สั่งอาหาร Grab ได้อาหารผิด พอแจ้งเรื่องไป ลบคำร้องผมซะงั้นและจะ 24 ชม แล้วยังไม่มีการตอบกลับมาเลย

เมื่อวานที่ (25/9/2564)บ้านอยากกิน Pizza 1112 ผมสั่งอาหารผ่าน Grab เพราะพอคำนวนแล้วสั่งผ่าน Grab มันถูกกว่าเล็กน้อย (ผมผิดที่งกเอง ถ้าสั่งผ่าน 1112 โดยตรงเรื่องคงจบไปนานแล้ว)  
โดนสั่ง 1 แถม 1    หน้า Hawaiian ที่คนที่บ้านอยากกิน   และ Meat Deluxe เพราะผมไม่ชอบกินสับปะรด  (ตามบิลเลย)
สั่งจากอาหารมาถึงผมก็เปิดกินเดี๋ยวนั้นเลย และพบว่าได้พิซซ่า Hawaiian  2 ถาดเลยซะงั้น 

ผมเลยแจ้งเรื่องไปทาง Pizza 1112 ก่อนทางเฟสบุคก่อนตอน 16:57 แต่ไม่มีการอ่านเลย จากนั้นผมก็เลยแจ้งไปทาง Grab ต่อหลังจาก Pizza เพราะไม่มีการตอบกลับ  หมายเลขคำร้อง #222220992  
สุดท้ายตอนเช้าตื่นมาพบว่า  Pizza 1112 ตอบกลับมาตอน 4 ทุ่มขอข้อมูลเพิ่มเติม  ซึ่งผมส่งให้ไปแล้วตอนประมาณ 10 โมงแต่ก็เงียบจนถึงตอนนี้ไม่มีการอ่านใดๆ (คงวันหยุดมั้ง?) ส่วน Grab น่าเกลียดมากเพราะคำร้องผมหายไปจากศูนย์ความช่วยเหลือ โดยไม่การติดต่ออะไรมาเลย ผมมีทั้งรูปอาหารและใบเสร็จครบด้วย 
ซึ่งในวันแรก ผมเก็บ pizza ไว้เผื่อเปลี่ยน (แน่ล่ะ  ใครจะไปกินพิซซ่าหน้าเดียวกันซ้ำลงในมื้อเย็น - -* แถมผมก็ไม่ได้กินด้วยเพราะไม่ชอบหน้านี้)

ปัจจุบัน Pizza ถาด 2 ที่ส่งผิด ให้ที่บ้านกินไปตอนมื้อเที่ยงแล้วครับเพราะเงียบขนาดนี้ปล่อยทิ้งไว้จะยิ่งเซง (สรุปผมก็ไม่ได้กินพิซซ่าเลยซักชิ้น) 
ก็ไม่ได้หวังอะไรละแต่ขอออกมาบ่น+เตือนหน่อย  ถ้าจะสั่งอาหารที่มี APP ประจำร้าน/เครือ อยู่แล้วถ้าราคาต่างกินนิดหน่อยอย่า งกเหมือนผมเวลาอาหารผิด หรืออะไรจะได้ไม่เซงแบบนี้ 

เพิ่มเติม 8.00 PM (26/9/2564) ได้รับการติดต่อจาก Pizza 1112 ละครับเขาจะชดเชยหน้าผิดมาให้ใหม่ครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่