ไม่ทราบว่ามีใครเคยยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตแล้วบอกว่าติดสัญญา 2ปี บ้างไหมค่ะ

เมื่อวานได้ไปที่ศูนย์บริการมาของบริษัท true ไปตั้งแต่4โมงเย็น จนห้างจะปิดแล้วยังไม่เรียกเรา พอเรียกเราประมาณ1ทุ่ม เราบอกว่าขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตทั้งหมด เขาว่าเราติดสัญญา 2ปี ไม่ใช่ 1ปี ไม่สามารถทำการยกเลิกได้ ถ้ายกเลิกต้องเสียค่าปรับ2600 เราคิดว่าบริษัทนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคนะ  เราเลยโทรหาคนรู้ที่เคยทำบริษัทนี้ แล้วถามเขา เขาบอกว่าพี่ได้เปลี่ยนสัญญาหรือโปรโมชั่นไหม เลยบอกว่าเปลี่ยนเพราะยอดมันเเพง  เขาบอกว่าถ้าพีเปลี่ยนสัญญาแล้วมันจะทบเพิ่มขึ้นเป็น1ปี สรุปคือเราต้องทนใช้2ปี หรอ  เราก็ได้ทำการไม่ยกเลิกเพราะเสียได้เงิน2600มันหายากเลยจะไม่จ่าย อยากจะบอกทุกคนที่เป็นเซลล์ เวลาลูกติดตั้งก็เเจ้งรายละเอียดให้ครบ อยากเอาความอยากได้ยอด แล้วก็อีcall center ทั้งหลาย ถ้าลูกจะเปลี่ยนพวกก็ช่วยแนะนำสิ ว่าเปลี่ยนแล้วลูกค้าจะมีผลกระทบ ต้องใช้เพิ่มอีก1ปี นี้แหละการบริการอันยอดแย่ สัจธรรม ไม่มี บริษัทนี้นะ เรียกบิลก็แพง สัญญาณก็ล่มบ่อย แต่ถ้าจะฟ้องก็ไม่สน เพราะคุณไม่บอกลูกค้าให้ครบทั่ว ปิดบังข้อมูล  
ว่าจะร้องเรียน สคบ.   ใครมีข้อเสนอช่วยแนะนำหน่อยค่ะทำอย่างไรดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6626896 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6626896

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนท่านแจ้งหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่