▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
Microsoft Excel
VB (Visual Basic)
VB.NET (Visual Basic .NET)
VB.NET
Excel : Check วันทำงานจากสูตร NETWORKDAYS.INTL แล้วมีป้ญหาที่ตัวแปร [holidays]
NETWORKDAYS.INTL(start_date, end_date, [weekend], [holidays])
โดยให้ start_date=end_date=A1 (A1 คือวันที่จะ check)
[weekend]=1 เพื่อตัด เสาร์ อาทิตย์
[holidays] เป็น list วันหยุดนักขัตฤกษ์
NETWORKDAYS.INTL(A1,A1,1, [holidays])
แต่ที่ลอง [holidays] จะต้องเป็น column เดียว เช่น B1:B10
จะเป็นหลาย column เช่น B1:F10 ไม่ได้
แต่ list วันหยุดนักขัตฤกษ์ ของผมมันมีความจำเป็นต้องมีหลาย column เช่น B1:F10 ทำให้เป็น column เดียว ไม่ได้จริงๆ
พอจะมีวิธีดัดแปลงหรือไม่ หรือต้องเขียน VB
ขอบคุณครับ