สวัสดีค่ะ เราได้มีการใช้บริการเน็ตบ้านกับ ค่ายทรูฯ แล้วเราย้ายออกจากบ้านที่ได้ให้บริษัทมาทำการติดตั้ง ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ตอนที่ย้ายออกได้แจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าขอให้ยกเลิกบริการ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับว่าจะทำการยกเลิกให้ แล้วจะติดต่อกลับ แต่หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อกลับเลย แล้วเราได้ไปทำงานต่างจังหวัด จนกระทั่งวันนี้มี sms แจ้งมาว่า เรามีค้างค่าบริการอยู่ 6,xxx กว่าบาท!! จึงได้โทรติดต่อกลับไปทางคอลเซนเตอร์ซึ่งติดต่อยากมาก รอสายประมาณเกือบๆชั่วโมงได้ ยังไม่รวมต่อสายอีก 10 กว่าครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยอดบิลยังเดินอยู่ เพราะยังไม่ได้ยกเลิก เรารู้สึกแย่มาก และรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบมากๆ ไม่ได้ใช้สัญญานมา 3 เดือน แต่ต้องมาเสียค่าบริการฟรีๆ รวมถึงค่าโทรศัพท์ด้วย ที่ตัวเราเองยังไม่รู้เลยว่าซิมไปอยู่ไหน ซึ่งเราคิดไว้อยู่แล้วว่าบริษัทคงไม่ได้ช่วยอะไรได้มากนัก เพราะบริษัทแย่มากๆ คิดว่าก็คงต้องก้มหน้ารับกรรมชำระค่าบริการไป แล้วบอกตัวเองว่าพอกับค่ายนี้แล้ว ไม่ไหวจริงๆ เลยอยากถามเพื่อนว่าหรือผู้รู้ว่าค่าบริการที่เราติดอยู่ สามารถผ่อนชำระได้หรือไม่ รบกวนด้วยนะคะ
ค้างชำระค่าบริการรายเดือน True สามารถผ่อนชำระได้หรือไม่