หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พร้อมเสี่ยงโควิด เพื่อไปยกเลิกบริการ aisfiber
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
FTTx
ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ยกเลิกบริการ aisfiber ได้ที่ไหนบ้างครับ จะไปยกเลิกบริการวันนี้เลย
หรือมีแบบยกเลิกบริการออนไลน์ นัดเก็บอุปกรณ์พร้อมตัดสัญญาณเลยครับ พร้อมจบวันนี้ "ไม่ไหวครับเลือกปฏิบัติกับลูกค้า" ขอย้ายไปใช้บริการค่ายอื่น ไม่ได้ดีกว่าค่ายอื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
+++ สงสัยเงื่อนไขการจ่ายเงินชดเชยของประกัน ในกรณียกเลิกไฟล์ +++
เคยสงสัยไหม ว่าประกันที่เราจะซื้อ คุ้มครองตรงนี้ไหม ในกรณี ที่สายการบินยกเลิกเอง ยุบไฟล์ เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ล่าช้าจากกำหนดการบินเดิม ผมพยายามอ่านหลายเจ้า อ่านแล้วอ่านอีก ทั้งหมด ก็ไม่เจอว่ารั
LoveUBP
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ได้ไหม เนื่องจากติดเรื่องโควิด
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ เพราะสถานการณ์โควิด อยู่ในพื้นที่เสี่ยง อยากให้เลื่อนไปอีกเดือนนึงก่อนให้สถาการณ์ดีขึ้น แต่.. สอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นแจ้งว่าไม่ได้ ถ้าไม่คืนจะคิดค
สมาชิกหมายเลข 747628
โควิดมาถึง กทม แล้ว เป็นไปได้ไหม จะยกเลิกม็อบไปก่อน เพื่อลดความเสี่ยง กระจายเชื้อ
อีกไม่นาน วัคซีนก็มาแล้ว เป็นไปได้ไหม ยกเลิกม็อบไปก่อน วัคซีนมาค่อยนัดม็อบกันต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6173216
เน็ตความเร็ว 1000 Mbps ของทรู ไม่ดี
เปลี่ยนมาใช้ เน็ตความเร็ว1000Mbps ทำไมเน็ตวิ่ง แค่ 260+ Mbps ทั้งที่สัญญาณ 5G เต็ม ผมใช้ I phone 15 promax รับรอง 5G อยู่แล้ว วิ่ง700-800mbps ยังพอทนนะ อันนี้150-260Mbps โครตงง! ควรย้ายค่ายดีไหม แนะนำ
สมาชิกหมายเลข 8601188
ผู้ปกครอง NJZ ออกแถลงการณ์ - "ADOR ต้องการเข้าควบคุมและสั่งห้ามกิจกรรมทุกอย่างของ NJZ"
NJZ ได้แถลงการณ์ผ่านช่องทาง NJZ_PR เมื่อเช้านี้ โดยเนื้อความในคำแถลงการณ์มีดังนี้ สวัสดี นี่คือ NJZ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เราเห็นว่าจำเป็นต้องชี้แจงจุดยืนของเราเพื่อตอบสนองต่อแถลง
P-MPYK
TRUE ไม่มีสัญญาณบ่อยมาก วันละหลายครั้ง!
ขอใช้ช่องทางนี้ในการบ่นและร้องเรียนนะคะ! เฮ้อ เบื่อมากอะ TRUE ไม่มีสัญญาณแบบนี้ทุกวัน วันละหลายครั้ง ไม่มีสัญญาณที่ว่านี้คือ ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเข้าออกไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ เหมือนไม่ได้ใส่ซิม ติดต่อ c
สมาชิกหมายเลข 8665218
มีท่านใดเคยแจ้งเปลี่ยนตัวส่งสัญญาณกับมาง aisfiber บ้างครับ
มีท่านใดเคยแจ้งเปลี่ยนตัวส่งสัญญาณ aisfiber บ้างครับ ใช้มายาวนานหลายปี สัญญาณวายฟายหายบ้างขึ้นเครื่องหมายตกใจบ้างโทรไป aisfiber callcenter ก้อรีเซ็ตอย่างเดียวแล้วก้อเป็นอีกอยากยกเลิกล่ะครับไม่เคยดูแล
สมาชิกหมายเลข 3880994
ติดต่อศูนย์TRUE ยะลา
เนื่องจากจะยกเลิกบริการเน็ตบ้าน เลยโทรไประงับสัญญาณที่ 1242 เจ้าหน้าที่แนะนำให้นำกล่องและอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ยะลา พอเอากล่องไปคืนทางศูนย์ในโลตัสยะลาแจ้งว่าเพิ่งเปิดสาขาใหม่คืนไม่ได้ ให้นำกล่องม
สมาชิกหมายเลข 4262655
ย้ายเน็ตบ้านจาก ais เป็นทรู?
พอดีเราดูบอลจากทรู สัญญาณเขาว่าเป็น 4k แต่เราใช้เน็ต aisfiber วิ่ง 500/500 มันมีกระตุก... อยากทราบว่าถ้าเปลี่ยนรือย้ายค่ายเป็นเน็ตบ้านทรู 1000/1000 จะดีกว่าไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 1243910
ไขข้อสงสัย! นั่งเครื่องบิน ตำแหน่งไหน ปลอดภัยที่สุด ?
ปัจจุบันที่การเดินทางโดย เครื่องบิน เป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็วที่สุดในการเดินทาง แต่จากที่มีข่าวหรือเหตุการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับเครื่องบินอยู่บ่อยครั้ง สร้างความหวั่นวิตกให้กับผู้ที่เดินทางด้วยวิธีนี้เป็นประจ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พร้อมเสี่ยงโควิด เพื่อไปยกเลิกบริการ aisfiber
หรือมีแบบยกเลิกบริการออนไลน์ นัดเก็บอุปกรณ์พร้อมตัดสัญญาณเลยครับ พร้อมจบวันนี้ "ไม่ไหวครับเลือกปฏิบัติกับลูกค้า" ขอย้ายไปใช้บริการค่ายอื่น ไม่ได้ดีกว่าค่ายอื่นๆ