หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ Lazada ห่วยมากลงทะเบียนเบอร์ไม่ได้ เพราะเจ้าของเบอร์คนเก่าเคยลงไปแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพไปก็ตอบกลับมาแค่ "เบอร์ที่ทำการลงทะเบียนไปแล้ว จะไม่สามารถทำการลงทะเบียนซ้ำได้อีก" ปัจจุบันดิฉันใช้เบอร์นี้อยู่แท้ๆกลับลงทะเบียนไม่ได้ ทางแอพไม่มีวิธีการจัดการเรื่องพวกนี้เลยหรอคะห่วยมากๆอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
โทรdtac1678 ไม่มีโอนสายให้เจ้าหน้าที่
เดือนธันวาคมมีเจ้าหน้าที่ของ dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษสมัคร 3 app VIU,IQIY,WETVเราก็ตอบตกลงไปมีข้อความส่งมาพร้อมลิงค์ให้เรากดกดเข้าไปเป็นลิงค์ของVIUก็ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเรียบร้อยแล้วบอกว่าจะแจ้งของอ
คุยคนเดียวสบายใจดี
แจ้งเตือน Lazada เยอะมาก ขนาดปิดการแจ้งเตือนทุกอย่างแล้วก็ยังมีมาให้เห็น
อย่างที่หัวข้อเขียนเลย แจ้งเตือนจากแอพ Lazada เด้งบังหน้าจอแทบทั้งวัน *ทุกชั่วโมง ขนาดปิดแจ้งเตือน ภายในแอพ Lazada ก็แล้ว ปิดแจ้งเตือนข้างนอกตัวเครื่องแอพ Lazada ก็แล้ว *ซึ่งตามหลัก ถ้าปิดจากข้างนอกเ
สมาชิกหมายเลข 6039036
ระหว่างแม่กับป้าใครจะได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรมากกว่ากัน
สอบถามผู้รู้นะคะเรื่องเริ่มต้นก็คือดิฉันได้เลิกกับสามีแล้วมาอยู่บ้านพี่เขยกับพี่สาวคนรองพร้อมลูกค่ะกับแม่แท้ๆของพี่สาวด้วยค่ะดิฉันโดนสามีทำร้ายมาสภาพร่างกายจิตใจก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะโดนตีที่หัว สาม
สมาชิกหมายเลข 1069741
วิธีขอ True e-Tax Invoice / e-Receipt ใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือทางดิฉันได้รับลิงค์แจ้งหนี้ ทุกครั้ง แต่หลังการชำระ ทางดิฉันไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (True e-Tax Invoice / e-Receipt) แล้วต้องการขอให้ทางทูร ส่งลิงค์ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ เพราะไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8577726
อยากยกเลิกคำสั่งซื้อในเวปเอไอเอส ต้องทำอย่างไร
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือจากเวปเอไอเอส เพราะใส่วิธีการชำระผิด ต้องทำอย่างไรได้บ้าง คอลเซนเตอร์ ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย แชทก็คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 8549049
มีคนโทรมาบอกจากtrue
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า เราได้เปิดเบอร์ของtrue แล้วส่งข้อความไปชักชวนเล่นพนักทำให้ผิด พ.ร.บ คอม ซิมลงทะเบียนวันที่ 9 สิงหาคม 67 ซึงเราไม่เคยใช้ซิมเลยเราเลยแจ้งไปไม่ได้ใช้ค่ายนี้มันบอกอาจมีคนแปลงปอมแอ
สมาชิกหมายเลข 5323907
ประกันบริษัท ชับบ์สามัคคี ยกเลิกยากมาก!
เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายประกันที่พ่วงกับบัตรเครดิตเฟิร์สช้อย ซึ่งตอนนั้นดิฉันก็เบลอๆ ไม่ได้รีเสิช หรือคำนวณความคุ้มครองว่าคุ้มไหม อ่ะ!! พอตอบตงลงไป ดิฉันก็ไปเสิชข้อมูลบลาๆ จนรู้สึกว
สมาชิกหมายเลข 6682995
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
โดนบริษัท CradX ฟ้องและจบที่ขั้นไกล่เกลี่ย และขายหนี้ให้กับบริษัทJMT แต่ยอดเงินยอมควาทไม่ตรงกับเอกสารที่ได้จากศาล
ดิฉันโดน CardXฟ้อง 99,840.44บาท ตกลงยอมไกล่เกลี่ยกันแล้ว จากนั้นผ่อนชำระเป็นเวลา13 งวดแล้ว ฉันพอจะมี รายได้เพิ่มขึ้นและฟื้นตัว เลยจะขอยอดปิด แต่บริษัทCradxแจ้งว่าขายหนี้ให้กับบริษัทJMT แล้ว ฉันเลยติดต
สมาชิกหมายเลข 6358667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ Lazada ห่วยมากลงทะเบียนเบอร์ไม่ได้ เพราะเจ้าของเบอร์คนเก่าเคยลงไปแล้ว