ชอบระบบเติมเงิน เพราะชอบระบบที่จ่ายก่อนแล้วใช้ทีหลัง และมีวันสะสมถึฃ365วัน มีอิสระเสรีมากกว่า สบายใจได้มากกว่า

กระทู้สนทนา

แต่โปรรายเดือนที่ดีแทคเสนอมาชอบจุดเดียวเนตไม่อั้น 2Mbps   ถ้าจะดีกว่านี้ถ้าระบบเติมเงินมีโปรแบบนี้ เป็นโปรหลักไปเลย  เพราะคนที่ใช้ระบบเติมเงินมีความสามารถเติมเงินเข้าระบบ399บาท ต่อเดือนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน  อยากเห็นดีแทค  ปฏิวัติโปรระบบเติมเงินในรูปแบบรายเดียน ที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน   ถ้าลูกค้าระบบเติมเงินเข้าระบบ  ดีแทคก็สามารถเพิ่มรายได้เข้าบริษัทได้เช่นเดียวกัน  ทั้งสามารถให้ลูกค้าสบายใจfeel goood เหมือนในอดีตของดีแทคที่มีCEOของดีแทคที่ดีเยี่ยมเหมือนในอดีตที่มีผู้บริหาร  การเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทไม่จำเป็นต้องเป็นระบบรายเดือนที่แน่นอนเสมอไป  แต่ระบบรายเดือนก็มีหนี้เสียได้เหมือนกัน  ถ้าลูกค้าไม่มีเงินจ่ายค่าบริการ  แต่ระบบเติมเงินลูกค้าไม่เคียดเหมือนระบบรายเดือน ถ้าลูกค้ามีฐานเงินเดือนที่ดี หรือลูกค้ามีฐานะดีก็ไม่มีปัญหาในการใช้บริการ   ถ้าดีแทคเข้าใจความรู้สึกลูกค้ามากกว่าที่จะเสวงหาผลกำไร เพื่อเงินปันผลของผู้ถือหุ้นดีแทค

จ่ายก่อนใช้ทีหลัง ตรอกย่ำความสบายใจของลูกค้าที่ดีกว่า  เพราะในโทรศัพท์มีappธนาคารที่สามารถเติมเงินได้ทุกเวลา  จะเดินไปไหนตู้เติมเงินonlineก็มีมากมาย  ตู้ATM ก็เติมเงินได้  การตอบโจทย์ระบบเติมเงินในสังคมปัจจุบันมีประสิทธิภาพสูงมาก   นโยบายจากผู้บริหารออกมาเพื่อกดดันพนักงานดีแทคต้องเร่งหาลูกค้ารายเดือน  เป็นกลยุทธที่เก่าเชยๆ  ไม่ทันสมัยปัจจุบัน  ถ้าโปรหลักระบบเติมเงินมีลักษณะแบบรายเดือน  จ่ายก่อนแล้วใช้ทีหลังยิ่งตอบรับความสบายใจของลูกค้าได้ดีกว่า  ไม่ทำให้บริษัทเกิดหนี้เสีย หรือหนี้สูญได้  สบายใจกันทั้งสองฝ่ายไม่ดีกว่า หรือครับ

ฝากไว้ให้ผู้บริหารไว้พิจารณา  การปฏิวัติโปรหลักระบบเติมเงิน  หรือท่านผู้บริหารกลัวลูกค้ารายเดือนจะแห่กันมาใช้ระบบเติมเงิน  ส่วนตัวคิดว่าคนที่มีฐานะดีระดับหนึ่งคงใช้ระบบรายเดือนที่ดูเหมือนลูกค้าผู้มีระดับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่