ไปรษณีย์​ไทย ส่งลงทะเบียน ของไม่ได้รับ ไม่ทราบสถานะ ให้ลูกค้าโทรตามเอง

ส่งของแบบลงทะเบียนไป เกิน 14 วันไม่ได้รับของ ทางลูกค้าก็ให้ปลายทางไปติดตาม เช็คเลขที่ได้รับมา ก็ไม่ขึ้นสถานะจัดส่ง.. เข้าไปสอบถามต้นทาง ทางต้นทางให้ลูกค้าโทรไปถามปลายทางเอง 1. ส่วนนี้ควรเป็นทาง ปณ.ที่จะต้องติดต่อให้รึเปล่าคะ? ต่อค่ะ ได้รับเบอร์โทร​มาประมาณ3เบอร์​ โทรไปก็ตีกลับกันไปมาระหว่างสาขา ว่าไม่มีพัสดุ และให้ลูกค้าเป็นคนติดตามเอง ให้ไปแจ้งเขียนเรื่องที่ต้นทางว่า ให้ยื่นคำร้องของหายและสอบกลับ... โทรไป call center ก็ให้ทำเช่นเดียวกัน 2.ทำไมลูกค้าแจ้งเลขพัสดุ พร้อมรายละเอียด ในเมื่อก่อนส่งเสียบบัตรประชาชนอยู่แล้ว และทาง center ลงบันทึกแจ้งหายให้ไม่ได้เหรอคะ? ต่อค่ะ (ระยะเวลาร่วม 2 เดือนกว่า)​ ลูกค้าติดต่อเองทั้งหมด จดหมายตีกลับมาให้ต้นทาง คำถาม3. ลูกค้าเสียค่าบริการไปแล้ว เมื่อพบแล้วทำไมไม่ไปส่ง ตีกลับมาทำไม แล้วค่าใช้จ่ายจัดส่งใครรับผิดชอบ 4.ไม่มีการแจ้งสาเหตุที่พัสดุหายเลย ว่าเกิดจากอะไร เจอที่ไหน ส่งคืนแล้วก็ถือว่าจบ ใช่ไหมคะ... ไม่โอเคนะคะ บริการ ปณ.แบบนี้ค่ะ รบกวนปรับปรุงแก้ไขด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่