สั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung ผ่านเว็บไซต์ของ Samsung แล้วไม่มีคำสั่งซื้อแสดงในรายการคำสั่งซื้อ

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถาม ทางซัมซุงครับ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2564 ได้ทำการกดสั่งซื้อสมาร์ทโฟนผ่านเว็บไซต์ของทางซัมซุงช่วงเวลาประมาณ 11.57 น. ถึง วันที่ 12 กันยายน 2564 12.07 น. โดยทำการกดสั่งซื้อสินค้าและกดทำการชำระเงินผ่าน ATM หรือ mobile banking ซึ่งได้สแกนจ่ายผ่านทาง 123 service เรียบร้อยแล้ว วันที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 12.07 น. หน้าเว็บไซต์แสดงหน้าการชำระเงินสำเร็จ และได้ทำการกดกลับไปที่หน้าหลักของเว็บไซต์ เพื่อกดดูคำสั่งซื้อ ซึ่งไม่ปรากฎในคำสั่งซื้อของบัญชีที่ได้กดสั่ง และไม่มี SMS หรือ อีเมลใดที่แจ้งการชำระเงินส่งมาเลย และเมื่อตอนช่วงบ่ายของวันที่ 12 กันยายน ได้ทำการโทรสอบถามทาง call center ของซัมซุงแจ้งว่าไม่มีคำสั่งซื้อหมายเลขดังกล่าว รวมถึง อีเมล หรือเบอร์โทรที่สั่งซื้อ ทาง call center เลยแนะนำให้ส่งหลักฐานการชำระเงินและอื่น ๆ ไปทางอีเมล svc.part@samsung.com ซึ่งยังไม่มีการ take action ใดๆ กลับมา ณ ตอนนี้ ซึ่งทางผมได้สงสัยว่าเงินที่จ่ายไปนั้นเข้าทางซัมซุงหรือไม่โดยได้โทรสอบถามทาง 123 service เพื่อตรวจสอบว่าที่ได้ทำรายการจ่ายชำระเงินไปนั้นสำเร็จหรือไม่ ทาง 123 service แจ้งว่าทำรายการสำเร็จเรียบร้อย รบกวนทางซัมซุงช่วยตามเรื่องให้ทีครับ ว่าทำไมบัญชีที่ผมทำการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จแล้วแต่ไม่มีคำสั่งซื้อหรือเลขที่สั่งซื้อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่