หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นแห่งนึงบริการแย่
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
พนักงานขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE บริการได้ยอดแย่แห่งปี
เวลามีปัญหาต้องการความช่วยเหลือไม่เคยจะได้คุยกับพนักงาน ติดต่อเข้าไปก็มีแต่สายอัตโนมัติให้รอสายพนักงานเป็นครึ่งชั่วโมงไม่รู้จะกี่รอบ รอจนท้อ พอได้คุยกับพนักงานก็โอนสายกันไปมาน่าเบื่อสุดๆ ต้องการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5551984
ทำไมนับวันพนักงาน 7-eleven ยิ่งบริการแย่ขึ้นเรื่อยๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เนื่องจากเป็นนักศึกษาอยู่ จึงใช้บริการ 7-eleven ค่อนข้างมาก แต่กลับพบว่า 1.พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่มีพนักงาน 4-5 คน แต่ไม่มาทำงานที่เคาท์เตอร์ มีพนักงานแค่คนเดียวที่อยู
สมาชิกหมายเลข 3835187
แลกซื้อของสแตมป์เซเว่น
ว่าด้วยเรื่องของการแลกสแตมป์เซเว่น คือ เรื่องมันมีอยู่ว่าเราจะไปแลกซื้อของสแตมป์เซเว่น พอกำลังจะชำระเงิน เราก็บอกพี่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ว่า เราจะมาแลกซื้อของสแตมป์เซเว่น แล้วพี่พนักงานเค้าก็ถามว่าแลก
สมาชิกหมายเลข 8521824
รู้สึกแย่กับการต่อคิวซื้อของที่7-eleven มากเลยค่ะ
ซื้อของจับคู่ที่มันจะลดราคาในเซเว่น แล้วพนักงานบอกว่า หยิบผิดขวด ต้องเป็นขวดไซส์เล็ก เลยถามเขาว่าไปเปลี่ยนได้มั้ย เขาก็บอกว่าได้ เลยรีบไปหยิบมาจ่ายตังค์ใหม่ (ไปแป้ปเดียว เพราะเราก็เกรงใจคนต่อคิว) ปราก
สมาชิกหมายเลข 1620674
อยากรู้ว่าทำไมบริการเซเว่นเดลิเวอรีถึงจัดส่งช้า
เราสั่งของเซเว่นผ่านแอพเซเว่นเดลิเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 17.19 น. ระบบเด้งเตือนว่าจัดเตรียมสินค้า ผ่านไป 50 นาที ระบบยังขึ้นว่าจัดเตรียมสินค้า ตอนแรกคิดว่าออเดอร์เยอะ แต่ไม่ใช่เลย พนักงานโทรกลับมาตอน 18.18
สมาชิกหมายเลข 7294727
เทสโก้โลตัสสาขานางรอง
ร้านขายเคสโทรศัพท์ ตรงข้ามร้านขายเคส BeBe Phone บริการแย่มาก ตั้งแต่เดินเลือกดูเคยโทรศัพท์ไม่เดินมาแน่นำสินค้าและพูดคำไม่พอใจลูกค้าที่ลูกค้าเลือกดูสินค้ามองจิกทำสีหน้าไม่พอใจชักสีหน้าใส่ทั้งที่ค
สมาชิกหมายเลข 7602780
เราสามารถรายงานพนักงานเซเว่นได้มั้ยคะ
คือมีพนักงานเซเว่น สาขาใกล้บ้านเรานางทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เราหลายรอบจนเราคิดว่าน่าจะจงใจค่ะ เริ่มจากครั้งแรกที่นางทำใส่ คือเราจะซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่แก้วอ่ะค่ะแล้วมีป้ายติดตรงตู้ว่าต้องการน้ำแข็งติดต่อเคาท
สมาชิกหมายเลข 5211218
มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆจากการใช้บริการร้าน 7-11 รึป่าวคะ ?
เมื่อวานนี้ไปใช้บริการสาขานึงแถวๆสุขุมวิท ตั้งใจจะไปซื้อกัฟแต่โค้กหมด พอจะซื้อเป็นโค้กเป็นขวด โค้กขวดก็หมดอีกเลยหยิบแบบเป็นกระป๋องไปแทน จะซื้อแก้วน้ำแข็งเปล่า แก้วน้ำแข็งก็หมดอีกแต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะพ
สมาชิกหมายเลข 4916126
รีวิวร้านอาหารมะพร้าวประจวบ
#รสชาติ พอใช้ #ราคา แพงโคตรๆๆๆๆ #การบริการ แย่ที่สุดพนักงานชักสีหน้าด่าลูกค้าเจ้าของร้านยืนดู บอกเลยคับว่าจะไม่เข้าร้านแบบนี้อีกห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 4177143
พนักงาน 7-11 อมรวิวัฒน์ จุดที่3
ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงนะครับ ที่ชอบซื้อของที่ 7-Eleven บ่อยๆ วันนี้ผมได้เข้าไป ขอดูสินค้าบางอย่าง(ไม่บอกนะครับว่าผมดูอะไร)มีพนง.หญิงท่านนึงใส่เสื้อลายดอกสีเขียวสะท้อนแสงได้มารับลูกค้าปรกติ เค้าก็หยิบสินค
สมาชิกหมายเลข 1697385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นแห่งนึงบริการแย่