โทรหา call center TRUE โทรยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ

คือเรื่องมีอยู่ว่าเบอร์ทรูของพ่อเราหักเงินตลอดเลยค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ใช้Wi-fiบ้าน เเต่trueMove-H ส่งข้อความมากบอกว่า "วันนี้คุณใช้บริการอินเตอร์ไปแล้วเป็นจำนวนเงิน50บาทค่ะ" เเล้วมันก้อหักแบบนี้จนเงินหมดค่ะ พอพ่อเราเติมเงินอีกมันก้อหักอีกค่ะ โทรหาเบอร์ 1242 แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ มีเเต่จะขายแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวเลย😂
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่