[K-POP] September Singer Brand Reputation Rankings announced 🎉🥇

กระทู้คำถาม

    สถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรของเกาหลีวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของแบรนด์นักร้อง 147,220,904 ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ถึง 25 กันยายน 2564 เพื่อวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของแบรนด์สื่อการสื่อสารและชุมชนของผู้บริโภค  ซึ่งเพิ่มขึ้น 16.51% จากบิ๊กดาต้าของแบรนด์นักร้อง 126,359,012 รายการในเดือนสิงหาคม 2564


อันดับที่ 1 BTS วิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 13,793,731 ดัชนีการมีส่วนร่วม 2,823,402 ดัชนีสื่อ 3,532,873 ดัชนีการสื่อสาร 3,607,836 , ดัชนีชุมชน 3,829,620.  เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 11,754,553 ในเดือนสิงหาคม เพิ่มขึ้น 17.35%
 ​
อันดับที่ 2 Young-woong Lim ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 13,279,255 เป็นดัชนีการมีส่วนร่วม 3,743,666 ดัชนีสื่อ 3,735,416 ดัชนีการสื่อสาร 3,061,233 ดัชนีชุมชน 2,738,941  เมื่อเปรียบเทียบกับดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 11,211,913 ในเดือนสิงหาคม เพิ่มขึ้น 18.44%
 ​
 อันดับที่ 3 BLACKPINK ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 13,185,842 รายการเป็นดัชนีการมีส่วนร่วม 1,531,626 ดัชนีสื่อ 2,826,205 ดัชนีการสื่อสาร 3,835,240 ดัชนีชุมชน 4,992,771  เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 4,294,381 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น 207.05%

TOP 20
1. BTS
2. Lim Young-woong 
3. Blackpink
4. Chan-won Lee
5. NCT
6. IU
7. Young Tak
8. Kant Daniel
9. Lee Hi
10. Lee Moo-jin
11. Jeong Dong-Won
12. Lisa
13. Minho Jang
14. Aespa
15. Red Velvet
16. Stayc
17. Seventeen 
18. Taeyeon
19. Song Ga-in
20. Lee Seung Gi
source 📎 https://m.blog.naver.com/PostView.naver?blogId=koocci&logNo=222515561897&navType=by
 
 ​
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
#3 #BLACKPINK - 13.1M 🖤💗
#12 #LISA - 3.2M 🖤💗
#33 #ROSÉ - 966K 🖤💗

ความคิดเห็นที่ 2
คะแนน Top3 ปาดกันมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่