หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB สุดปัง Internet LOS แดง 2 ครั้ง / 1 สัปดาห์
กระทู้คำถาม
3BB
Fiber Optic
ก่อนหน้านี้โทรแจ้งปัญหากับ Callcenter บอกช่างจะเข้ามาแก้ไขภายใน 24 ชม. แต่ความเป็นจริง รอ 2-3 วัน โทรตามก็บอกจะเร่งให้แต่ก็ไม่มีผล แถมวันนี้ WFH อยู่ ก็ LOS แดงอีกแล้ว ใช้งานได้แค่ 1 เดือนกว่าๆ เองนะ และ ติดสัญญาตั้ง 24 เดือน คิดผิดหรือเปล่านะที่ติด 3BB
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
3BB เวลาเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง LOS โทรแจ้งไปแล้วปกติเพื่อนๆรอกี่วันกันเหรอคะ
ตามที่ตั้งกระทู้ไปเลยค่ะ ที่บ้านกล่องเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรง LOS โทรแจ้งช่างไปตั้งแต่วันศุกร์ จนวันนี้วันจันทร์แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลยค่ะ โทรตาม 3 วันบอกเร่งให้แล้วแต่ช่างก็ยังไม่มาสักที
สมาชิกหมายเลข 6946324
3BB นี่ตามทีมช่างข้ามวันเลยเหรอครับ?
เน็ตขัดข้องตั้งแต่เมื่อวาน ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เน็ตขัดข้อง จนตอนนี้เกิน 24 ชั่วโมงแล้วช่างก็ยังไม่ติดต่อมา ผมโทร 1530 ไป 5 รอบได้แต่บอกว่าจะเร่งตามให้ อันนี้คือช่างเค้าไม่ใส่ใจผมหรือยังไงเหรอครับ? เพ
ประมุขเฒ่าพรรคมาร
3bb fiber ขึ้นไฟแดงที่ Los ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 6194038
เน็ตบ้าน3BBขึ้นไฟแดงตรงLOSตั้งแต่เมื่อวาน
เน็ตบ้าน3BBมีปัญหาตั้งแต่เมื่อวานขึ้นไฟแดงตรงLOSโทร1530ก็แจ้งว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหากำลังเร่งแก้ไขแล้วแก้ไขตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นผ่านมาคืนนึงยังเล่นไม่ได้โทรไปก็บอกแบบเดิมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกเบอร์ก็ค
สมาชิกหมายเลข 8003507
เรียนผู้บริหาร,ผู้จัดการดูแลลูกค้าสัมพันธ์และผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุง Fibre True
ขออนุญาตเรียนแจ้งปัญหาการใช้งาน Internet บ้าน True เสียที่ อำเภอ บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี เป็นเวลา 72 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาเกิดขึ้น 1 . 26/8/2024 เวล
สมาชิกหมายเลข 7118830
Wifi 3bb Los ขึ้นสีแดงติดต่อ1530 นานสุดกี่วัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราแจ้งปัญหาไป2วันแล้วพนักงานบอกว่าภายใน24ชั่วโมง แต่ยังไม่เห็นช่างติดต่อมาเลยเราเสียเวลาทั้งวันเพื่อรอจริงๆทางบริษัทควรชัดเจนไหมคะว่าสะดวกวันที่เท่าไหร่ไม่ใช่แจ้งลูกค้าว่าภายใน24ชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 3804113
เน็ตไม่เต็มสปีดเกิดจากอะไร ใครทราบมาแชร์ปัญหากันครับ
***หมายเหตุกรุงศรี*** สวัสดีครับ กระทู้นี้ ตั้งขึ้นเพื่อแชร์ประสบการณ์และการแก้ไขปัญหากัน มิได้ตั้งเพื่อดิสหรือเจตนากล่าวหาผู้ให้บริการ internet ค่ายใดทั้งสิ้น อาจจะมีการพูดถึง แต่ก็เพื่อแชร์และแก้ไขเ
สมาชิกหมายเลข 4844469
True internet ใช้งานไม่ได้ ติดต่อช่างอย่างไร ให้แก้ปัญหาได้คะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ ต้องการหาวิธีแก้ไขที่พอจะทำได้ในเบื้องต้นค่ะ วันนี้ตอนเช้าติดต่อ 1242 แล้ว แต่คิวช่างที่จะเข้ามาดูวันนี้เต็ม นัดหมายเป็นพรุ่งนี้เช้า เราก็จะไม่สามารถใช้ internet ไ
สมาชิกหมายเลข 5234957
เราเตอร์ไวไฟของ 3BB ขึ้นสีดีที่ Los
ไวไฟขึ้นสีแดงกระพริบ แจ้งเรื่องไปในแอปแล้วมีคอนเซ็นเตอร์โทรมาแล้วบอกว่าจะให้ช่างโทรหาอีกทีแต่ก็เงียบไปเลยไม่มีโทรมา ทำยังใงได้บ้างค่ะแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7580228
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB สุดปัง Internet LOS แดง 2 ครั้ง / 1 สัปดาห์