ซื้อรองเท้าHermès พารากอน ขณะที่กำลังตัดสินใจซื้อ หนูไม่ได้มองสินค้าอย่างละเอียด หลังจากจ่ายเงินและกลับบ้าน หนูมีเวลาดูรองเท้าและตรวจพบว่า รองเท้ามีตำหนิ วันรุ่งขึ้นหนูไปที่ช็อป (ระยะเวลาที่นำเปลี่ยนไม่ถึง 24 ชม) ทางร้านอนุญาตให้ดูกล้องวงจรปิดได้ ตอนแรกทางร้านบอกกับหนูว่าไม่ให้ดูกล้องวงจรปิดเนื่องจากไม่มีผู้จัดการ แต่อย่างไรก็ตาม เขายอมรับว่าเขาเป็นผู้จัดการ หลังจากที่เขาปล่อยให้หนูรอนานถึง 2 ชั่วโมง ในคลิปเพียง1 นาทีนั้น จะเห็นได้ว่าพนักงงานพลิกรองเท้าให้ดูระหว่างที่หนูถอดรองเท้าอีกข้างนึงอยู่ และหนูหันไปมองอย่างรวดเร็ว (1วินาที) ตามที่ปรากฎในคบิปวิดีโอ และไม่มีการตรวจสอบของก่อนจ่ายเงินตรงจุดที่ให้ตรวจสอบอีกเลย) จึงไม่ใช่การตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทางร้านยืนยันปฏิเสธว่าไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยืนยันว่าสินค้ามีการบกพร่องไม่ใช่เพราะเขา นอกจากนี้ ปฏิกิริยาประหม่าของพนักงานขายยังทำใหหนูคิดว่าบางทีเขาอาจทำบางอย่างหรือใช้สินค้าก่อนที่จะขายให้หนู ดังนั้น ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการโยนความรับผิดชอบทั้งหมดมาที่หนู และปลอบใจว่าให้ทำใจ เพราะยังไงใส่ๆไปก็จะมีการเก่าดังรองเท้าคู่นี้ (พร้อมนำน้ำหอม4ขวดขนาดทดลองมอบให้) น้ำตาไหลกลางช็อป เสียใจกับการบริการของแบรนด์ระดับโลก หนูรับของไม่ได้จริงๆ เพราะสำหรับหนูการให้น้ำหอมสื่อว่าให้จนชื่นใจจนต้องหุบปากแล้วออกไปซะ หนูตั้งใจมาเปลี่ยนสินค้าไม่ได้ต้องการมีเรื่องราวอย่างไรเลย ขอความกรุณาผู้ที่เกี่ยวข้องเมตตาหนูทีนะคะ
.
.
นี่คือรองเท้าคู่ที่2 ที่เก็บเงินซื้อ (อายุ23 นศ.ปโท) จุกจริงๆค่ะ วอนให้พี่ๆแนะนำทีนะคะว่าควรทำอย่างไร
นี่คือกระทู้แรกของหนู
Hermès ห้างสยามพารากอนซื้อรองเท้าแต่ได้ของใช้แล้วมา พนง.ไม่ยอมเปลี่ยนบอกให้ทำใจ
.
.
นี่คือรองเท้าคู่ที่2 ที่เก็บเงินซื้อ (อายุ23 นศ.ปโท) จุกจริงๆค่ะ วอนให้พี่ๆแนะนำทีนะคะว่าควรทำอย่างไร
นี่คือกระทู้แรกของหนู