วันนี้ (06/04/68) เวลา 20.31 คุณสามีได้รีบข้อความแจ้งจากธ.กรุงเทพว่า บัตรxxx ไม่สามารถทำรายการได้กรุณาติดต่อ 02-6384000 Ref…
สามีไม่ได้ทำรายการอะไร โทรมาหาเราว่าทำรายการบัตรเครดิตธ.กรุงเทพไหม เราก็บอกไม่จะทำได้ไง บัตรไม่ได้อยู่กับเรา สามีเลยโทรไปตามเบอร์ที่แจ้งมา รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มืจนท. มารับสายเค้าเลยถอดใจวางสายไป
แต่เราคาใจ เลยโทรไปเวลา 21.33 กดทำรายการว่าขอติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็มีเสียงตอบกลับมาว่า เจ้าหน้าที่บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ รออย่างนี้อยู่30นาที ระหว่างนั้นก็หาข่อมูลเก่าๆในพันทิปว่าเบอร์นี้ติดต่อไม่ค่อยได้ ให้นอสายอยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงๆ ถ้าจะให้ดีโทร1333 จะเร็วกว่า เราเลยวางสายจาก 02…. และรีบกด1333 รอไม่ถึง10 นาทีก็มี จนท. มารับสาย แต่เราทำไรไม่ได้เพราะไม่ใช่เจ้าของบัตร จนท.ว่าต้องให้เจ้าของบัตรติดต่อเอง เราก็บอกว่าสามีเราพยายามติดต่อเข้าไปแล้ว แต่รอสายเป็นชั่วโมงเลย แล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง เรารู้ข้อมูลส่วนตัวของสามีทั้งหมดเช็คเรื่องนี้ให้ไม่ได้หรือคะ จนท.ก็ว่าไม่ได้เพราะไม่ใช่เจ้าของบัตร ตอนนี้เจ้าของบัตรอยู่กับเราหรือป่าว จนท.ถามกลับมา เราก็บอกไม่เค้าไป ตจว.เราก็เลยบอกว่างั้นจะปล่อยให้มิจฉาชีพใช้บัตรนี้ก่อนหรือไง ต้องให้เกิดเรื่องมีคนใช้บัตรนี้ก่อนหรือถึงจะเช็คได้ จนท.เลยแจ้งกลับว่าอย่างนั้นผมขอเบอร์โทร.ของเจ้าของบัตรมาแล้วกันแล้วทางเค้าจะโทรกลับไปหาเจ้าของบัตรเอง เราก็ให้เบอร์ไป และวางสาย
วางสายไปไม่ถึง5นาที
สามีเราไลน์มาว่าทางธ.กรุงเทพ โทรมา เช็คข้อมูลได้ความว่า มีคนแฮ็คข้อมูลบัตรเครดิต จนท.ธนาคารเลยแจ้งว่าขอยกเลิกบัตรเครดิตหมายเลขนี้และจะส่งบัตรใหม่มาให้แทน
โล่งอกไปที
อยากทราบว่า เบอร์02-638… ที่ให้มาเพื่ออะไร โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ต้องรอให้มีการสูญเสียก่อนหรือไง
ขอชื่นชม จนท.ธนาคารที่ไม่ให้ผู้อื่นนอกจากเจ้าของบัตรกระทำการแทน เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพอีกทีก็ได้ และแก้ปัญหาให้โดยขอเบอร์โทรเจ้าของบัตรและโทรกลับไปทันที และแก้ปัญหานี้ให้โดยด่วน
Call center ธ.กรุงเทพ ทำงานเวลาไหน
สามีไม่ได้ทำรายการอะไร โทรมาหาเราว่าทำรายการบัตรเครดิตธ.กรุงเทพไหม เราก็บอกไม่จะทำได้ไง บัตรไม่ได้อยู่กับเรา สามีเลยโทรไปตามเบอร์ที่แจ้งมา รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มืจนท. มารับสายเค้าเลยถอดใจวางสายไป
แต่เราคาใจ เลยโทรไปเวลา 21.33 กดทำรายการว่าขอติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็มีเสียงตอบกลับมาว่า เจ้าหน้าที่บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ รออย่างนี้อยู่30นาที ระหว่างนั้นก็หาข่อมูลเก่าๆในพันทิปว่าเบอร์นี้ติดต่อไม่ค่อยได้ ให้นอสายอยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงๆ ถ้าจะให้ดีโทร1333 จะเร็วกว่า เราเลยวางสายจาก 02…. และรีบกด1333 รอไม่ถึง10 นาทีก็มี จนท. มารับสาย แต่เราทำไรไม่ได้เพราะไม่ใช่เจ้าของบัตร จนท.ว่าต้องให้เจ้าของบัตรติดต่อเอง เราก็บอกว่าสามีเราพยายามติดต่อเข้าไปแล้ว แต่รอสายเป็นชั่วโมงเลย แล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง เรารู้ข้อมูลส่วนตัวของสามีทั้งหมดเช็คเรื่องนี้ให้ไม่ได้หรือคะ จนท.ก็ว่าไม่ได้เพราะไม่ใช่เจ้าของบัตร ตอนนี้เจ้าของบัตรอยู่กับเราหรือป่าว จนท.ถามกลับมา เราก็บอกไม่เค้าไป ตจว.เราก็เลยบอกว่างั้นจะปล่อยให้มิจฉาชีพใช้บัตรนี้ก่อนหรือไง ต้องให้เกิดเรื่องมีคนใช้บัตรนี้ก่อนหรือถึงจะเช็คได้ จนท.เลยแจ้งกลับว่าอย่างนั้นผมขอเบอร์โทร.ของเจ้าของบัตรมาแล้วกันแล้วทางเค้าจะโทรกลับไปหาเจ้าของบัตรเอง เราก็ให้เบอร์ไป และวางสาย
วางสายไปไม่ถึง5นาที
สามีเราไลน์มาว่าทางธ.กรุงเทพ โทรมา เช็คข้อมูลได้ความว่า มีคนแฮ็คข้อมูลบัตรเครดิต จนท.ธนาคารเลยแจ้งว่าขอยกเลิกบัตรเครดิตหมายเลขนี้และจะส่งบัตรใหม่มาให้แทน
โล่งอกไปที
อยากทราบว่า เบอร์02-638… ที่ให้มาเพื่ออะไร โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย ต้องรอให้มีการสูญเสียก่อนหรือไง
ขอชื่นชม จนท.ธนาคารที่ไม่ให้ผู้อื่นนอกจากเจ้าของบัตรกระทำการแทน เพราะอาจเป็นมิจฉาชีพอีกทีก็ได้ และแก้ปัญหาให้โดยขอเบอร์โทรเจ้าของบัตรและโทรกลับไปทันที และแก้ปัญหานี้ให้โดยด่วน