แม่เราสั่งของไปวันที่1กันยาที่ผ่านมาค่ะ แล้วขนส่งของFlashโทรมาว่าจะเข้ามาส่งของ แม่ก็เข้าไปเช็ดในลาซาด้า มันขึ้นว่ากำลังนำส่งพัสดุเราก็รอ พ่อเราเป็นคนรับของเลยไม่ได้ถามว่าใช่อันนี้ไหมที่แม่สั่ง พอตอนเห็นห่อคือตกใจมาก แม่สั่งชั้นวางไมโครเวฟ
จ่ายตั้งแล้วเรียบร้อย ตามในภาพด้านบนเลย แล้วเมื่อวานของมาส่ง
ส่งผ้าอันนี้มาให้ เราทักหาที่ร้าน ทางร้านไม่อ่านไม่ตอบเลย ทั้งที่เราทักหาบ่อยมาก คิดบวกไว้ว่าเขาอาจส่งของมาให้ผิด
วันนี้เราเลยโทรคุยกับลาซาด้า ทางลาซาด้าบอกให้เราเคลมกับทางร้านหรือประกันของลาซาด้า เพราะมีประกัน7วัน ซึ่งเราต้องกลับไปทำในเครื่องแม่
เมื่อกี้เราเลยสมัครเข้าใช้ลาซาด้าแต่เป็นบัญชีเรา ค้นหาร้านนี้แล้วทักไปถามว่าของใช้เวลาการส่งนานไหม ทางร้านตอบไวมาก แต่ไม่ตอบแม่เราที่เป็นลูกค้า เขาตอบนาาทีต่อนานทีกับเราเลย เราถามว่ามีหน้าร้านไหม มีเพจอื่นไหม สรุปไม่มีเลย เราเลยเปิดประเด็นว่าแม่เราสั่งของทำไมส่งของแบบนี้มาให้ ทุเรศมากหากินแบบนี้ ที่อยู่ก็มี เราบอกเราจะเอาเรื่องแล้วจะเอาเงินคืน จะแบนร้านแน่ ทางร้านบอกขอโทษแล้วบอกมีของสองชิ้นที่เราจะได้ คือมันไม่ใช่ของมันขึ้นแล้วว่านำจ่ายสำเร็จแต่เราไม่ได้กดยอมรับ เราเลยเข้าไปดูรีวิว รีวิวคือเฟคมาก เปลี่ยนมุม เปิดไฟ ถ่ายตอนเช้า ตอนเย็น แต่แบล็คกราวด์คือเหมือนเดิมทุกรีวิว อุบาทว์มาก
แล้วมันก็ไม่ตอบ เราอยากแบรนร้านมันมาก กลัวมีคนไปหลงซื้อแบบแม่เรา
เอาจริงลาซาด้าน่าจะคัดกรองผู้ขายดีกว่านี้นะ เห็นเพจก็มีแต่เพจซัพผู้ขาย ไม่มีซัพผู้ซื้อบ้างเลย อะไรๆคือให้ตามเรื่องเองหมดมี Help concenter เพื่ออะไรถ้าจะให้ลูกค้าตามเรื่องเองตลอดแบบนี้ แล้วบางอย่างบอกจัดส่งในไทย พอสั่งไปแล้วจริงๆของมาจากตปท แบบนี้การีนตีแค่ผู้ขายป้ะ แล้วคนซื้ออะเอาไรมาการันตี ร้านดีๆก็พลอยเสียไปด้วย ปรับปรุงหน่อย
นี่ร้าน เรทติ้งคือมาปั่นเองทั้งนั้น
นี่รีวิวเฟคๆ ไปดูกันได้เลย
เตือนทุกคนที่ใช้นะ บางรีวิวมันก็มีหน้าม้าดูกันดีๆ
โดนโกงในลาซาด้า Lazada
จ่ายตั้งแล้วเรียบร้อย ตามในภาพด้านบนเลย แล้วเมื่อวานของมาส่ง
ส่งผ้าอันนี้มาให้ เราทักหาที่ร้าน ทางร้านไม่อ่านไม่ตอบเลย ทั้งที่เราทักหาบ่อยมาก คิดบวกไว้ว่าเขาอาจส่งของมาให้ผิด
วันนี้เราเลยโทรคุยกับลาซาด้า ทางลาซาด้าบอกให้เราเคลมกับทางร้านหรือประกันของลาซาด้า เพราะมีประกัน7วัน ซึ่งเราต้องกลับไปทำในเครื่องแม่
เมื่อกี้เราเลยสมัครเข้าใช้ลาซาด้าแต่เป็นบัญชีเรา ค้นหาร้านนี้แล้วทักไปถามว่าของใช้เวลาการส่งนานไหม ทางร้านตอบไวมาก แต่ไม่ตอบแม่เราที่เป็นลูกค้า เขาตอบนาาทีต่อนานทีกับเราเลย เราถามว่ามีหน้าร้านไหม มีเพจอื่นไหม สรุปไม่มีเลย เราเลยเปิดประเด็นว่าแม่เราสั่งของทำไมส่งของแบบนี้มาให้ ทุเรศมากหากินแบบนี้ ที่อยู่ก็มี เราบอกเราจะเอาเรื่องแล้วจะเอาเงินคืน จะแบนร้านแน่ ทางร้านบอกขอโทษแล้วบอกมีของสองชิ้นที่เราจะได้ คือมันไม่ใช่ของมันขึ้นแล้วว่านำจ่ายสำเร็จแต่เราไม่ได้กดยอมรับ เราเลยเข้าไปดูรีวิว รีวิวคือเฟคมาก เปลี่ยนมุม เปิดไฟ ถ่ายตอนเช้า ตอนเย็น แต่แบล็คกราวด์คือเหมือนเดิมทุกรีวิว อุบาทว์มาก
แล้วมันก็ไม่ตอบ เราอยากแบรนร้านมันมาก กลัวมีคนไปหลงซื้อแบบแม่เรา
เอาจริงลาซาด้าน่าจะคัดกรองผู้ขายดีกว่านี้นะ เห็นเพจก็มีแต่เพจซัพผู้ขาย ไม่มีซัพผู้ซื้อบ้างเลย อะไรๆคือให้ตามเรื่องเองหมดมี Help concenter เพื่ออะไรถ้าจะให้ลูกค้าตามเรื่องเองตลอดแบบนี้ แล้วบางอย่างบอกจัดส่งในไทย พอสั่งไปแล้วจริงๆของมาจากตปท แบบนี้การีนตีแค่ผู้ขายป้ะ แล้วคนซื้ออะเอาไรมาการันตี ร้านดีๆก็พลอยเสียไปด้วย ปรับปรุงหน่อย
นี่ร้าน เรทติ้งคือมาปั่นเองทั้งนั้น
นี่รีวิวเฟคๆ ไปดูกันได้เลย
เตือนทุกคนที่ใช้นะ บางรีวิวมันก็มีหน้าม้าดูกันดีๆ