บัตรเครดิตร่วม airasia ของผมถูกแฮกไปตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564
ผมทราบว่าบัตรโดนแฮกในวันที่ 2 กันยายน 2564 เมื่อเข้าไปในแอปของทางธนาคารเพื่อเช็คยอดค้างชำระ เพราะวันนั้นเป็นวัน due date ของรอบเดือนสิงหาคม
พบว่ามียอดที่ถูกแฮกไปคือยอด facebook ที่ผมวงกลมไว้ในรูป
ไม่รีรอใดๆ ผมติดต่อไปสามช่องของธนาคารกรุงเทพ คือ pantip , facebook และ โทรศัพท์
โทรศัพท์ ติดต่อไปแล้วมีแต่ให้รอสาย ไม่มีคนคุย
ส่วน pantip และ facebook พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วจะประสานเรื่องต่อให้
ภายหลังผมได้รับการโทรติดต่อจากธนาคาร เนื้อหาโดยสรุปคือ เขาจะอายัดบัตรใบที่ถูกแฮกให้ผม และจะยกเลิกยอดให้ ภายหลังหากธนาคารตรวจสอบแล้วว่ายอดนี้ถูกแฮกจริงๆ
ผมก็รับทราบ ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดำเนินการช้าขนาดนี้ เพราะผมเคยโดนแฮกบัตรของ ktc ตอนนั้นโทรศัพท์ไปหาติดต่อง่ายมาก แจ้งว่าถูกแฮกเขาก็อายัดและลบยอดให้ ไม่นานเลยครับ
ทีนี้ผมก็รอให้ทางธนาคารเคลียร์ยอดที่ถูกแฮกออกไปจากบัตร
หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป ไม่มีความคืบหน้า ผมจึงได้ทักไปหาทาง pantip , facebook และ email ของธนาคารที่ card.srv@bangkokbank.com
เชื่อไหมครับ ธนาคารไม่เคย reply อีเมลผมกลับมาเลย ไม่มีโทรกลับมาหา ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
คุยกับ pantip และ facebook ก็มีแต่จะติดตาม ประสานเรื่องให้
นี่ เ มิ ง ประสานอย่างไงวะ!!! โมโห ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้นให้ลูกค้ารับทราบเลย
อยากสอบถามชาวพันทิพท่านอื่นๆที่ถือบัตรร่วม airasia ที่โดนแฮกเหมือนผม ตอนนี้ยอดถูกเคลียร์ไปแล้วหรือยังครับ หรือว่ายอดยังค้างเหมือนผม
และขอคำแนะนำ ว่าผมควรทำอย่างไรต่อดีครับ
รูปที่แนบไว้ คือ statement ครับ ออกมาเรียบร้อย ผมนึกว่าเขาจะเคลียร์ยอดให้ก่อน statement จะออก และเข้าใจว่ามีคนจำนวนมากโดนแฮกเหมือนผม งานคงล้นมืออยู่ตอนนี้ ผมก็เลยรอให้ธนาคารจัดการ ให้เวลาเขาดำเนินเรื่อง
แต่ ณ ปัจจุบัน พอกันทีครับตอนนี้ ไม่ขอรอแล้วครับ
บัตรเครดิต airasia ถูกแฮก แจ้งธนาคารแล้วแต่เรื่องไม่คืบหน้า ใครเจอปัญหาเดียวกับผมบ้างครับ
ผมทราบว่าบัตรโดนแฮกในวันที่ 2 กันยายน 2564 เมื่อเข้าไปในแอปของทางธนาคารเพื่อเช็คยอดค้างชำระ เพราะวันนั้นเป็นวัน due date ของรอบเดือนสิงหาคม
พบว่ามียอดที่ถูกแฮกไปคือยอด facebook ที่ผมวงกลมไว้ในรูป
ไม่รีรอใดๆ ผมติดต่อไปสามช่องของธนาคารกรุงเทพ คือ pantip , facebook และ โทรศัพท์
โทรศัพท์ ติดต่อไปแล้วมีแต่ให้รอสาย ไม่มีคนคุย
ส่วน pantip และ facebook พนักงานรับเรื่องไว้ แล้วจะประสานเรื่องต่อให้
ภายหลังผมได้รับการโทรติดต่อจากธนาคาร เนื้อหาโดยสรุปคือ เขาจะอายัดบัตรใบที่ถูกแฮกให้ผม และจะยกเลิกยอดให้ ภายหลังหากธนาคารตรวจสอบแล้วว่ายอดนี้ถูกแฮกจริงๆ
ผมก็รับทราบ ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดำเนินการช้าขนาดนี้ เพราะผมเคยโดนแฮกบัตรของ ktc ตอนนั้นโทรศัพท์ไปหาติดต่อง่ายมาก แจ้งว่าถูกแฮกเขาก็อายัดและลบยอดให้ ไม่นานเลยครับ
ทีนี้ผมก็รอให้ทางธนาคารเคลียร์ยอดที่ถูกแฮกออกไปจากบัตร
หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป ไม่มีความคืบหน้า ผมจึงได้ทักไปหาทาง pantip , facebook และ email ของธนาคารที่ card.srv@bangkokbank.com
เชื่อไหมครับ ธนาคารไม่เคย reply อีเมลผมกลับมาเลย ไม่มีโทรกลับมาหา ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
คุยกับ pantip และ facebook ก็มีแต่จะติดตาม ประสานเรื่องให้
นี่ เ มิ ง ประสานอย่างไงวะ!!! โมโห ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้นให้ลูกค้ารับทราบเลย
อยากสอบถามชาวพันทิพท่านอื่นๆที่ถือบัตรร่วม airasia ที่โดนแฮกเหมือนผม ตอนนี้ยอดถูกเคลียร์ไปแล้วหรือยังครับ หรือว่ายอดยังค้างเหมือนผม
และขอคำแนะนำ ว่าผมควรทำอย่างไรต่อดีครับ
รูปที่แนบไว้ คือ statement ครับ ออกมาเรียบร้อย ผมนึกว่าเขาจะเคลียร์ยอดให้ก่อน statement จะออก และเข้าใจว่ามีคนจำนวนมากโดนแฮกเหมือนผม งานคงล้นมืออยู่ตอนนี้ ผมก็เลยรอให้ธนาคารจัดการ ให้เวลาเขาดำเนินเรื่อง
แต่ ณ ปัจจุบัน พอกันทีครับตอนนี้ ไม่ขอรอแล้วครับ