สถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรของเกาหลีวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของแบรนด์นักร้อง 125,354,431 รายการตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 26 มีนาคม 2565 เพื่อวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของแบรนด์สื่อการสื่อสารและชุมชนของผู้บริโภค ซึ่งเพิ่มขึ้น 5.00% จากบิ๊กดาต้าของแบรนด์นักร้อง 119,387,722 รายการในเดือนกุมภาพันธ์
อันดับที่ 1 BTS (RM, Sugar, Jin, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 9,536,463 ดัชนีการมีส่วนร่วม 1,812,642 ดัชนีสื่อ 2,646,560 ดัชนีการสื่อสาร 2,756,496 , ดัชนีชุมชน 2,320,764. เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,284,744 ในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 51.74%
อันดับที่ 2 IU ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 7,196,000 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 1,060,792 ดัชนีสื่อ 1,874,688 ดัชนีการสื่อสาร 2,121,895 ดัชนีชุมชน 2,138,624 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 5,500,756 ในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 30.82%
อันดับที่ 3 Lim Young Woong ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 6,975,033 รายการเป็นดัชนีการมีส่วนร่วม 2,054,859 ดัชนีสื่อ 2,522,122 ดัชนีการสื่อสาร 1,242,074 ดัชนีชุมชน 1,155,978 รายการ เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,505,409 ในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 7.22%
TOP 30
1. BTS
2. IU
3. Lim Young Woong
4. Jay Park
5. Lee Chan Won
6. Girls’ Generation’s Taeyeon
7. Kang Daniel
8. (G)I-DLE
9. Lee Solomon
10. Young Tak
11. Red Velvet
12. BLACKPINK
13. Lee Seung Yoon
14. Jeong Dong Won
15. Lee Mujin
16. STAYC
17. SEVENTEEN
18. Lee Seung Gi
19. TWICE
20. Jang Min Ho
21. Highlight
22. Oh My Girl
23. aespa
24. Park Chang Geun
25. Im Chang Jung
26. Apink’s Jung Eun Ji
27. Red Velvet’s Joy
28. Song Ga In
29. Brave Girls
30. IVE
TOP 100
Source: brikorea.com I
Soompi
[K-POP] March Singer Brand Reputation Rankings Announced
สถาบันวิจัยชื่อเสียงองค์กรของเกาหลีวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของแบรนด์นักร้อง 125,354,431 รายการตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 26 มีนาคม 2565 เพื่อวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของแบรนด์สื่อการสื่อสารและชุมชนของผู้บริโภค ซึ่งเพิ่มขึ้น 5.00% จากบิ๊กดาต้าของแบรนด์นักร้อง 119,387,722 รายการในเดือนกุมภาพันธ์
อันดับที่ 1 BTS (RM, Sugar, Jin, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 9,536,463 ดัชนีการมีส่วนร่วม 1,812,642 ดัชนีสื่อ 2,646,560 ดัชนีการสื่อสาร 2,756,496 , ดัชนีชุมชน 2,320,764. เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,284,744 ในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 51.74%
อันดับที่ 2 IU ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ 7,196,000 โดยมีดัชนีการมีส่วนร่วม 1,060,792 ดัชนีสื่อ 1,874,688 ดัชนีการสื่อสาร 2,121,895 ดัชนีชุมชน 2,138,624 เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 5,500,756 ในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 30.82%
อันดับที่ 3 Lim Young Woong ได้รับการวิเคราะห์ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 6,975,033 รายการเป็นดัชนีการมีส่วนร่วม 2,054,859 ดัชนีสื่อ 2,522,122 ดัชนีการสื่อสาร 1,242,074 ดัชนีชุมชน 1,155,978 รายการ เมื่อเทียบกับดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 6,505,409 ในเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้น 7.22%
TOP 30
1. BTS
2. IU
3. Lim Young Woong
4. Jay Park
5. Lee Chan Won
6. Girls’ Generation’s Taeyeon
7. Kang Daniel
8. (G)I-DLE
9. Lee Solomon
10. Young Tak
11. Red Velvet
12. BLACKPINK
13. Lee Seung Yoon
14. Jeong Dong Won
15. Lee Mujin
16. STAYC
17. SEVENTEEN
18. Lee Seung Gi
19. TWICE
20. Jang Min Ho
21. Highlight
22. Oh My Girl
23. aespa
24. Park Chang Geun
25. Im Chang Jung
26. Apink’s Jung Eun Ji
27. Red Velvet’s Joy
28. Song Ga In
29. Brave Girls
30. IVE
TOP 100
Source: brikorea.com I Soompi