แต่โปรรายเดือนที่ดีแทคเสนอมาชอบจุดเดียวเนตไม่อั้น 2Mbps ถ้าจะดีกว่านี้ถ้าระบบเติมเงินมีโปรแบบนี้ เป็นโปรหลักไปเลย เพราะคนที่ใช้ระบบเติมเงินมีความสามารถเติมเงินเข้าระบบ399บาท ต่อเดือนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน อยากเห็นดีแทค ปฏิวัติโปรระบบเติมเงินในรูปแบบรายเดียน ที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ถ้าลูกค้าระบบเติมเงินเข้าระบบ ดีแทคก็สามารถเพิ่มรายได้เข้าบริษัทได้เช่นเดียวกัน ทั้งสามารถให้ลูกค้าสบายใจfeel goood เหมือนในอดีตของดีแทคที่มีCEOของดีแทคที่ดีเยี่ยมเหมือนในอดีตที่มีผู้บริหาร การเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทไม่จำเป็นต้องเป็นระบบรายเดือนที่แน่นอนเสมอไป แต่ระบบรายเดือนก็มีหนี้เสียได้เหมือนกัน ถ้าลูกค้าไม่มีเงินจ่ายค่าบริการ แต่ระบบเติมเงินลูกค้าไม่เคียดเหมือนระบบรายเดือน ถ้าลูกค้ามีฐานเงินเดือนที่ดี หรือลูกค้ามีฐานะดีก็ไม่มีปัญหาในการใช้บริการ ถ้าดีแทคเข้าใจความรู้สึกลูกค้ามากกว่าที่จะเสวงหาผลกำไร เพื่อเงินปันผลของผู้ถือหุ้นดีแทค
จ่ายก่อนใช้ทีหลัง ตรอกย่ำความสบายใจของลูกค้าที่ดีกว่า เพราะในโทรศัพท์มีappธนาคารที่สามารถเติมเงินได้ทุกเวลา จะเดินไปไหนตู้เติมเงินonlineก็มีมากมาย ตู้ATM ก็เติมเงินได้ การตอบโจทย์ระบบเติมเงินในสังคมปัจจุบันมีประสิทธิภาพสูงมาก นโยบายจากผู้บริหารออกมาเพื่อกดดันพนักงานดีแทคต้องเร่งหาลูกค้ารายเดือน เป็นกลยุทธที่เก่าเชยๆ ไม่ทันสมัยปัจจุบัน ถ้าโปรหลักระบบเติมเงินมีลักษณะแบบรายเดือน จ่ายก่อนแล้วใช้ทีหลังยิ่งตอบรับความสบายใจของลูกค้าได้ดีกว่า ไม่ทำให้บริษัทเกิดหนี้เสีย หรือหนี้สูญได้ สบายใจกันทั้งสองฝ่ายไม่ดีกว่า หรือครับ
ฝากไว้ให้ผู้บริหารไว้พิจารณา การปฏิวัติโปรหลักระบบเติมเงิน หรือท่านผู้บริหารกลัวลูกค้ารายเดือนจะแห่กันมาใช้ระบบเติมเงิน ส่วนตัวคิดว่าคนที่มีฐานะดีระดับหนึ่งคงใช้ระบบรายเดือนที่ดูเหมือนลูกค้าผู้มีระดับ
ชอบระบบเติมเงิน เพราะชอบระบบที่จ่ายก่อนแล้วใช้ทีหลัง และมีวันสะสมถึฃ365วัน มีอิสระเสรีมากกว่า สบายใจได้มากกว่า
แต่โปรรายเดือนที่ดีแทคเสนอมาชอบจุดเดียวเนตไม่อั้น 2Mbps ถ้าจะดีกว่านี้ถ้าระบบเติมเงินมีโปรแบบนี้ เป็นโปรหลักไปเลย เพราะคนที่ใช้ระบบเติมเงินมีความสามารถเติมเงินเข้าระบบ399บาท ต่อเดือนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน อยากเห็นดีแทค ปฏิวัติโปรระบบเติมเงินในรูปแบบรายเดียน ที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ถ้าลูกค้าระบบเติมเงินเข้าระบบ ดีแทคก็สามารถเพิ่มรายได้เข้าบริษัทได้เช่นเดียวกัน ทั้งสามารถให้ลูกค้าสบายใจfeel goood เหมือนในอดีตของดีแทคที่มีCEOของดีแทคที่ดีเยี่ยมเหมือนในอดีตที่มีผู้บริหาร การเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทไม่จำเป็นต้องเป็นระบบรายเดือนที่แน่นอนเสมอไป แต่ระบบรายเดือนก็มีหนี้เสียได้เหมือนกัน ถ้าลูกค้าไม่มีเงินจ่ายค่าบริการ แต่ระบบเติมเงินลูกค้าไม่เคียดเหมือนระบบรายเดือน ถ้าลูกค้ามีฐานเงินเดือนที่ดี หรือลูกค้ามีฐานะดีก็ไม่มีปัญหาในการใช้บริการ ถ้าดีแทคเข้าใจความรู้สึกลูกค้ามากกว่าที่จะเสวงหาผลกำไร เพื่อเงินปันผลของผู้ถือหุ้นดีแทค
จ่ายก่อนใช้ทีหลัง ตรอกย่ำความสบายใจของลูกค้าที่ดีกว่า เพราะในโทรศัพท์มีappธนาคารที่สามารถเติมเงินได้ทุกเวลา จะเดินไปไหนตู้เติมเงินonlineก็มีมากมาย ตู้ATM ก็เติมเงินได้ การตอบโจทย์ระบบเติมเงินในสังคมปัจจุบันมีประสิทธิภาพสูงมาก นโยบายจากผู้บริหารออกมาเพื่อกดดันพนักงานดีแทคต้องเร่งหาลูกค้ารายเดือน เป็นกลยุทธที่เก่าเชยๆ ไม่ทันสมัยปัจจุบัน ถ้าโปรหลักระบบเติมเงินมีลักษณะแบบรายเดือน จ่ายก่อนแล้วใช้ทีหลังยิ่งตอบรับความสบายใจของลูกค้าได้ดีกว่า ไม่ทำให้บริษัทเกิดหนี้เสีย หรือหนี้สูญได้ สบายใจกันทั้งสองฝ่ายไม่ดีกว่า หรือครับ
ฝากไว้ให้ผู้บริหารไว้พิจารณา การปฏิวัติโปรหลักระบบเติมเงิน หรือท่านผู้บริหารกลัวลูกค้ารายเดือนจะแห่กันมาใช้ระบบเติมเงิน ส่วนตัวคิดว่าคนที่มีฐานะดีระดับหนึ่งคงใช้ระบบรายเดือนที่ดูเหมือนลูกค้าผู้มีระดับ