โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน จะติดต่อพนักงานTrueได้ยังไง

ทั้งเตือนภัย ทั้งอยากถาม

วันนี้มีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ 095-3676396 โทรมาบอกว่า 
แพคเกจ "Special Unlimited Plus 200"  ที่ใช้อยู่จะใช้ต่อไม่ได้อีกแล้ว  แล้วจะโดนระบบบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจอัตโนมัติ  ถ้าไม่เลือกเปลี่ยนแพคใหม่   แล้วก็เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจราคา 299 แทน 
เราก็ถามย้ำว่า แพค200ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อไม่ได้แล้วจริงๆเหรอ  เขาก็บอกไม่ได้ เราก็เลยยอมรับเปลี่ยนไป

แต่หลังจากวางก็นึกได้ว่าวันก่อนมี SMS จาก True มาแจ้งว่า
"แพ็กเกจหลักของคุณ N_RET Special Unlimited Plus 200 ครบกำหนดใช้งานในรอบบิลเดือน 11/2024 ทรูขอดูแลให้คุณได้ใช้แพ็กเกจเดิมต่ออีก 12 รอบบิลอัตโนมัติ  และจะนำเสนอแพ็กเกจใหม่เป็นทางเลือกสำหรับคุณ ก่อนวันครบกำหนด"

แปลว่ามันจะใช้ได้ต่ออย่างน้อยอีกปีนึงนี่นา  แล้วทำไมพนักงานถึงบอกว่าไม่ได้  คือหลอกเราให้เปลี่ยนแพคเกจเพื่อทำยอดหรือไง  ทำไมพูดไม่ตรงกับข้อความที่ทาง True ส่ง SMS มา  คือเราเป็นพวกใช้อินเตอร์เน็ตไม่มาก  แพคที่ใช้อยู่ก็เหมาะสมกับการใช้แล้ว   ราคาก็โอเค  ไม่ได้อยากได้เน็ตสปีดเร็วๆด้วยเพราะโทรศัพท์ก็รับได้แค่ 4G  คุณจะมาพยายามยัด 5G ให้เราทำไม  จริงๆปีที่แล้วก็โดนพยายามบังคับให้เปลี่ยนแพคมาทีนึงแล้ว  ไปไฟท์กลับมาใช้แพคเดิมได้  คือไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยค่ะ  โทรมาให้เปลี่ยนแพคด้วยวิธีเหมือนหลอกกันแบบนี้มันเหมือนมิจฉาชีพเลยนะ

แล้วก็อย่างที่ทุกคนน่าจะรู้  พยายามติดต่อหาพนักงานทรูที่เป็นมนุษย์นี่เป็นไปไม่ได้เลย  ระบบเฮงซวยมากๆ  
อยากถามว่าใครเคยมีประสบการที่จะติดต่อพนักงาน True ได้บ้างคะ  ต้องทำยังไง ช่องทางไหน
เคยไปติดต่อที่ศูนย์หรือช็อป  พนักงานส่วนมากก็ดูเหมือนมีหน้าที่แค่ขาย  แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย
หรือถ้า True เห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยให้พนักงานติดต่อกลับหน่อย  นี่โมโหมากนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่