คือเราอ่ะได้ทำการสมัครmy spaylatr ของช้อปปี้ไว้คะ มันถึงกำหนดที่จะต้องชำระแล้ว แต่คือทางเรามีธุระ แล้วก็งานยุ่งมากจึงไม่มีเวลาเข้าไปชำระอะไรเลย แต่มีพนักงานของทางช้อปปี้โทรมาสอบถาม คือพูดดีๆด้วยก็ได้ แต่กลับใส่อารมณ์ใส่เราว่าเราทำการชำระล้าช้า แถมยังตะคอกใส่เรา พร้อมกับตัดสายเราทิ้ง ไม่ฟังเหตุผลใดๆเลย อยากร้องเรียน ทางช้อปปี้ให้จัดการพนักงานแย่ๆแบบนี้ด้วยนะคะ เป็นพนักงานผ.ช แล้วก็ได้โทรมาในวันที่28ก.ย 2564 เบอร์โทร 0984237519 นี้คะ ร้องเรียนกับใครได้บ้าง
ใครเคยเจอพนักงาน ของshopee พูดจาใส่ไม่ดีบ้างมั้ยคะ?