เราเป็นคนหนึ่งที่รู้สึกเสียดายและเสียใจกับการเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ AIS เนื่องจากต้นเดือนที่ผ่านมาทาง AIS ติดต่อมาให้รับบริการอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นไฟเบอร์ ความเร็วสูง และโฆษณาว่า ของAIS เป็นอินเทอร์เน็ตที่ดีมาก เราบ่ายเบี่ยง เพราะเจ้าเดิมที่ใช้อยู่ไม่เคยมีปัญหา แต่เซลล์ก็มีการเร่งรัด ให้รับบริการ เรามองว่าเราใช้ AIS มาตลอดหลายปี อินเทอร์เน็ตมือถือเราดีที่สุด สัญญาณโทรศัพท์เราไม่เคยหาย เราก็ตัดสินใจ ออกจากเจ้าเดิมสีส้ม
เมื่อสัปดาห์ก่อน อินเทอร์เน็ตล่มไป ครึ่งวัน ทำให้กล้องวงจรปิดบ้านเรารวน เราได้รับการแก้ไขภายใน 24 ชม เราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆว่า เอ๊ะ.. เจ้าสีส้ม 3 ปี มีปัญหาครั้ง แต่ทำไมAIS เริ่มแล้ว
มันเริ่มจริงๆ เมื่อวาน6โมง AIS ล่มทั้งประเทศ แต่พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า บ้านเราอาจจะมีกระรอก มากัดสาย ทำให้พัง... นี่งง พนักงานรู้ได้ไง
พอนัดหมายการให้บริการของช่าง ให้เรารอถึง 6 โมงเย็นวันนี้
พอ 6 โมงเย็น ช่างโทรมาบอกว่าเข้ามาแก้ให้ไม่ทัน... เราบอกพนักงานทางคอลเซ็นเตอร์ว่า ยกเลิกให้เราด้วยค่ะ เพราะการให้บริการห่วยแตกมาก ช่างแจ้งว่า เข้ามาก็มองไม่เห็น เวลานัดตอนนี้มันเย็นมาก แก้ให้ไม่ได้....ว้อทททททท
เลยอยากแชร์ว่า ... ใครยังไม่ได้เข้ามาในวังวนนี้ อย่าเข้ามั้ย? หนีไป..... เราเองก็เสียใจ เสียดายเจ้าส้มมาก จะกลับไปซบอกให้ได้เลย
AIS FIBERล่ม กับการโฆษณาชวนเชื่อ
เมื่อสัปดาห์ก่อน อินเทอร์เน็ตล่มไป ครึ่งวัน ทำให้กล้องวงจรปิดบ้านเรารวน เราได้รับการแก้ไขภายใน 24 ชม เราก็เริ่มรู้สึกแปลกๆว่า เอ๊ะ.. เจ้าสีส้ม 3 ปี มีปัญหาครั้ง แต่ทำไมAIS เริ่มแล้ว
มันเริ่มจริงๆ เมื่อวาน6โมง AIS ล่มทั้งประเทศ แต่พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า บ้านเราอาจจะมีกระรอก มากัดสาย ทำให้พัง... นี่งง พนักงานรู้ได้ไง
พอนัดหมายการให้บริการของช่าง ให้เรารอถึง 6 โมงเย็นวันนี้
พอ 6 โมงเย็น ช่างโทรมาบอกว่าเข้ามาแก้ให้ไม่ทัน... เราบอกพนักงานทางคอลเซ็นเตอร์ว่า ยกเลิกให้เราด้วยค่ะ เพราะการให้บริการห่วยแตกมาก ช่างแจ้งว่า เข้ามาก็มองไม่เห็น เวลานัดตอนนี้มันเย็นมาก แก้ให้ไม่ได้....ว้อทททททท
เลยอยากแชร์ว่า ... ใครยังไม่ได้เข้ามาในวังวนนี้ อย่าเข้ามั้ย? หนีไป..... เราเองก็เสียใจ เสียดายเจ้าส้มมาก จะกลับไปซบอกให้ได้เลย