หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนแรกผมเลือกแพ็คเกจเน็ตบ้าน 200/200 แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาโฆษณาแต่ผมบอกว่าจะใช้อันเดิมแต่ทำไมเขาเปลี่ยนเป็น 1000/200
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
ตามคำถามเลยครับผมงงมากอยู่ดีๆบิลขึ้นมาเป็
นพัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเหมาๆ200 บาท 15mbpของ ais ซิมเก่าระบบเติมเงิน
เน็ตเหมาๆ ais 15mbps
สมาชิกหมายเลข 8433919
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าของทาง ais fiber คือมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องชำระค่าบริการปรกติจะเลื่นได้แต่ตอนนี้คือเลื่อนไม่ได้แล้วรึครับคือโทรมาบอกให้ชำระเข้าไปภายในวันก่อน 6 โมงไม่งั้นจะระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8545677
สอบถามเรื่องแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายวันของAIS
ประเด็นคือเราสมัครเน็ตไม่จำกัดความเร็วรายวัน วันละ32บาท สมมุติสมัครตอน10:58 เราก็จะตั้งนาฬิกาปลุกตอน10:50ไว้เพื่อจะปิดเน็ตก่อนที่เน็ตจะหมด แต่พอ10:58กลับได้ข้อความบอกว่ายอดเงินของคุณหมดแล้วซึ่งหมายถึง
สมาชิกหมายเลข 8522088
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่บิลมาถึงคิดเงินเฉยเลย
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครพูดจนงง ก็คืดได้สิทธิ์พิเศษเน็ตฟรี กาเเฟเซเว่นฟรี สรุปคิดเงิน และอีกอันคือผิดเองกดสมัครแพ็คเกจเสริมผ่านทรูเซอร์วิส แต่ยังไม่ทันจะกดตกลงเลย ตกลงให้เองซะงั้น กลายเป็นสมัครค
สมาชิกหมายเลข 8500694
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรู
ตอนแรกเราใช้โปรรายเดือนของทรู ที่ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอ แล้วเมื่อปลายเดือนก่อน มีการโทรมาเสนอแพ็คใหม่ 699 แต่เน็ตเป็น5G สัญญาณแถวนี้ไม่รองรับ อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นเน็ตไม่อั้นที่มีความเร็วแรง ใช้โท
สมาชิกหมายเลข 8418726
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก
เราพยายามโทรหาพนักงานทุกวันจนจะครบ 5 วันแล้วค่ะ เน็ตก็ไม่ดีขึ้น ไลฟสดในTTมีปัญหาตลอด รอบนี้ติดต่อพนักงานเพื่อเพิ่มแพคสปีด จาก1000/200 เป็น 1000/500 ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แย่มากค่ะ มีใครเจอปัญหานี้บ้าง ทำย
สมาชิกหมายเลข 3733008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนแรกผมเลือกแพ็คเกจเน็ตบ้าน 200/200 แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาโฆษณาแต่ผมบอกว่าจะใช้อันเดิมแต่ทำไมเขาเปลี่ยนเป็น 1000/200