สั่งของออนไลน์ไป บริษัทขนส่งคือ kerry
ทางร้านแจ้งว่าจัดส่งให้แล้ว
รอหลายวันมากสงสัยว่าทำไมไม่ได้รับของ
ไปดูสถานะขึ้นว่าได้รับของสำเร็จแล้ว เมื่อ 30 ส.ค.
แต่จริงๆ ของยังไม่ได้
ไม่มีพนักงานขนส่งโทรมาเลยซักสายด้วยซ้ำ
ไปดูใครเซ็นรับ ในตรงช่องเช็คสถานะการจัดส่ง
ขึ้นว่าไม่เซ็น งงมาก คือยังไม่โทรมาว่าส่งของด้วยซ้ำ
แล้วบ้านอยู่ตำบลหนึ่ง ในระบบไปส่งอีกตำบลหนึ่ง
คืออะไรคะ
วันรุ่งขึ้น 31 ส.ค. โทรไป kerry สาขาศูนย์กระจายสินค้าที่รับผิดชอบ ถามว่าใครเป็นคนจัดส่ง มีเบอร์โทรไหม
พนักงานบอกเช็คไม่ได้ค่ะ เช็คได้แต่เลขทะเบียนรถ หากจะเช็คต้องโทรไป call center
อ่ะ โทรไป call center ช่วง 10 โมงเช้า พนักงานบอก จะติดตามเรื่องที่สาขากระจายสินค้าให้ และให้พนักงานที่ออกไปส่งของโทรกลับหาลูกค้าภายในวันนี้ (31 ส.ค.)
นี่ก็รอๆ จน 16.00 น. ยังไม่โทรมา เราก็โทรไป call center อีกรอบ ได้ความเช่นเดิม ว่าเดี๋ยวให้พนักงานที่ไปส่งโทรกลับโดยด่วนภายในวันนี้ (31 ส.ค.)
จนป่านนี้ 1 ก.ย. จะ 22.00 ไร้วี่แววการติดต่อของ kerry
ของไม่ได้ ตังก็จ่ายไปแล้ว ติดต่อคนส่งยากมาก ระบบการจัดการของบริษัทขนส่งแนวหน้าของประเทศทำได้แค่นี้หรอคะ ตัวพนักงานที่ไปส่งทุจริตเอาของไปรึเปล่า ได้มาตรวจสอบบ้างไหม
มีใครเจอปัญหานี้บ้าง แล้วแก้ไขกันยังไงคะ
ปล.พนักงาน kerry ที่ดีๆ ก็มีนะ มีคนที่มาส่งประจำคือดีมาก อันนี้ก็ต้องชื่นชม
แต่อันนี้เพิ่งเคยเจอ ไม่โทร ไม่ได้ของ ไปส่งอีกตำบล ไร้วี่แวว จะได้ของไหมมมมม
ใครเจอปัญหายังไม่ได้รับของจาก kerry แต่สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จบ้างคะ
ทางร้านแจ้งว่าจัดส่งให้แล้ว
รอหลายวันมากสงสัยว่าทำไมไม่ได้รับของ
ไปดูสถานะขึ้นว่าได้รับของสำเร็จแล้ว เมื่อ 30 ส.ค.
แต่จริงๆ ของยังไม่ได้
ไม่มีพนักงานขนส่งโทรมาเลยซักสายด้วยซ้ำ
ไปดูใครเซ็นรับ ในตรงช่องเช็คสถานะการจัดส่ง
ขึ้นว่าไม่เซ็น งงมาก คือยังไม่โทรมาว่าส่งของด้วยซ้ำ
แล้วบ้านอยู่ตำบลหนึ่ง ในระบบไปส่งอีกตำบลหนึ่ง
คืออะไรคะ
วันรุ่งขึ้น 31 ส.ค. โทรไป kerry สาขาศูนย์กระจายสินค้าที่รับผิดชอบ ถามว่าใครเป็นคนจัดส่ง มีเบอร์โทรไหม
พนักงานบอกเช็คไม่ได้ค่ะ เช็คได้แต่เลขทะเบียนรถ หากจะเช็คต้องโทรไป call center
อ่ะ โทรไป call center ช่วง 10 โมงเช้า พนักงานบอก จะติดตามเรื่องที่สาขากระจายสินค้าให้ และให้พนักงานที่ออกไปส่งของโทรกลับหาลูกค้าภายในวันนี้ (31 ส.ค.)
นี่ก็รอๆ จน 16.00 น. ยังไม่โทรมา เราก็โทรไป call center อีกรอบ ได้ความเช่นเดิม ว่าเดี๋ยวให้พนักงานที่ไปส่งโทรกลับโดยด่วนภายในวันนี้ (31 ส.ค.)
จนป่านนี้ 1 ก.ย. จะ 22.00 ไร้วี่แววการติดต่อของ kerry
ของไม่ได้ ตังก็จ่ายไปแล้ว ติดต่อคนส่งยากมาก ระบบการจัดการของบริษัทขนส่งแนวหน้าของประเทศทำได้แค่นี้หรอคะ ตัวพนักงานที่ไปส่งทุจริตเอาของไปรึเปล่า ได้มาตรวจสอบบ้างไหม
มีใครเจอปัญหานี้บ้าง แล้วแก้ไขกันยังไงคะ
ปล.พนักงาน kerry ที่ดีๆ ก็มีนะ มีคนที่มาส่งประจำคือดีมาก อันนี้ก็ต้องชื่นชม
แต่อันนี้เพิ่งเคยเจอ ไม่โทร ไม่ได้ของ ไปส่งอีกตำบล ไร้วี่แวว จะได้ของไหมมมมม