้ส่งสินค้า ให้เรากดยกเลิกได้เลย เพราะเลยกำหนดวันที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว อีก2-4 เงินจะคืนให้ลูกค้า เรารอ3วันทักไปกับ shopeeว่าเงินยังไม่คืนเข้าระบบ บ.แจ้งว่าคืนไม่ได้ ทางร้านส่งของมาแล้ว เราเลยโทรไปบริษัทขนส่ง เค้าแจ้งว่าไม่มีเลขพัสดุนี้ เราเลยแชทตามไปที่ร้านว่าทำไมไม่คืนเงินให้ลูกค้า ร้านก็ตอบคำเดิมเหมือนกัน3-4รอบว่า ส่งสินค้าไปแล้ว ระบบไม่อัพเดต จะประสานงานให้ จะติดต่อกลับไป ทุกครั้ง
จนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรจากshopee ทั้งที่เราเป็น Platinum Member เห็นโฆษณาว่าจะได้รับคำตอบโดยไวและเร็วขึ้น ถ้าทางร้านส่งจริงแล้วเช็คเลขพัสดุได้เราก็รอสินค้าได้ แต่นี่ทางขนส่งเค้าก็บอกว่าทางร้านไม่ส่งของ ถามใครไปไม่ได้คำตอบเลย เราต้องจ่ายเงินอีกครั้งเพื่อไปซื้อนมให้ลูกอีกรอบ เอาเงินเราไปจมอยู่ในนั้น ต่อไปเข็ดแล้วจะยกเลิกการสั่งของจาก shopee เด็ดขาด