เนื่องจากตัวเราติด internet true ที่คอนโดและต้องการย้าย บัญชี เนต+โปรเดิมมาที่บ้านใหม่ คนละที่อยู่
จึงโทรแจ้งทำเรื่องกับทาง call center 1242
ส่งเอกสารหลักฐานทั้งหมดทาง MMSเนื่องจากห้างปิด!!!
แจ้งไว้ตั้งแต่25 สค. 64
call คนที่ 1 รับเรื่อง
จะตัดสัญญาณให้ก่อน เพราะเราจะเลิกใช้ตั้งแต่วันที่25สค.
26 สค.ขอโทรมาเปิดบริการใหม่แจ้งว่าช่างต้องให้หมายเลขเปิดใช้งานถึงเช็คพื้นทีได้
รอผ่านมา 5 วันเห็นเรื่องเงียบ ช้า เลยโทรเข้า1242 เจอคนที่2
คนที่2 แจ้งว่า
ช่างคืนงานลูกค้ามาแล้ว เนื่องจากสายเกิน 522 เมตร
(แต่คนที่1ไม่โทรแจ้ง)
และแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายต่อเมตร กทม.10บาท ตจว. 20บาท
ถ้าลูกค้าคอนเฟิมจะจ่ายถึงจะสามารถแจ้งหน้างานออกไปติดตั้งให้ได้*****-
งงซิคะ........
**เนื่องจากทรูได้เหมาประมูลโครงการหมู่บ้านใหม่นี้ไว้ และสายไฟเบอร์ลากมาถึงซอยทีเราอยู่ด้วย เช็คกับนิติหมู่บ้านแล้ว****
และทั้งซอยก็เริ่มทยอยติดเนตแล้ว ทุกคนไม่เสียค่าใช้จ่ายลากสายใดๆ เพราะมีสายรออยู่แล้ว เซลล์ที่ขายแพคเกจเนตหมู่บ้านนี้แจ้งว่าติดย้ายได้เลย และทำไมถึงมีเรียกเกบค่าส่วนต่างลูกค้า เอามาจากไหน
เราโทรกลับไปหา 1242 เจอคนที่3จะตามเรื่องให้แจ้งว่าเพราะเคสโดนปิดไปแล้วว่าย้ายไม่ได้ สายเกิน เค้าจะเปิดเรื่องตามให้อีกครั้ง โดยเราแจ้งว่าถ้าแค่นี้ย้ายไม่ได้ ก็จะยกเลิกย้ายค่ายหมด ทั้งที่บ้านเก่าด้วย
อยากถามว่าส่วนต่างเงินตรงนี้ กับ ช่างเช็คพื้นที่ที่มาเรียกเก็บตามใจชอบมาจากไหน ใครจะรับผิดชอบ ถ้าคุณทำงานชุ่ยและจะเสียลูกค้าไป เพราะการประสานงานห่วยแตก
คือจะต้องติดตั้งใหม่เท่านั้นถึงจะมาทำให้
แล้วที่แจ้งว่าย้ายฟรี ไม่เสียค่าย้ายบ้านคนละที่อยู่คือ??
และมี sms แจ้งมายืนยันว่าเกิน อีกครั้ง
วันนี้ 1กย. 64
ทั้งที่นิติโครงการแจ้งแล้วว่าติดได้ สายอยู่ในหมู่บ้าน
True online ทำเรื่องย้าย net ( ที่ไม่ฟรีจริง)
จึงโทรแจ้งทำเรื่องกับทาง call center 1242
ส่งเอกสารหลักฐานทั้งหมดทาง MMSเนื่องจากห้างปิด!!!
แจ้งไว้ตั้งแต่25 สค. 64
call คนที่ 1 รับเรื่อง
จะตัดสัญญาณให้ก่อน เพราะเราจะเลิกใช้ตั้งแต่วันที่25สค.
26 สค.ขอโทรมาเปิดบริการใหม่แจ้งว่าช่างต้องให้หมายเลขเปิดใช้งานถึงเช็คพื้นทีได้
รอผ่านมา 5 วันเห็นเรื่องเงียบ ช้า เลยโทรเข้า1242 เจอคนที่2
คนที่2 แจ้งว่าช่างคืนงานลูกค้ามาแล้ว เนื่องจากสายเกิน 522 เมตร
(แต่คนที่1ไม่โทรแจ้ง)
และแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายต่อเมตร กทม.10บาท ตจว. 20บาท
ถ้าลูกค้าคอนเฟิมจะจ่ายถึงจะสามารถแจ้งหน้างานออกไปติดตั้งให้ได้*****-
งงซิคะ........
**เนื่องจากทรูได้เหมาประมูลโครงการหมู่บ้านใหม่นี้ไว้ และสายไฟเบอร์ลากมาถึงซอยทีเราอยู่ด้วย เช็คกับนิติหมู่บ้านแล้ว****
และทั้งซอยก็เริ่มทยอยติดเนตแล้ว ทุกคนไม่เสียค่าใช้จ่ายลากสายใดๆ เพราะมีสายรออยู่แล้ว เซลล์ที่ขายแพคเกจเนตหมู่บ้านนี้แจ้งว่าติดย้ายได้เลย และทำไมถึงมีเรียกเกบค่าส่วนต่างลูกค้า เอามาจากไหน
เราโทรกลับไปหา 1242 เจอคนที่3จะตามเรื่องให้แจ้งว่าเพราะเคสโดนปิดไปแล้วว่าย้ายไม่ได้ สายเกิน เค้าจะเปิดเรื่องตามให้อีกครั้ง โดยเราแจ้งว่าถ้าแค่นี้ย้ายไม่ได้ ก็จะยกเลิกย้ายค่ายหมด ทั้งที่บ้านเก่าด้วย
อยากถามว่าส่วนต่างเงินตรงนี้ กับ ช่างเช็คพื้นที่ที่มาเรียกเก็บตามใจชอบมาจากไหน ใครจะรับผิดชอบ ถ้าคุณทำงานชุ่ยและจะเสียลูกค้าไป เพราะการประสานงานห่วยแตก
คือจะต้องติดตั้งใหม่เท่านั้นถึงจะมาทำให้
แล้วที่แจ้งว่าย้ายฟรี ไม่เสียค่าย้ายบ้านคนละที่อยู่คือ??
และมี sms แจ้งมายืนยันว่าเกิน อีกครั้ง
วันนี้ 1กย. 64
ทั้งที่นิติโครงการแจ้งแล้วว่าติดได้ สายอยู่ในหมู่บ้าน