ลูกค้าได้มาทำธุรกรรมทางการเงินที่ร้านผม เมื่อวันที่ 31/8/64 เวลา 18:00น. โดยชำระค่าสินค้าจำนวน 3025 บาท
ผ่านระบบโมบายแบงกิ้ง จากธนาคารไทยพาณิชย์มายังบัญชีธนาคารกสิกรของร้านค้า โดยหลังจากทำการโอนเสร็จสิ้น ลูกค้าได้รับ QR เพื่อเป็นการยืนยันการทำธุรกรรม ซึ่งทางร้านได้ทำการตรวจสอบแล้วเห็นว่าธนาคารได้ยืนยันยอดแล้ว จึงได้ทำการส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า
จากตรวจสอบบัญชีธนาคารหลังจากนั้นกลับไม่พบรายการโอนเงินจากลูกค้าคนนี้ จึงได้ติดต่อธนาคาร และทราบในภายหลังว่า
ธนาคารได้โอนเงินคืนกลับไปให้ลูกค้า ผมได้ติดต่อลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่ยอมที่จะกลับมาชำระค่าสินค้าชิ้นดังกล่าว ทำให้ทางร้านผมเกิดความเสียหายขึ้น
ผมได้ติดต่อธนาคารเพื่อดำเนินการขอเงินคืน แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จึงอยากให้ธนาคารรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น
ธนาคารโอนเงินคืนลูกค้า ทั้งๆที่มีหลักฐานการโอนเงินว่าสำเร็จแล้ว
ผ่านระบบโมบายแบงกิ้ง จากธนาคารไทยพาณิชย์มายังบัญชีธนาคารกสิกรของร้านค้า โดยหลังจากทำการโอนเสร็จสิ้น ลูกค้าได้รับ QR เพื่อเป็นการยืนยันการทำธุรกรรม ซึ่งทางร้านได้ทำการตรวจสอบแล้วเห็นว่าธนาคารได้ยืนยันยอดแล้ว จึงได้ทำการส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า
จากตรวจสอบบัญชีธนาคารหลังจากนั้นกลับไม่พบรายการโอนเงินจากลูกค้าคนนี้ จึงได้ติดต่อธนาคาร และทราบในภายหลังว่า
ธนาคารได้โอนเงินคืนกลับไปให้ลูกค้า ผมได้ติดต่อลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่ยอมที่จะกลับมาชำระค่าสินค้าชิ้นดังกล่าว ทำให้ทางร้านผมเกิดความเสียหายขึ้น
ผมได้ติดต่อธนาคารเพื่อดำเนินการขอเงินคืน แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน จึงอยากให้ธนาคารรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น