เคยโทรหา Call Center แล้วโมโหเพราะทำงานเหมือนอยู่คนละองค์กรกันมั้ยคะ

อยากระบายคือเราเจอแบบนี้บ่อยมาก ล่าสุดบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง เราต้องการจะเปลี่ยนที่อยู่การติดต่อ โทรไปครั้งแรก เจ้าหน้าที่ 1 บอกให้เราส่งเอกสารนู่นนี่ตามอีเมลที่เขาจะส่งมา พอเขาส่งรายละเอียดมาเราก็จัดการๆ แล้วส่ง รอสัปดาห์นึงไม่มีความเคลื่อนไหวเลยโทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่ 2 บอกว่ามันเปลี่ยนในเว็บไซต์บัญชีของเราได้เลย เราก็ลองทำตาม แล้วอีกวันเอกสารก็เปลี่ยนที่อยู่ใหม่เลย ละคืองงว่าทำงานกันยังไงไม่คุยกันเหรอออ

คือต้องมองโลกในแง่ดีใช่มั้ยว่าเจ้าหน้าที่แต่ละคนคงจะมีประสบการณ์การทำงานมาไม่เท่ากัน บางอย่างอาจไม่รู้งี้ เฮ้ออออออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่