ถูกพนักงานทรูหลอกให้เปลี่ยนโปรฯ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ขอที่ระบาย อึดอัดในความอยุติธรรมของระะบบการขายโปรของค่ายนี้จัง แฟนเราใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน 10 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดในราคา 200 บาท(30 วัน) เช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. 64 มีพนักงานทรูโทรมาเสนอให้เปลี่ยนไปใช้แบบรายเดือน แฟนเราก็บอกไปว่าโปรของผม 10 Mbps เลยนะพี่ แค่ 200 บาทด้วย พนักงานบอกกลับมาว่าถ้าเปลี่ยนไปใช้ก็จะได้โปรเหมือนเดิมเลย แต่จะเพิ่มค่าโทรฟรีมาให้ แฟนเราเลยสนใจเพราะจ่ายเท่าเดิมและเพิ่มบริการโทรฟรีมาให้ บอกให้แฟนเรากดยืนยัน พอข้อความต้อนรับกลับมา อินเทอร์เน็ตลดลงมาเหลือ 4 Mbps และตัดเน็ตเราไปด้วย เราไม่ยอมเลยโทรหา call center เขาบอกรับเรื่องไว้ และจะรีบดำเนินการให้ ตกเย็นมีพนักงานโทรมาบอกต้องรอให้ระบบเปลี่ยนเป็นรายเดือนก่อนถึงจะทำการเปลี่ยนคืนให้ได้ เราก็รอ พอวันพุธมีพนักงานโทรมาบอกเปลี่ยนไม่ได้แล้วครับเพราะระบบเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วและเราต้องใช้ไปแล้วอย่างน้อย 3 เดือนถึงจะเปลี่ยนให้ได้ แฟนเราไม่ยอมเพราะเหมือนหลอกลวง พนักงานเลยบอกให้ไปแจ้งที่ศูนย์ และจะได้โปรโมชั่นเดิมหรือเปล่าไม่รู้
    ยุติธรรมแล้วเหรอคะ ตอนเสนอโปรแทบจะใส่พานให้ เปลี่ยนของเราอย่างไว ทั้งๆที่โปรเก่าจ่ายเงินไปยังใช้ไม่ครบรอบ แถมตัดมาเป็นแบบรายเดือนตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อว่าถ้าไปทำเรื่องเปลี่ยนระบบ ยังไงก็ต้องมีบิลตามมาเรียกเก็บ แถมเด้งที่สาม ถ้าเราเปลี่ยนกลับได้เป็นระบบเติมเงิน ก็ต้องเสียเงินซื้อแพ็คเกจใหม่ สรุป เสียเงิน สามต่อ ใครรับผิดชอบความหลอกลวงครั้งนี้คะ? 
   อยากเสนอโปรฯไม่มีใครว่าค่ะ แต่ช่วยซื่อสัตย์ในสินค้าและบริการด้วย จริงๆเราจะใช้โปรใหม่ก็ได้เพราะยังไงก็แค่ 200 บาท แต่ความรังเกียจในเล่ห์ที่พนักงานของคุณใช้ ทำให้เราอยากจะย้ายค่ายมากกว่า หลังเลิกงานเย็นนี้แฟนจะไปติดต่อที่ศูนย์ เห็นไหมคะพอคุณได้ประโยชน์ก็ยกภาระให้เป็นของผู้บริโภค ไปดำเนินเรื่องเอง เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน และเสียความรู้สึกกับบริษัทคุณด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่