เนื่องจากที่ทราบกัยดีว่า ระบบcall center จะเริ่มต้นด้วยระบบอัตโนมัต
จนถึงการติดต่อพูดคุยกับ จนท.ในกรณีต้องการแจ้งปัญหาที่ละเอียด หรือไม่อยู่ในข่ายที่ระบบอัตโนมัติได้โปรแกรมใว้
แต่ทรูได้ทำการตัดการบริการนี้ออกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ปล่อยลูกค้าทิ้งใว้กับปัญหาที่แก้ไขไม่ได้
และเมื่อมีการตอบกลับก็จะตอบกลับด้วยข้อความซ้ำๆ และบอกว่าเราสามารถติดต่อ จนท.ได้ ด้วยการ .... และ .... ไปยัง .... กด .....
ซึ่งในปัจจุบันหลังากการทดลองของผม ระบบไม่มีให้เข้าไปในส่วนนั้นแล้ว แถมยังตัดจบ วางสาย โดยที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้เลย
การกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นการละทิ้งปัญหา หรือหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ อยากให้ทรูออกมาชี้แจงครับ
ว่า ทรูจะไม่แก้ปัญหาใดๆทั้งสิ้นของลูกค้า ถ้ามันอยู่นอกข่ายของระบบคอลเซ็นเตอร เข้าใจถูกไหมครับ รบกวนชี้แจงด้วยข้อความที่ไม่ใช่ข้อความอัตโนมัติด้วยครับ
การตัดส่วน "ติดต่อ จนท." ออก ของ ระบบ call center ของ true ถือเป็นการละทิ้งการแก้ปัญหาหรือไม่
จนถึงการติดต่อพูดคุยกับ จนท.ในกรณีต้องการแจ้งปัญหาที่ละเอียด หรือไม่อยู่ในข่ายที่ระบบอัตโนมัติได้โปรแกรมใว้
แต่ทรูได้ทำการตัดการบริการนี้ออกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ปล่อยลูกค้าทิ้งใว้กับปัญหาที่แก้ไขไม่ได้
และเมื่อมีการตอบกลับก็จะตอบกลับด้วยข้อความซ้ำๆ และบอกว่าเราสามารถติดต่อ จนท.ได้ ด้วยการ .... และ .... ไปยัง .... กด .....
ซึ่งในปัจจุบันหลังากการทดลองของผม ระบบไม่มีให้เข้าไปในส่วนนั้นแล้ว แถมยังตัดจบ วางสาย โดยที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้เลย
การกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นการละทิ้งปัญหา หรือหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ อยากให้ทรูออกมาชี้แจงครับ
ว่า ทรูจะไม่แก้ปัญหาใดๆทั้งสิ้นของลูกค้า ถ้ามันอยู่นอกข่ายของระบบคอลเซ็นเตอร เข้าใจถูกไหมครับ รบกวนชี้แจงด้วยข้อความที่ไม่ใช่ข้อความอัตโนมัติด้วยครับ