หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม CC Dtac ครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ต้องสอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันครับ
โทรไป 1678 แล้วรอสายนานมากเลยต้องแวะมาตั้งกระทู้ถาม
1. ต้องการทราบโปรรายเดือน ( โทร + เน็ต ) มีแบบไหนบ้าง
2. การเปลี่ยนโปรสามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เลยได้หรือไม่ ( ไม่สะดวกในการเข้าศูนย์บริการ )
รบกวนด้วยนะครับ
ปล.ฝากปรับปรุงเรื่องการโทรหา 1678 ที่ต้องรอสายนาน แถมมีโฆษณาที่ไม่ต้องการฟังมาแทรกให้รอสายด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
Kerry ทำไมดองพัสดุนานขนาดนี้
สินค้าถึงคลังกระจายสินค้าปลายทางตั้งแต่วันที่ 31 ธันวา 67 เราก็โทรไปตามคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้จัดส่งภายในวันรุ่งขึ้น รอจนเช้าวันจันทร์ก็ยังไม่มีติดต่อมา
Jackey Lee
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลย มีใครยังใช้ดีแทคอยู่มั้ย เคลือข่ายอื่นๆเค้าติดต่อแบบฟรี แต่ 1678 เสียตังค์พอดีอยากจะสมัครอินเตอร์เนต
สมาชิกหมายเลข 6624037
ยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือน ดีเเทค
จะยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของ dtac ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1678 เเล้วไม่มีให้ยกเลิกเน็ตเลยอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8568703
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคยังไงค่ะ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงค่ะ ในแอพก็ยกเลิกไม่ได้ โทร 1678 ก็มีแต่อะไรไม่รู้ ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ ห่วยจริง เน็ตไม่ได้ใช้ก็เสียเงินอีก ทักหลังไมค์ในพัททิปก็ไม่ตอบ โทรซ้ำๆก็ไม่มีตรงไหนให้ยกเลิกเลย ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8105532
โดน Dtac โกง อินเตอร์เน็ต เตอแบบนี้บ่อยมาก 😡🤬😡
จากภาพคือ สมัครเน็ตมือถือ Dtac แบบ3วัน/ไม่จำกัด ไม่ลดสปีดโดยสมัครวันที่ 19เวลาประมาณ23.00น. หลังจากใช้งานไปได้ถึงวันที่21เวลา23.00น. ปรากฏว่ามีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้บริการต่อเนื่อง
สมาชิกหมายเลข 7606839
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม CC Dtac ครับ
โทรไป 1678 แล้วรอสายนานมากเลยต้องแวะมาตั้งกระทู้ถาม
1. ต้องการทราบโปรรายเดือน ( โทร + เน็ต ) มีแบบไหนบ้าง
2. การเปลี่ยนโปรสามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เลยได้หรือไม่ ( ไม่สะดวกในการเข้าศูนย์บริการ )
รบกวนด้วยนะครับ
ปล.ฝากปรับปรุงเรื่องการโทรหา 1678 ที่ต้องรอสายนาน แถมมีโฆษณาที่ไม่ต้องการฟังมาแทรกให้รอสายด้วยนะครับ