เอาสั้นๆ ไม่บรรยายเยอะ อยากมาฝากให้ทุกคนลองพิจารณา หากจะย้ายมาใช้บริการค่ายนี้ดีๆ หรือใครใช้ค่ายนี้อยู่ ก็ จะได้รู้เป็นข้อมูลเอาไว้
ยอมรับว่าเมื่อก่อน เป็นแฟนคลับค่ายนี้เลย ไม่ขอพูดถึงเรื่องสัญญาณ อันนี้ นานาจิตตัง และแล้วแต่พื้นที่ แต่ สิ่งที่ประทับใจจนอยู่ มานานกับค่ายนี้ เกือบ 10 ปี คือ "บริการและการเอาใจใส่ลูกค้า" ที่ประทับใจมาก
แต่มาวันนี้ ตอนนี้ "เสียความรู้สึกมาก"
เรื่องของเรื่องคือ ผมไม่เคยมียอดค้างชำระใดๆ ย้ำว่า ไม่เคยมียอดค้างชำระ มีบ้างนับครั้งได้ ที่จ่ายล่าช้า เกินดีล (นับครั้งได้ ไม่เคยเกิน 3 ครั้ง ในรอบ 10 ปีที่จ่ายเกินดีล) และไม่เคยมีการโทรทวงจากคอบเซ็นเตอร์ หรือมีข้อความแย่ๆใดๆ มาแบบที่เจอครั้งนี้
มีมาเดือนนี้ล่าสุด เป็นยอดของเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ครบกำหนดชำระ วันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ยังไม่สะดวกชำระ (เนื่องจาก ตกงาน มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง จึงรอตัดรอบบิลบัตรเครดิตก่อน ปลายเดือน แล้ว ค่อย ชำระผ่านบัตรเครดิต แต่ยังไงก็แพลนไว้ว่า จะชำระภายในสิ้นเดือน)
ความน่าหงุดหงิด รำคาญใจ เกิดขึ้น ครั้งแรก วันศุกร์ ที่ 17 ก.ย. (หลังจากเกินกำหนดชำระ ไปวันเดียว ) มี คอลเซ็นเตอร์ โทรมาทวง ครับ เลยถามเจ้าหน้าที่ว่า เดี๋ยวนี้ โทรทวงเลยเหรอ ผมไม่เคยค้างชำระนะ เพิ่งเลยดีล วันเดียว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นการแจ้งเตือนให้ชำระ???????????? เดี๋ยวนะ บัตรเครดิต สินเชื่อ ยังไม่ขนาดนี้
และเสียความรู้สึกมาก ล่าสุด เมื่อสักครู่ มีข้อความ เข้ามาว่า จะระงับสัญญาณเร็วๆนี้ เลยครับ ตามภาพ
งงมาก เป็นถึงขนาดนี้เลยเหรอ 😲😲😲 เลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า จะระงับวันที่ 25 หรือ 26 เนี่ยแหละจำไม่ได้ แต่สามารถโทรขอขยายระยะเวลาได้ นโยบายตอนนี้ ค้างไม่ได้ และจ่ายเลยดีลได้ไม่เกิน 16 วัน (ถ้าจำไม่ผิด) อ้าว จ่ายล่าช้าได้ไม่เกิน 16 วัน แล้ว จะระงับสัญญาณ วันที่ 25/26 คืออะไร?????
