ประสบการณ์กับ AIS

ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ 
แต่อยากเสนอแนะให้ทาง AIS ปรับปรุงการให้บริการ หากเจ้าหน้าที่ call center สามารถ หรือ มีอำนาจแก้ปัญหาได้มีประสิทธิภาพกว่านี้ ทางลูกค้าอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้นและทางเจ้าหน้าที่บริษัทเองก็จะได้ไม่ต้องรับเรื่องซ้ำซ้อนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่