ส่งของแบบลงทะเบียนไป เกิน 14 วันไม่ได้รับของ ทางลูกค้าก็ให้ปลายทางไปติดตาม เช็คเลขที่ได้รับมา ก็ไม่ขึ้นสถานะจัดส่ง.. เข้าไปสอบถามต้นทาง ทางต้นทางให้ลูกค้าโทรไปถามปลายทางเอง 1. ส่วนนี้ควรเป็นทาง ปณ.ที่จะต้องติดต่อให้รึเปล่าคะ? ต่อค่ะ ได้รับเบอร์โทรมาประมาณ3เบอร์ โทรไปก็ตีกลับกันไปมาระหว่างสาขา ว่าไม่มีพัสดุ และให้ลูกค้าเป็นคนติดตามเอง ให้ไปแจ้งเขียนเรื่องที่ต้นทางว่า ให้ยื่นคำร้องของหายและสอบกลับ... โทรไป call center ก็ให้ทำเช่นเดียวกัน 2.ทำไมลูกค้าแจ้งเลขพัสดุ พร้อมรายละเอียด ในเมื่อก่อนส่งเสียบบัตรประชาชนอยู่แล้ว และทาง center ลงบันทึกแจ้งหายให้ไม่ได้เหรอคะ? ต่อค่ะ (ระยะเวลาร่วม 2 เดือนกว่า) ลูกค้าติดต่อเองทั้งหมด จดหมายตีกลับมาให้ต้นทาง คำถาม3. ลูกค้าเสียค่าบริการไปแล้ว เมื่อพบแล้วทำไมไม่ไปส่ง ตีกลับมาทำไม แล้วค่าใช้จ่ายจัดส่งใครรับผิดชอบ 4.ไม่มีการแจ้งสาเหตุที่พัสดุหายเลย ว่าเกิดจากอะไร เจอที่ไหน ส่งคืนแล้วก็ถือว่าจบ ใช่ไหมคะ... ไม่โอเคนะคะ บริการ ปณ.แบบนี้ค่ะ รบกวนปรับปรุงแก้ไขด้วยค่ะ
ไปรษณีย์ไทย ส่งลงทะเบียน ของไม่ได้รับ ไม่ทราบสถานะ ให้ลูกค้าโทรตามเอง