คิดว่าส่วนมากที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้คงเจอปัญหาคล้ายๆกัน คือการรอเงินคืนบัตรWe cardของทรู
เรื่องของเริ่องคือผมซื้อสินค้าจากทางApple แล้วเกิดปัญหาคือ ทางApple ทำการขอกันวงเงินไม่สำเร็จ เลยย้อนกลับวงเงินกลับมาทางบัตรWe cardตั้งแต่วันที่3-4 สิงหา (2วัน 2รอบ) รอบละ5,684.00บาท รวมเป็น 11,368.00บาท แต่ยอดเงินยังไม่กลับเข้าบัญชี
ผมเลยติดต่อทำเรื่องทั้งฝั่งAp. และทรู จนได้กรอกเอกสารปฏิเสธการทำรายการกับทรูไปเมื่อวันที่07/08 ส่งหลักฐานทุกอย่างเรียบร้อย ทางทรูแจ้งว่ารอดำเนินการ7-14วัน (ไม่รวมวันหยุด)
จนวันศุกร์ที่ผ่านมาครบ14วันพอดี ยอดเงินก็ยังไม่กลับเข้ามาซักยอด(ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ทั้งที่เลยกำหนดที่ตกลงกันไว้แล้ว...) เลยทักหลังไมค์ไปถามทรูอีก ว่าทำไมยอดเงินยังไม่เข้า และต้องรอไปอีกเท่าไหร่ ได้คำตอบกลับมาว่า รอดำเนินการอีก7-14วัน... โอเค เหมือนกะเราไปขอเงินฟรี ถามไปเป็นสิบตอบมาแต่กำลังดำเนินการ ไม่มีคำตอบไหนที่ชัดเจนให้เลย แล้วยังผลัดวันแล้ววันเล่าอีก
ปัญหามันอยู่ที่บัตรWe card เพราะบัตรของธนาคารอื่นๆเจอปัญหาแบบเดียวกันแต่ได้เงินคืนเร็วสุดไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ จะมาอ้างว่าเป็นบัตรเปรียบเสมือนบัตรเดบิต แล้วการจัดการแย่ขนาดนี้ก็ควรปิดบริการ ไปปรับปรุงให้มันดีก่อนเหอะ มีคนตั้งกระทู้เจอปัญหาเดิมๆแทบทุกวัน คิดจะปรับปรุงระบบบ้างไหม?
****อยากสอบถามผู้รู้ครับ ในกรณีนี้สามารถทำอะไรได้อีกบ้างนอกจากรอลมๆแล้งๆแบบนี้ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆเลยครับ ยอดเงินไม่ใช้น้อยๆ ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ยิ่งแย่ครับ ㅠㅠ
ขอเงินคืนจากทรู ทำยิ่งกว่าไปขอทาน
เรื่องของเริ่องคือผมซื้อสินค้าจากทางApple แล้วเกิดปัญหาคือ ทางApple ทำการขอกันวงเงินไม่สำเร็จ เลยย้อนกลับวงเงินกลับมาทางบัตรWe cardตั้งแต่วันที่3-4 สิงหา (2วัน 2รอบ) รอบละ5,684.00บาท รวมเป็น 11,368.00บาท แต่ยอดเงินยังไม่กลับเข้าบัญชี
ผมเลยติดต่อทำเรื่องทั้งฝั่งAp. และทรู จนได้กรอกเอกสารปฏิเสธการทำรายการกับทรูไปเมื่อวันที่07/08 ส่งหลักฐานทุกอย่างเรียบร้อย ทางทรูแจ้งว่ารอดำเนินการ7-14วัน (ไม่รวมวันหยุด)
จนวันศุกร์ที่ผ่านมาครบ14วันพอดี ยอดเงินก็ยังไม่กลับเข้ามาซักยอด(ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ทั้งที่เลยกำหนดที่ตกลงกันไว้แล้ว...) เลยทักหลังไมค์ไปถามทรูอีก ว่าทำไมยอดเงินยังไม่เข้า และต้องรอไปอีกเท่าไหร่ ได้คำตอบกลับมาว่า รอดำเนินการอีก7-14วัน... โอเค เหมือนกะเราไปขอเงินฟรี ถามไปเป็นสิบตอบมาแต่กำลังดำเนินการ ไม่มีคำตอบไหนที่ชัดเจนให้เลย แล้วยังผลัดวันแล้ววันเล่าอีก
ปัญหามันอยู่ที่บัตรWe card เพราะบัตรของธนาคารอื่นๆเจอปัญหาแบบเดียวกันแต่ได้เงินคืนเร็วสุดไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ จะมาอ้างว่าเป็นบัตรเปรียบเสมือนบัตรเดบิต แล้วการจัดการแย่ขนาดนี้ก็ควรปิดบริการ ไปปรับปรุงให้มันดีก่อนเหอะ มีคนตั้งกระทู้เจอปัญหาเดิมๆแทบทุกวัน คิดจะปรับปรุงระบบบ้างไหม?
****อยากสอบถามผู้รู้ครับ ในกรณีนี้สามารถทำอะไรได้อีกบ้างนอกจากรอลมๆแล้งๆแบบนี้ ตอนนี้เดือดร้อนมากๆเลยครับ ยอดเงินไม่ใช้น้อยๆ ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ยิ่งแย่ครับ ㅠㅠ