"นโยบายตอนนี้" ??????? 😲😲😲😲
คือด้วยสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ คนตกงานเนอะขนาดนี้ ควรจะออกมาตรการ ที่ผ่อนปรน ให้ลูกค้า เห็นอกเห็นใจมากกว่านี้ไหม นี่ ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ
พอกันที ความรู้สึกดีๆที่มีให้มา เกือบ 10 ปี จริงๆ 10 กว่าปีนะ ใช้ตั้งแต่เติมเงิน
RIP Dtac
เราได้จากกันแน่ๆ รอครบสัญญา ซื้อไอโฟน ก่อน เดือน พฤษจิกายน ผมไปแน่ ย้ายค่าย และจะให้ ครอบครัว พี่น้อง คนรู้จัก ย้ายไปให้หมด
เสียความรู้สึกมากพูดเลย
Dtac แย่มาก ดูแลลูกค้าแย่ลงมาก พอกันที
ยอมรับว่าเมื่อก่อน เป็นแฟนคลับค่ายนี้เลย ไม่ขอพูดถึงเรื่องสัญญาณ อันนี้ นานาจิตตัง และแล้วแต่พื้นที่ แต่ สิ่งที่ประทับใจจนอยู่ มานานกับค่ายนี้ เกือบ 10 ปี คือ "บริการและการเอาใจใส่ลูกค้า" ที่ประทับใจมาก
แต่มาวันนี้ ตอนนี้ "เสียความรู้สึกมาก"
เรื่องของเรื่องคือ ผมไม่เคยมียอดค้างชำระใดๆ ย้ำว่า ไม่เคยมียอดค้างชำระ มีบ้างนับครั้งได้ ที่จ่ายล่าช้า เกินดีล (นับครั้งได้ ไม่เคยเกิน 3 ครั้ง ในรอบ 10 ปีที่จ่ายเกินดีล) และไม่เคยมีการโทรทวงจากคอบเซ็นเตอร์ หรือมีข้อความแย่ๆใดๆ มาแบบที่เจอครั้งนี้
มีมาเดือนนี้ล่าสุด เป็นยอดของเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ครบกำหนดชำระ วันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ยังไม่สะดวกชำระ (เนื่องจาก ตกงาน มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง จึงรอตัดรอบบิลบัตรเครดิตก่อน ปลายเดือน แล้ว ค่อย ชำระผ่านบัตรเครดิต แต่ยังไงก็แพลนไว้ว่า จะชำระภายในสิ้นเดือน)
ความน่าหงุดหงิด รำคาญใจ เกิดขึ้น ครั้งแรก วันศุกร์ ที่ 17 ก.ย. (หลังจากเกินกำหนดชำระ ไปวันเดียว ) มี คอลเซ็นเตอร์ โทรมาทวง ครับ เลยถามเจ้าหน้าที่ว่า เดี๋ยวนี้ โทรทวงเลยเหรอ ผมไม่เคยค้างชำระนะ เพิ่งเลยดีล วันเดียว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นการแจ้งเตือนให้ชำระ???????????? เดี๋ยวนะ บัตรเครดิต สินเชื่อ ยังไม่ขนาดนี้
และเสียความรู้สึกมาก ล่าสุด เมื่อสักครู่ มีข้อความ เข้ามาว่า จะระงับสัญญาณเร็วๆนี้ เลยครับ ตามภาพ
งงมาก เป็นถึงขนาดนี้เลยเหรอ 😲😲😲 เลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่า จะระงับวันที่ 25 หรือ 26 เนี่ยแหละจำไม่ได้ แต่สามารถโทรขอขยายระยะเวลาได้ นโยบายตอนนี้ ค้างไม่ได้ และจ่ายเลยดีลได้ไม่เกิน 16 วัน (ถ้าจำไม่ผิด) อ้าว จ่ายล่าช้าได้ไม่เกิน 16 วัน แล้ว จะระงับสัญญาณ วันที่ 25/26 คืออะไร?????
"นโยบายตอนนี้" ??????? 😲😲😲😲
คือด้วยสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ คนตกงานเนอะขนาดนี้ ควรจะออกมาตรการ ที่ผ่อนปรน ให้ลูกค้า เห็นอกเห็นใจมากกว่านี้ไหม นี่ ต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ
พอกันที ความรู้สึกดีๆที่มีให้มา เกือบ 10 ปี จริงๆ 10 กว่าปีนะ ใช้ตั้งแต่เติมเงิน
RIP Dtac
เราได้จากกันแน่ๆ รอครบสัญญา ซื้อไอโฟน ก่อน เดือน พฤษจิกายน ผมไปแน่ ย้ายค่าย และจะให้ ครอบครัว พี่น้อง คนรู้จัก ย้ายไปให้หมด
เสียความรู้สึกมากพูดเลย