หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนรับพัสดุlazada / lex th
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
เราสามารถเลื่อนรับพัสดุกับพนักงานเวลาที่โทรมาหาเราได้หรือเปล่าครับ เเล้วเลื่อนสูงสุดได้กี่วัน lex th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้เวลาคืนจากขนส่งลาซาด้า
ไม่ต้องการคืนเงินคืนสินค้า แต่อยากให้คืนเวลากุมา ต้องการได้รับเวลาคืน20ชม. (เครียดกับขนส่งที่ส่งของไม่มีวินัย )
สมาชิกหมายเลข 6569816
ไม่ได้รับของขนส่ง LEX TH
LEXPU0440278323ยังไม่ได้รับของแต่สถานะขึ้นว่าส่งแล้วจ่ายเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8578355
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
คืนสินค้า LAZADA
ผมสั่งซื้อสินค้าผ่าน lazada โดยสินค้าส่งมาถึงวันที่ 11/12/2024 แต่ผู้ขายส่งสินค้ามาไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ จึงได้ทำการคืนสินค้า โดยเลือกให้ขนส่งมารับสินค้าคืน วันที่ 14/12/2024 แต่ภายในวันที่ 14/12/2024
สมาชิกหมายเลข 6594789
เช็คพัสดุ LEX TH ของ Lazada ไม่ได้
ผมสั่งของ JIB ทาง Lazada วันที่กำหนดส่งคือ 07/10/2021 - 09/10/2021 ให้หมายเลข LEX TH มา แต่ไม่สามารถเช็คได้ แล้วผมจะติดตามพัสดุยังไง
สมาชิกหมายเลข 5156629
ไม่ได้รับของขนส่ง LEX TH
LEXPU0440278323ยังไม่ได้รับของแต่สถานะขึ้นว่าส่งแล้วจ่ายเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8578355
บ่ายนี้ KEX ติดฟลอร์ หลุด 1.69 ไร้แนวรับ ปีนี้ฟันธงรายได้ -50% YoY ขึ้นไปแน่ๆ จากการเลิกสัญญา Shopee Lazada
ย้ำว่าปีนี้ 2568 รายได้ KEX ลดลงเกิน 50% YoY แน่นอน เพราะสิ้นปีก่อน เลิกสัญญากับ Shopee Lazada ซึ่งคิดเป็นกว่า 40-50% ของรายได้ KEX ที่ผ่านมา ดังนั้น บริษัทไม่มีรายได้อื่น แถมการส่งพัสดุในปัจจุบัน ถ้
สมาชิกหมายเลข 3402623
LAZADA บริการแย่มาก
มีการสั่งสินค้า และในวันที่ 13/11 ได้รับข้อความส่งไม่สำเร็จ เนื่องจากลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า งงมากที่บ้านเปิดขายของ ร้านมีคนอยู่ตลอดเวลา แถมไม่มีโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่เพื่อติดต่อใดๆ สังเกตุเป็
สมาชิกหมายเลข 6322254
พนักงานขนส่ง j&t ไม่จัดส่งพัสดุสามารถตามได้ทางไหนบ้างค่ะ เพราะเบอร์ที่พนง.ใช้เป็นเบอร์ปลอมค่ะ ติดต่อไม่ได้
สั่งสินค้าไปตั้งแต่28-29ธ.ค. สถานะขึ้นว่าพนง.กำลังนำส่งพัสดุให้คุณประมาณ12:00น.ตั้งแต่วันที่31 จนวันนี้วันที่2ม.ค.ยังไม่ได้รับพัสดุ โทรไปศูนย์ลูกค้าก็ติดต่ออะไรไม่ได้ สรุปให้ไปรับพัสดุเองไหม
สมาชิกหมายเลข 8566818
พนักงาน LAZADA ไม่มีความรับผิดชอบในการส่งสินค้า
ปกติสินค้าต้องมาส่งวันที่ 1 มกราคม 2568 พนักงานส่งของเป็นรถมอเตอร์ไซอาจมาส่งไม่ได้ เพราะของมีน้ำหนักค่อนข้างมาก เขาขอให้เลื่อนเป็นวันที่ 2 มกราคม 2568 เพราะจะให้รถกระบะมาส่งให้ แต่วันนี้รับปากมา
สมาชิกหมายเลข 1122174
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนรับพัสดุlazada / lex th