หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคาร TTB ดำเนินการเรื่องคืนเงินช้ามาก ติดต่อแจ้งเรื่องร้องเรียนก็ไม่มีใครรับสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
ธนาคารทหารไทยธนชาต
ตามหัวข้อกระทู้เลยบัตร Digital Card ตัดเงินเกิน ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2564 ผ่านมา 2 เดือนยังไม่มีอะไรคืบหน้า แถมติดต่อจะแจ้งเรื่องร้องเรียนทั้งโทร ทั้งกรอกในเว็บก้ยังไม่มีคนติดต่อมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวมหากาพย์สมัครบัตรเครดิต ฉบับ First jobber
ผมเป็นคนที่มีความชื่นชอบในบัตรเครดิตมากๆ แต่ไม่ได้เพราะชอบการผ่อนของอะไรแบบนี้หรอกนะ แต่เป็นBenefit ของแต่ละบัตรที่มีความหลากหลายมากๆ ในขณะที่สถานการณ์การเงินในประเทศที่ธนาคารมีความเข้มงวดในการปล่อยสิ
สมาชิกหมายเลข 7911756
ยื่นสินเชื่อ ttb ในแอพขึ้นว่าอนุมัติสินเชื่อแล้วกับศูนย์ที่จองรถ แต่เซลล์แจ้งว่า ไฟแนนซ์ขอปรับเงินดาวน์
จากรูปภาพที่ทางแอพธนาคารขึ้นเลยนะคะ เราเข้าใจว่า สินเชื่อผ่านแล้ว เพราะเขียนกำกับมาว่า" ธนาคารอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ของคุณ ที่ บจก......" ตอนเอาให้เซลล์ดูเซลล์ก็บอกว่าผ่านแล้ว ให้รอรับรถ รถมา
สมาชิกหมายเลข 8425874
เตือนภัย !!! เงินหายไปจากกสิกรไทยจำนวน 29,166 บาท ผ่านบัตร K web shopping card และการบริการที่แย่ของพนักงานสาขาแหลมฉบัง
เราได้สมัครบัตร K web shopping card กับธนาคารกสิกรไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน โดยตัวบัตรเป็นบัตรที่เปรียบเสมือนบัตรเครดิต แต่ตัดเงินผ่านบัญชีที่ผูกไว้ ธนาคารไม่ได้มีบัตรแข็งๆมาให้ ให้เป็นเลขบัตร + CCV มาผ่านหน
สมาชิกหมายเลข 1242383
ttb smart port ดำเนินการซื้อกองทุนสำเร็จแต่ไม่ขึเนในแอป
สวัสดีครับ ผมพึ่งลองหัดลงกองทุนกับ ttb smart port ซื้อไปเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 68 หลังจากนั้นก็ขึ้นรอดำเนินการตามปกติ วันที่ 3 ม.ค. 68 กองทุนที่ซื้อไม่อยู่ในช่องดำเนินการ และ ก็ไม่อยู่ในช่องซื้อสำเร็จ ผมต
สมาชิกหมายเลข 8568798
โอนเงินผิดจากธนาคารกรุงเทพไปธนาคารกสิกร 3 เดือนเเล้ว ไม่มีความคืบหน้า
โอนเงินผิด วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 จากธนาคารกรุงเทพ 199 504 0969 ไปบัญชีธนาคารกสิกรไทย 062 808 8888 ยอดโอนผิด 21,180.00
สมาชิกหมายเลข 4451102
สอบถามเรื่อง ttb allfree ครับ
หากเปิดบัญชี ttb allfree ควรเลือกบัตรเดบิตแบบไหนดีครับ แบบแข็งหรือแบบdigital ดีครับ แต่ล่ะแบบต่างกันยังไง การใช้งานเหมือนหรือต่างกันยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5692691
แชร์ประสบการณ์แย่ๆที่ได้รับจากการใช้บริการธนาคารออมสินสาขาตลาดยิ่งเจริญสะพานใหม่
วันนี้ในที่ 25 สิงหาคมเวลาประมาณ 14.00น. ได้ไปดำเนินเรื่องเปิดบัญขีเพื่อขอเงินคืนเนื่องจากส่งค่างวดสินเชื่อเกิน เพราะบัญชีเดิมไม่ได้ใช้ถูกระงับไปแล้วคอนเซ็นเตอร์แจ้งให้ไปเปิดใหม่เพื่อที่จะได้โอนค่างวด
สมาชิกหมายเลข 6205938
บัตรเดบิต ttb allfree digital card ดีกว่าบัตรอื่นๆอย่างไร แล้วสมัครเองทำเองได้ไหมหรือต้องไปแบงก์เท่านั้น
ส่วนตัวเน้น เติมๆถอนๆ ชอบสมัครใช้บริการของต่างประเทศ พอจะจ่ายซื้อก็ค่อยฝากเงินเข้าไป เคยลองถามๆดู มีคนแนะนำบัตร ttb allfree digital card ตัวนี้มา เลยอยากทราบว่ามันมีดี แตกต่างจากบัตรเดบิตตัวอื่นๆอย่าง
mRNAjpg
ยื่นกู้ธนาคารผ่านแล้ว ขอคำแนะนำวิธีการโปะค่างวดเพิ่มหน่อยนะคะ
เราทำเรื่องยื่นกู้ซื้อที่ดินเปล่ากับธนาคารกรุงเทพ ตอนนี้เรื่องดำเนินการเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว คือเราโอนที่ดินกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 23/12/24 ที่ผ่านมาธนาคารมีแจ้งว่าเราจะจ่ายค่างวดงวดแรก หลังจากโอ
สมาชิกหมายเลข 2334089
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ทำไมดำเนินการช้ามาก
เมื่อคืนวันเสาร์ที่21/12/67เวลาประมาณ สี่ทุ่มกว่าจดรถไว้ข้างทางที่ไม่มีเส้นแสดงเพื่อห้ามหยุดหรือจอด..และลงไปพูดคุยกับเพื่อนที่ทำงานใน ได้มีรถเก๋งนิสันอมิร่า สีดำพุ่งมาชนท้ายเป็นผู้ชาย อายุประมาณ30กว่า
สมาชิกหมายเลข 1069093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การเงิน
ธนาคารทหารไทยธนชาต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคาร TTB ดำเนินการเรื่องคืนเงินช้ามาก ติดต่อแจ้งเรื่องร้องเรียนก็ไม่มีใครรับสาย