คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6648557 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
TrueYou MasterCard
True Card
WeCard by truemoney
ยกเลิกลาซาด้า คืนเงิน we card true money จะได้เงินคืนภายในกี่วันคะ ?
อยากทราบว่าจะได้เงินคืนยังไง มีใครเคยยกเลิกผ่านลาซาด้าแล้วจ่ายบัตร we card ไหมคะ
ตอนนี้รอมา 7 วัน แล้ว พยายามหาทางติดต่อกับทรูไม่ได้เลยค่ะ 🥲