แชร์ความวุ่นวายบัตรเครดิตกรุงเทพ แอร์เอเชีย โดนแฮก
บัตรเครดิตใบนี้เราไม่ได้ใช้งาน แต่ยังไม่การยกเลิกการใช้
เหตุการณ์คือ
1. วันนี้ 27/09/21 เวลา 12.08 น มี sms แจ้งว่าเราซื้อของที่ Blizza 82.11 usd
เราจึงทำการโทรหา call center 3 รอบ รอบละ 30 นาที ตัดสายทุกครั้ง
จึงได้เข้าไป inbox ที่ admin พันทิพ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
จึงทราบว่า ....
2. วันที่ 30/08/21 มียอดใช้จ่ายทาง fb 10,000 บาท
- ธนาคารไม่มี sms แจ้งการใช้จ่าย, ไม่มีการแจ้ง OTP ในการใช้บัตร
เราไม่เคยรู้ว่ามียอดนี้ เราพึ่งทราบวันนี้ เพราะโทรหา call center
ได้ทำการปฏิเสธทั้ง 2 ยอดไป และทำการยกเลิกบัตรทันที
เรามีบัตรเครดิตกรุงเทพ 2 ใบ
- บัตรแอร์เอเชีย ไม่ได้ใช้งาน จึงไม่ได้สนใจติดตามรายละเอียด
- บัตรเเพตินั่ม ใช้งานปกติ ยอดปกติสุดท้ายเราไม่ไว้ใจธนาคาร จึงทำการยกเลิกการใช้งานทั้ง 2 ใบ
เด๋วยอดที่ค้างธนาคาร จะจ่ายปกติตามรอบบิลไป
3. การติดต่อ call center ยากมาก เสียค่าโทรไป 90 นาทียังไม่ได้คุย
ที่ติดต่อสำเร็จเพราะ admin BL พันทิพ
4. ทำไมทุกยอดการใช้บัตรเครดิต ไม่มีการให้ใส่ OTP ก่อนจ่ายเงิน อันนี้แปลกมาก
เราซื้อผ่าน shoppee online ยอด 100 กว่าบาท ก็ต้องใส่นะ
5. บัตรเครดิต ที่ไม่ได้ใช้งาน อย่าชะล่าใจค่ะ อาจะมียอดแปลกๆ โผล่มาให้เราวุ่นวาย ตรวจสอบบ้างก็ดี
เราใช้แอปบัวหลวง ก็ยังไม่ได้กดเข้าไปดูเลย เพราะเราไม่ได้ใช้บัตร พลาดมากชีวิต ฮ่าๆๆ
ขอบคุณแอดมินบัวหลวงของพันทิพ ที่แอกชั่นเร็วมาก รอประมาณ 49 นาที มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา
บัตรเครดิต แอร์เอเชีย กรุงเทพโดนแฮก ช่วงนี้รอสาย call center นานมาก / ขอบคุณแอดมินบัวหลวงประจำพันทิพ
บัตรเครดิตใบนี้เราไม่ได้ใช้งาน แต่ยังไม่การยกเลิกการใช้
เหตุการณ์คือ
1. วันนี้ 27/09/21 เวลา 12.08 น มี sms แจ้งว่าเราซื้อของที่ Blizza 82.11 usd
เราจึงทำการโทรหา call center 3 รอบ รอบละ 30 นาที ตัดสายทุกครั้ง
จึงได้เข้าไป inbox ที่ admin พันทิพ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
จึงทราบว่า ....
2. วันที่ 30/08/21 มียอดใช้จ่ายทาง fb 10,000 บาท
- ธนาคารไม่มี sms แจ้งการใช้จ่าย, ไม่มีการแจ้ง OTP ในการใช้บัตร
เราไม่เคยรู้ว่ามียอดนี้ เราพึ่งทราบวันนี้ เพราะโทรหา call center
ได้ทำการปฏิเสธทั้ง 2 ยอดไป และทำการยกเลิกบัตรทันที
เรามีบัตรเครดิตกรุงเทพ 2 ใบ
- บัตรแอร์เอเชีย ไม่ได้ใช้งาน จึงไม่ได้สนใจติดตามรายละเอียด
- บัตรเเพตินั่ม ใช้งานปกติ ยอดปกติสุดท้ายเราไม่ไว้ใจธนาคาร จึงทำการยกเลิกการใช้งานทั้ง 2 ใบ
เด๋วยอดที่ค้างธนาคาร จะจ่ายปกติตามรอบบิลไป
3. การติดต่อ call center ยากมาก เสียค่าโทรไป 90 นาทียังไม่ได้คุย
ที่ติดต่อสำเร็จเพราะ admin BL พันทิพ
4. ทำไมทุกยอดการใช้บัตรเครดิต ไม่มีการให้ใส่ OTP ก่อนจ่ายเงิน อันนี้แปลกมาก
เราซื้อผ่าน shoppee online ยอด 100 กว่าบาท ก็ต้องใส่นะ
5. บัตรเครดิต ที่ไม่ได้ใช้งาน อย่าชะล่าใจค่ะ อาจะมียอดแปลกๆ โผล่มาให้เราวุ่นวาย ตรวจสอบบ้างก็ดี
เราใช้แอปบัวหลวง ก็ยังไม่ได้กดเข้าไปดูเลย เพราะเราไม่ได้ใช้บัตร พลาดมากชีวิต ฮ่าๆๆ
ขอบคุณแอดมินบัวหลวงของพันทิพ ที่แอกชั่นเร็วมาก รอประมาณ 49 นาที มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา