หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็นทรัลออนไลน์ มารยาทในการตอบแย่มาก อบรมพนักงานหน่อยนะ
กระทู้สนทนา
แฟชั่น
มารยาทการตอบคำถามแย่มาก คัดคนตอบลูกค้าจากอะไร อ่านแล้วไม่ตอบนี่หมายความว่ายังไง คนซื้อไม่มีสิทธิ์ถามเลยหรือ ขอให้เจริญกับหน้าที่การงานละกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Central Online ยอดแย่ที่สุดของเว็บช็อปปิ้ง สั่งของไม่ได้ของ เงินไม่คืน
** หลังจากมีประสบการณ์แย่ๆด้วยตัวเองก็เพิ่งมาอ่านปัญหามากมายใน pantip เกี่ยวกับการซื้อของผ่าน Central Online ขอเตือนคนที่คิดจะซื้อของจากเว็บนี้ ให้ทำใจเลยว่าจะไม่ได้ของ และขอเงินคืนยากมาก ** ยุคโควิด
สมาชิกหมายเลข 1595492
มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อน
in-love-octo
ทำไมชีวิตถึงได้เจอแต่เพื่อนแย่ๆ
ตามกระทู้เลยค่ะได้แต่คิดแล้วก็สงสัย โคตรน่าเบื่อที่มารองรับความปสด. และก็งงมากเพื่อนดีๆไม่เคยได้เจอ เอาแต่คนอะไรไม่รู้มาเป็นเพื่อน ทั้งเพื่อนขี้อิจฉา เพื่อนคนที่ชอบขัดแข้งขัดขา เพื่อขี้นินทรา พวกประจ
สมาชิกหมายเลข 6743471
รบกวนพึ่ๆดูกระเป๋าให้หน่อยค่ะว่าแท้ไหม
คือเห็นในShopee ขายอยู่15240 มีคนรีวิวว่าแท้แต่ไม่แน่ใจเพราะราคาถูกไปและเป็นมือ1ค่ะ ภาพจากคนซื้อที่บอกว่าแท้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4918897
เห็นด้วยไหม?..เจ้าของบริษัทลงความเห็นว่า75% มองGenZทำงานแย่ 60% ไล่คนGenZออกจากงาน 90% ย้ำGenZต้องไปอบรมมารยาทก่อน?
https://www.youtube.com/watch?v=J-ogNDAnkiI สาเหตุหลักๆที่สรุปให้ที่บริษัทต่างๆๆไม่ต้องการเด็ก Gen Z มาทำงาน ตอนนี้เพราะ . . 1.เด็กรุ่นนี้ไม่มีการเตรียมความพร้อมในการทำงาน 2.เด็กรุ่นนี้ไม่สามารถจัด
สมาชิกหมายเลข 8457032
มีใครเคยค้างค่างวดมอไซค์แบบเราบ้างคะ?
หน้าของฉัน จัดการข้อมูลส่วนตัว การตั้งค่า ข้อความหลังไมค์ การแจ้งเตือน หน้าแรก แลกพอยต์ กิจกรรมพันทิป กฎ กติกาและมารยาท คำแนะนำการโพสต์ นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล สิทธิ์การใช้งา
สมาชิกหมายเลข 4963761
สั่งของจากโรบินสันและเซ็นทรัลออนไลน์ จะได้ของแท้ไหมคะ
ถ้าเราสั่งซื้อของจากเว็บของโรบินสันและเซ็นทรัลออนไลน์ เราจะได้ของแท้ไหมคะ ทำไมบางอย่างถูกกว่าในห้างเยอะจัง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
เป็นเพียงแค่คนหนึ่ง
เคลมประกันอัคคีภัยบ้าน ทิพยประกันภัย แย่มาก
เหมือนกันครับ ล่าช้ามากๆๆๆๆ โทรศัพท์ไปโยนไปหาอีกคน..ถ้ารู้แบบนี้ไม่ทำดีกว่า..แต่มันมาแบบรวมกับ ธนาคารออมสินไม่เอาไม่ได้ดอกเบี้ย..เซ็นเอกสารไป28/10/67ตอนนี้15/11/67 ยังไม่รู้เลยว่าไ
สมาชิกหมายเลข 8490565
จัดซื้อ เซ็นทรัลออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 3694373
ทรูอบรมความรู้พนักงานแต่ล่ะสาขาไม่เท่ากันหรอสงสัย
ตามหัวข้อเลยเราไปทรูสาขาโลตัสท่าทองพิษณุโลกแจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ พนง. ในร้านต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกคนผ่านทางวิดีโอคอลแจ้งว่าทำการยกเลิกซิมให้วันนี้ไม่ได้ต้องรอวันตัดรอบบิลครั้งต่อไปคือวันที่
สมาชิกหมายเลข 5178380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็นทรัลออนไลน์ มารยาทในการตอบแย่มาก อบรมพนักงานหน่อยนะ
มารยาทการตอบคำถามแย่มาก คัดคนตอบลูกค้าจากอะไร อ่านแล้วไม่ตอบนี่หมายความว่ายังไง คนซื้อไม่มีสิทธิ์ถามเลยหรือ ขอให้เจริญกับหน้าที่การงานละกันครับ