ทั้งเตือนภัย ทั้งอยากถาม
วันนี้มีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ 095-3676396 โทรมาบอกว่า
แพคเกจ "Special Unlimited Plus 200" ที่ใช้อยู่จะใช้ต่อไม่ได้อีกแล้ว แล้วจะโดนระบบบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจอัตโนมัติ ถ้าไม่เลือกเปลี่ยนแพคใหม่ แล้วก็เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจราคา 299 แทน
เราก็ถามย้ำว่า แพค200ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อไม่ได้แล้วจริงๆเหรอ เขาก็บอกไม่ได้ เราก็เลยยอมรับเปลี่ยนไป
แต่หลังจากวางก็นึกได้ว่าวันก่อนมี SMS จาก True มาแจ้งว่า
"แพ็กเกจหลักของคุณ N_RET Special Unlimited Plus 200 ครบกำหนดใช้งานในรอบบิลเดือน 11/2024 ทรูขอดูแลให้คุณได้ใช้แพ็กเกจเดิมต่ออีก 12 รอบบิลอัตโนมัติ และจะนำเสนอแพ็กเกจใหม่เป็นทางเลือกสำหรับคุณ ก่อนวันครบกำหนด"
แปลว่ามันจะใช้ได้ต่ออย่างน้อยอีกปีนึงนี่นา แล้วทำไมพนักงานถึงบอกว่าไม่ได้ คือหลอกเราให้เปลี่ยนแพคเกจเพื่อทำยอดหรือไง ทำไมพูดไม่ตรงกับข้อความที่ทาง True ส่ง SMS มา คือเราเป็นพวกใช้อินเตอร์เน็ตไม่มาก แพคที่ใช้อยู่ก็เหมาะสมกับการใช้แล้ว ราคาก็โอเค ไม่ได้อยากได้เน็ตสปีดเร็วๆด้วยเพราะโทรศัพท์ก็รับได้แค่ 4G คุณจะมาพยายามยัด 5G ให้เราทำไม จริงๆปีที่แล้วก็โดนพยายามบังคับให้เปลี่ยนแพคมาทีนึงแล้ว ไปไฟท์กลับมาใช้แพคเดิมได้ คือไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยค่ะ โทรมาให้เปลี่ยนแพคด้วยวิธีเหมือนหลอกกันแบบนี้มันเหมือนมิจฉาชีพเลยนะ
แล้วก็อย่างที่ทุกคนน่าจะรู้ พยายามติดต่อหาพนักงานทรูที่เป็นมนุษย์นี่เป็นไปไม่ได้เลย ระบบเฮงซวยมากๆ
อยากถามว่าใครเคยมีประสบการที่จะติดต่อพนักงาน True ได้บ้างคะ ต้องทำยังไง ช่องทางไหน
เคยไปติดต่อที่ศูนย์หรือช็อป พนักงานส่วนมากก็ดูเหมือนมีหน้าที่แค่ขาย แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย
หรือถ้า True เห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยให้พนักงานติดต่อกลับหน่อย นี่โมโหมากนะ
โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน จะติดต่อพนักงานTrueได้ยังไง
วันนี้มีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ 095-3676396 โทรมาบอกว่า
แพคเกจ "Special Unlimited Plus 200" ที่ใช้อยู่จะใช้ต่อไม่ได้อีกแล้ว แล้วจะโดนระบบบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจอัตโนมัติ ถ้าไม่เลือกเปลี่ยนแพคใหม่ แล้วก็เสนอให้เปลี่ยนเป็นแพคเกจราคา 299 แทน
เราก็ถามย้ำว่า แพค200ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อไม่ได้แล้วจริงๆเหรอ เขาก็บอกไม่ได้ เราก็เลยยอมรับเปลี่ยนไป
แต่หลังจากวางก็นึกได้ว่าวันก่อนมี SMS จาก True มาแจ้งว่า
"แพ็กเกจหลักของคุณ N_RET Special Unlimited Plus 200 ครบกำหนดใช้งานในรอบบิลเดือน 11/2024 ทรูขอดูแลให้คุณได้ใช้แพ็กเกจเดิมต่ออีก 12 รอบบิลอัตโนมัติ และจะนำเสนอแพ็กเกจใหม่เป็นทางเลือกสำหรับคุณ ก่อนวันครบกำหนด"
แปลว่ามันจะใช้ได้ต่ออย่างน้อยอีกปีนึงนี่นา แล้วทำไมพนักงานถึงบอกว่าไม่ได้ คือหลอกเราให้เปลี่ยนแพคเกจเพื่อทำยอดหรือไง ทำไมพูดไม่ตรงกับข้อความที่ทาง True ส่ง SMS มา คือเราเป็นพวกใช้อินเตอร์เน็ตไม่มาก แพคที่ใช้อยู่ก็เหมาะสมกับการใช้แล้ว ราคาก็โอเค ไม่ได้อยากได้เน็ตสปีดเร็วๆด้วยเพราะโทรศัพท์ก็รับได้แค่ 4G คุณจะมาพยายามยัด 5G ให้เราทำไม จริงๆปีที่แล้วก็โดนพยายามบังคับให้เปลี่ยนแพคมาทีนึงแล้ว ไปไฟท์กลับมาใช้แพคเดิมได้ คือไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยค่ะ โทรมาให้เปลี่ยนแพคด้วยวิธีเหมือนหลอกกันแบบนี้มันเหมือนมิจฉาชีพเลยนะ
แล้วก็อย่างที่ทุกคนน่าจะรู้ พยายามติดต่อหาพนักงานทรูที่เป็นมนุษย์นี่เป็นไปไม่ได้เลย ระบบเฮงซวยมากๆ
อยากถามว่าใครเคยมีประสบการที่จะติดต่อพนักงาน True ได้บ้างคะ ต้องทำยังไง ช่องทางไหน
เคยไปติดต่อที่ศูนย์หรือช็อป พนักงานส่วนมากก็ดูเหมือนมีหน้าที่แค่ขาย แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย
หรือถ้า True เห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยให้พนักงานติดต่อกลับหน่อย นี่โมโหมากนะ