ขอสอบถามข้อมูลถึงดีแทค!!
ทำไมถึงถือสิทธิ์อะไรมาปฏิเสธการทำ
เรื่องย้ายค่ายของลูกค้าเอง 😤
เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 60 ที่ผ่านมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ใช้เบอร์เติมเงินของดีแทค แล้วจะย้ายค่ายไปใช้รายเดือนของทรูมูฟ เพื่อใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องย้ายค่ายราคาพิเศษ ซึ่งทางผมได้ไปติดต่อสอบถามทางศูนย์ทรู และได้ทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน#
เพื่อทำขั้นตอนการย้ายอย่างถูกต้อง และได้รหัสการย้ายมาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ของทรูเลยเเจ้งกลับมาว่าให้รอผลการย้ายและให้มาติดต่อใหม่ในอีกสองวันต่อมา (วันที่ 2 มิถุนายน 60) ทั้งนี้ในวันที่นัดผมติดงาน จึงได้มาติดต่ออีกครั้งที่ทรูในวันที่ 3 มิถุนายน 60 ผลกลับออกมาว่าดีแทคปฏิเสธผลการย้ายของลูกค้าเอง?
คุณถือวิสาสะยกเลิกได้อย่างไร?
ผมจะฟ้องร้องเพื่อหน่วยงานไหนได้บ้าง?
กับค่าเสียเวลาและเสียอารมณ์ของดีแทคที่ทำต่อลูกค้าแบบนี้ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆและคำตอบจากดีแทคด้วย
ปกติไม่เคยรังเกียจค่ายนี้เลย แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอลาขาด และขอประจานกับวิธีการของค่ายนี้!!
Dtac ทำไมถึงมีสิทธิ์การย้ายค่ายของลูกค้า?
ทำไมถึงถือสิทธิ์อะไรมาปฏิเสธการทำ
เรื่องย้ายค่ายของลูกค้าเอง 😤
เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 60 ที่ผ่านมา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ใช้เบอร์เติมเงินของดีแทค แล้วจะย้ายค่ายไปใช้รายเดือนของทรูมูฟ เพื่อใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องย้ายค่ายราคาพิเศษ ซึ่งทางผมได้ไปติดต่อสอบถามทางศูนย์ทรู และได้ทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน#
เพื่อทำขั้นตอนการย้ายอย่างถูกต้อง และได้รหัสการย้ายมาเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ของทรูเลยเเจ้งกลับมาว่าให้รอผลการย้ายและให้มาติดต่อใหม่ในอีกสองวันต่อมา (วันที่ 2 มิถุนายน 60) ทั้งนี้ในวันที่นัดผมติดงาน จึงได้มาติดต่ออีกครั้งที่ทรูในวันที่ 3 มิถุนายน 60 ผลกลับออกมาว่าดีแทคปฏิเสธผลการย้ายของลูกค้าเอง?
คุณถือวิสาสะยกเลิกได้อย่างไร?
ผมจะฟ้องร้องเพื่อหน่วยงานไหนได้บ้าง?
กับค่าเสียเวลาและเสียอารมณ์ของดีแทคที่ทำต่อลูกค้าแบบนี้ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆและคำตอบจากดีแทคด้วย
ปกติไม่เคยรังเกียจค่ายนี้เลย แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอลาขาด และขอประจานกับวิธีการของค่ายนี้!!