▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ได้ไหม เนื่องจากติดเรื่องโควิด
เพราะสถานการณ์โควิด อยู่ในพื้นที่เสี่ยง
อยากให้เลื่อนไปอีกเดือนนึงก่อนให้สถาการณ์ดีขึ้น
แต่.. สอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นแจ้งว่าไม่ได้ ถ้าไม่คืนจะคิดค่าบริการปกติ
เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหมครับ